Emma Corrin inspired by Princess Dianan tuxedo look
FASHION

Emma Corrin กับแฟชั่นโมเมนต์ส่งท้ายปี แรงบันดาลใจจากเจ้าหญิงไดอาน่า

บนพรมแดงในงานเลี้ยงฉลอง The Crown ซีซั่นสุดท้าย Emma Corrin ได้คืนชีพลุคสุดไอคอนิกของ ไดอาน่า อดีตเจ้าหญิงแห่งเวลส์ อีกครั้ง! #TheCrown

     กลายเป็นอีกหนึ่งแฟชั่นโมเมนต์น่าจดของปีนี้ เมื่อ Emma Corrin ที่เคยสวมบทบาทเป็นตัวละคร ไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งเวลส์ ในซีรี่ส์ The Crown ซีซั่นที่ 4 เดินทางมาถึงบนพรมแดงเพื่อร่วมงานเฉลิมฉลองตอนจบของซีรี่ส์ เดอะ คราวน์ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในโททัลลุคชุดทักซิโด้กระดุมสองแถวสีขาว พร้อมกระโปรงซีทรูผ้าเชียร์ และเสื้อเชิ้ตทางการสีขาว ประดับหูกระต่ายสีดำ แมตช์เข้ากับถุงมือสีดำ ทั้งหมดมาจากแบรนด์ Miu Miu ที่สามารถเรียกแสงแฟลชไปได้อย่างล้นหลามเช่นเคย

Princess Diana Tuxedo look

     ความน่าสนใจของโททัลลุคดังกล่าวนั้นไม่ใช่เพียงแค่ดีไซน์สะดุดตาเท่านั้น ทว่าลุคนี้ยังได้รับแรงบันดาลใจมาจากอดีตเจ้าหญิงแห่งเวลส์ผู้ล่วงลับ เมื่อครั้งที่ไดอาน่าเดินทางไปเยือนเมืองฟลอเรนซ์อย่างเป็นทางการ เมื่อปี 1985 ซึ่งเธอเดินทางร่วมกับเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ (ยศในขณะนั้น) โดยชุดดังกล่าวได้รับการออกแบบโดย Jasper Conran และยังเป็นนักออกแบบผู้อยู่เบื้องหลังชุดแต่งงานของ Lady Sarah Chatto ลูกสาวของเจ้าหญิงมาร์กาเร็ตอีกด้วย

     ในครั้งนั้น เอ็มม่าร่วมเดินพรมแดงเพื่อเฉลิมฉลองตอนจบของซีรี่ส์ เดอะ คราวน์ ซึ่งได้พบกับ Elizabeth Debicki นักแสดงหญิงที่รับไม้ต่อบทตัวละคร ไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งเวลส์ ในซีซั่นที่ 5 และ 6 จนกลายเป็นโมเมนต์ให้ได้พูดถึงบนโลกโซเชียลมีเดีย พร้อมกับสไตล์แบบ Quiet Luxury สะดุดตาทั้งคู่ 

ข้อมูล : WWD

WATCH

คีย์เวิร์ด: #EmmaCorrin #TheCrown #DianaPrincessOfWales