Vogue World: Paris
FASHION

ซีนใหญ่กลางปารีส! Gigi Hadid และ Kendall Jenner ขี่ม้าเปิดงาน Vogue World: Paris ประจำปี 2024

งาน Vogue World: Paris คือหนึ่งในอีเวนต์สุดยิ่งใหญ่ ที่ครั้งนี้จัดขึ้น ณ จตุรัส Place Vendôme กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส แถมยังได้ซูเปอร์โมเดลระดับโลกมาเปิดงาน! #VogueWorld

     จบลงไปแล้วสำหรับงานอีเวนต์สุดยิ่งใหญ่อีกหนึ่งงานของวงการแฟชั่นอย่าง Vogue World: Paris ซึ่งครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ณ จตุรัส Place Vendôme หนึ่งในสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ของกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส พร้อมพาเหรดเหล่าเสื้อผ้าโดยฝีมือการสร้างสรรค์ของเหล่าดีไซเนอร์และแบรนด์แฟชั่นในตำนานสัญชาติฝรั่งเศส สะท้อนประวัติศาสตร์แฟชั่นกว่า 100 ปีที่อยู่คู่เป็นส่วนหนึ่งกับวัฒนธรรมของฝรั่งเศสมาอย่างยาวนาน ซึ่งมาพร้อมกับความพิเศษกับโชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์ระหว่างแฟชั่นโชว์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากกีฬาหลายประเภทเชื่อมโยงกับเทศกาลโอลิมปิกประจำปี 2024 ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีก 1 เดือนข้างหน้านี้ได้อย่างลงตัว 

     นอกจากเสื้อผ้าและเพอร์ฟอร์แมนซ์บนรันเวย์แล้วอีกหนึ่งโมเมนต์ไอคอนิกที่ถูกพูดถึงอย่างมากในช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา ต้องยกให้กับการปรากฏตัวของ 2 เพื่อนซี้ซูเปอร์โมเดลอย่าง Gigi Hadid และ Kendall Jenner ที่กำลังนั่งอยู่บนหลังม้า ในโททัลลุคจากแบรนด์ Hermès แบรนด์แฟชั่นสัญชาติฝรั่งเศสในตำนาน ที่มีประวัติศาสตร์คู่กับวัฒนธรรมการขี่ม้ามาเนิ่นนาน สร้างความตื่นเต้นให้กับอีเวนต์ Vogue World: Paris ครั้งนี้เป็นอย่างมาก

     สามารถตามไปชมโมเมนต์สุดไอคอนิกบนหลังม้า กลางกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ของสองเพื่อนซี้ซูเปอร์โมเดล Gigi Hadid และ Kendall Jenner ได้ที่ https://youtu.be/T39KehkCrHk?si=hne7cVvdv807-af9



WATCH




ภาพ : Vogue Runway

WATCH