Emma Corrin at Wimbledon 2023
FASHION

Emma Corrin เปลี่ยนเทศกาล Wimbledon ให้กลายเป็นรันเวย์ ในลุคสูทขาสั้นสุดชิกแบบ Quiet Luxury!

โททัลลุคเรียบโก้สุดชิกของ Emma Corrin คือเครื่องยืนยันแล้วว่า 'เทรนด์มินิมัล' และ 'เทรนด์ Quiet Luxury' ยังอยู่กับโลกแฟชั่นไปอีกนานแน่นอน

     ยังคงอยู่ในช่วงเทศกาลแข่งขันเทนนิส Wimbledon หนึ่งในรายการแข่งขันแกรนด์สแลมระดับโลก ที่นอกจากรายการแข่งขันเทนนิสสุดเข้มข้นแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่สื่อมวลชนข้างสนามพากันจับตามองก็เห็นจะหนีไม่พ้นแฟชั่นของเหล่าคนดังใจรักกีฬาเทนนิสที่พาเหรดลุคโดดเด่นมาชมการแข่งขันกันตั้งแต่วันแรก วันนี้ก็ล่วงเข้าวันที่ 7 ของรายการแข่งขันแล้ว ซึ่งหนึ่งในคนดังที่กำลังเป็นไวรัลในโลกโซเชียลมีเดียก็ต้องยกให้กับ Emma Corrin นักแสดงมากความสามารถ ที่ปรากฏตัวในลุคบอยอิชสุดชิก กับชุดสูทกางเกงขาสั้นในเฉดสี Lemon Yellow แมตช์เข้ากับแว่นและกระเป๋าจากแบรนด์ Miu Miu ตอกย้ำกระแสการแต่งตัวสไตล์ Quiet Luxury และสไตล์มินิมัลชัดเจน ซึ่งเป็นกระแสการแต่งตัวที่ได้รับความนิยมมาตลอดทั้งปี

Emma Corrin at Wimbledon 2023

     เอ็มมา คอร์ริน คือหนึ่งในนักแสดงมากความสามารถที่สร้างแฟชั่นโมเมนต์ให้กลายเป็นไวรัลอยู่หลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการรับบทเป็นตัวละคร ไดอาน่า อดีตเจ้าหญิงแห่งเวลส์ ในซีรี่ส์เน็ตฟลิกซ์ตีแผ่ราชวงศ์เรื่อง The Crown ที่ส่งให้เธอโด่งดังเป็นพลุแตกก่อนหน้านี้ หรือกระทั่งย้อนกลับไป 2022 ที่ผ่านมา ในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองโตรอนโตปี 2022 กับการโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง My Policeman และขึ้นรับรางวัลอันทรงเกียรตินั้น เอ็มม่ายังได้เลือกปรากฏตัวในชุดสุดเซ็กซี่ กับชุดวันพีซไฮคัตสีดำขลับ เย็บตัดต่อผ้าซีทรู ที่กลายเป็นไวรัลไปทั่วเมืองในชั่วข้ามคืนมาแล้ว

     (ตามไปอ่านบทสัมภาษณ์เจาะลึกตัวตนของ Emma Corrin ได้แบบเต็มๆ ที่ ล้วงลึก Emma Corrin นักแสดงสาวผู้ได้สวมบทบาทเจ้าหญิงไดอาน่าใน The Crown ซีซั่นที่ 4)

ข้อมูล : dailymail.co.uk

WATCH

คีย์เวิร์ด: #EmmaCorrin #MiuMiu #Wimbledon