Emma Corrin at Venice Film Festival 2023
FASHION

เทรนด์ใหม่! Emma Corrin ฉีกกฎพรมแดง สวม 'กางเกงใน' จาก Miu Miu อวดลุคที่กรุงเวนิส

หลังจากนี้ เราอาจจะได้เห็นเทรนด์ 'Pantless Style' เกลื่อนพรมแดงก็เป็นได้! #VeniceFilmFestival

     กลายเป็นกระแสไวรัลบนโลกออนไลน์ในชั่วข้ามคืน สำหรับการปรากฏตัวของนักแสดงมากความสามารถ Emma Corrin ที่งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงเวนิส ครั้งที่ 80 ในโททัลลุคจากแบรนด์ Miu Miu ที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าสาวกแฟนคลับไม่น้อย เมื่อเธอเลือกสวมใส่ชุดกางเกงสั้นจู๋สีเขียว ตัดเย็บจากผ้านิต แบบ 'Pantless Style' แหวกขนบการแต่งกายเดินพรมแดงอีกครั้งของเหล่าสุภาพสตรี ที่ไม่จำเป็นต้องสวมใส่ชุดราตรียาวฟูฟ่องเสมอไป เข้าร่วมชมภาพยนตร์สั้น Women's Tale ของแบรนด์ Miu Miu ในช่วงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงเวนิสปีล่าสุด

     กระนั้นครั้งนี้ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราได้เห็นเหล่าคนดังสวมชุดชั้นในร่วมงานใหญ่ ย้อนกลับไปในแฟชั่นโชว์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2023 ของแบรนด์ LOEWE เมื่อปีที่ผ่านมา เซเลบริตี้สาว Kylie Jenner ก็ได้สร้างเทรนด์ใหม่ให้กับลุคสตรีตสไตล์ในฤดูกาลนั้นมาแล้ว กับการเลือกสวมใส่ชุดชั้นในสีขาวปักโลโก้จากแบรนด์ LOEWE พร้อมเสื้อโค้ตสีเทายาว ตบเท้าเข้าชมโชว์ในครั้งนั้น ที่สามารถเรียกเสียงฮือฮาจากเหล่าแฟนคลับไปได้มากทีเดียว

     ตามไปชมแฟชั่นโมเมนต์อื่นๆ ของ Emma Corrin ได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/emma-corrin-miumiu-suit-wimbledon-2023 

ข้อมูล : Vogue US

WATCH

คีย์เวิร์ด: #EmmaCorrin #PantlessStyle #VeniceFilmFestival