HEINZ a phone case
FASHION

HEINZ เปิดตัวเคสมือถือซอสมะเขือเทศพกพา สำหรับเอาไว้จิ้มอาหารทุกอย่างบนโลก!

ใครที่ชอบจิ้มอาหารทุกอย่างบนโลกกับซอสมะเขือเทศต้องถูกใจสิ่งนี้

     หากใครก็ตามที่ได้ติดตามบนบัญชีอินสตาแกรม Instagram: @heinz_uk ก็คงจะเห็นแล้วว่า ผลิตภัณฑ์ซอสมะเขือเทศ HEINZ สัญชาติอเมริกันนั้นได้สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าสาวก ด้วยการเผยวิดีโอคลิปขนาดสั้นให้เห็นแฟชั่นไอเท็มใหม่ล่าสุดที่เป็นเคสมือถือ ซึ่งมีความโดดเด่นอยู่ที่ด้านหลังของเคสมือถือดังกล่าวซึ่งถูกดีไซน์ออกมาให้เป็นดั่งช่องพกพาซองซอสมะเขือเทศยี่ห้อ HEINZ พร้อมเอาใจเหล่าสาวกทุกคน อีกทั้งทางแบรนด์ยังทิ้งท้ายเอาไว้ในแคปชั่นได้น่าติดตามด้วยว่า "ขอให้ทุกคนติดตามกันต่อไปว่า ต้องทำอย่างไรคุณถึงจะชนะและได้เป็นเจ้าของเคสมือถือสุดพิเศษนี้"

     ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ประจำปี 2024 นางแบบสาวชื่อดังอย่าง Hailey Bieber ก็ได้กลายเป็นเทรนด์เซ็ตเตอร์ในการสร้างเทรนด์การใช้เคสมือถือพกพาแบบนี้มาแล้ว โดยในครั้งนั้นHailey Bieber ได้เปิดตัว Rhode Lip Case ซึ่งต่อยอดมาจากจากผลิตภัณฑ์ Peptide Lip Treatment ที่โด่งดังและประสบความสำเร็จอย่างมากก่อนหน้านั้น พร้อมเอาใจเหล่าสาวกที่อยากจะพกทรีตเมนต์ริมฝีปากตัวนี้ไปทุกที่แบบเก๋ๆ และสามารถหยิบขึ้นมาใช้ได้ตลอดเวลาอีกด้วย ก่อนจะกลายเป็นกระแสไวรัลไปทั่วทุกแพลตฟอร์ม

     อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าแอ็กเซสเซอร์รี่เคสมือถือพกพาแฟชั่นไอเท็มหรือข้าวของเก๋ไก๋จะกำลังได้รับความนิยมมมากขึ้นเรื่อยๆ เรามาลองเดากันดีกว่าว่าแบรนด์ไหนจะเป็นแบรนด์ต่อไป และเคสมือถือจะออกมาเป็นอย่างไร...

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Hailey Bieber ได้ที่ https://www.vogue.co.th/celebrity/article/hailey-bieber-slams-netizen)

ข้อมูล : Instagram: @heinz_uk

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HEINZ #PhoneCase