FASHION

พักร้อนริมทะเลในซานตามอนิกาและเวนิสบีชแบบฉบับ CHANEL คอลเล็กชั่น COCO BEACH 2023 เข้าบูติกแล้ว!

โว้กพาไปพักร้อนกับไอเท็มชิ้นพิเศษจากคอลเล็กชั่น COCO BEACH 2023 ของ CHANEL แรงบันดาลใจจากวันพักผ่อนของ Virginie Viard

เปิดภาพแฟชั่นบีชเปี่ยมสไตล์จากนิตยสารโว้กประเทศไทยฉบับมิถุนายน 2023 ครั้งนี้แบรนด์ CHANEL และโว้กชวนสาวกซีไขว้มาพักผ่อนหย่อนใจไปกับบรรยากาศสนุกๆ ริมทะเลในซานตามอนิกาและหาดเวนิส พร้อมไอเท็มชิ้นพิเศษจากคอลเล็กชั่น COCO BEACH 2023 ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากการพักร้อนในเมืองที่ล้อมรอบไปด้วยทะเลของ Virginie Viard

CHANEL เปิดตัวคอลเล็กชั่น COCO BEACH ต่อเนื่องมาจากพรีคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน ปี 2023 ซึ่งเผยให้ชมชิ้นเด่นผ่านแคมเปญที่ได้คู่รักอย่างวิเวียน โรห์เนอร์ นางแบบ และธีโอ เวนเนอร์ ช่างภาพ มาถ่ายทอดในรูปแบบของภาพถ่ายที่เมืองแฮมป์ตันส์ ซึ่งเป็นเมืองแห่งความผูกพันในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ทั้งคู่ไปเยือนแฮมป์ตันส์ทุกเสาร์อาทิตย์เพื่อเยี่ยมคุณแม่ของธีโอ ความชื่นชอบในสายน้ำและทะเลทำให้การถ่ายทอดแคมเปญในคอลเล็กชั่นนี้เต็มไปด้วยมุมมองส่วนตัว ส่งต่อแรงบันดาลใจมาสู่ภาพแฟชั่นที่โว้กประเทศไทยเดินทางไปร่วมสัมผัสและถ่ายทอดคอลเล็กชั่นโคโค่ บีชถึงลอส แอนเจลิส ท่ามกลางบรรยากาศริมชายหาดซานตามอนิกาและเวนิสบีช



WATCH




It's time for girls' holidays! ภาพแฟชั่นจากโว้กประเทศไทยที่ถ่ายทอดบรรยากาศวันหยุดริมทะเลในอิริยบถสบายๆ ของสามสาว "บีบี-เอกนรี วชิรบรรจง, หลิน-มชณต สุวรรณมาศ และ ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง" สามสาวสายแฟชั่นชาวไทยที่เต็มไปด้วยมาดของสาวชาเนลเต็มขั้น ฮอลิเดย์ในซานตามอนิกาและเวนิสบีชเต็มไปด้วยองค์ประกอบสนุกสนาน สีสัน และความผ่อนคลาย คอมพลีตวันหยุดด้วยโททัลลุคจากคอลเล็กชั่น COCO BEACH 2023 

ในคอลเล็กชั่นประกอบไปด้วยไอเท็มสำหรับฮอลิเดย์ริมชายหาดแบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็นชุดว่ายน้ำผ้าเจอร์ซีย์พิมพ์ลวดลายกราฟิกที่สามารถนำมาเลเยอร์กับแจ็กเกตเข้าคู่กัน พร้อมรับลมเย็นริมทะเลหรือจะนำมาสวมใส่ในชีวิตประจำวันก็ลงตัวกับอากาศบ้านเรา เสื้อและกางเกงขาสั้นที่ดีไซน์มาเข้าคู่กันพอดีเหมาะกับวันสบายๆ ทั้งริมหาดและการพักผ่อนที่บ้าน แว่นกันแดดซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งอวัยวะสำหรับการพักร้อมริมทะเล มาในดีไซน์แบบสเตทเมนต์ เสริมลุคบีชให้โดดเด่นได้ง่ายๆ ไปจนถึงรองเท้าแซนดัล และเหล่าเครื่องประดับน้ำหนักเบา

Tips! ในเชิงของการสไตลิ่งและความหลากหลายในการใช้งาน...ไม่เพียงแต่เฉพาะวันพักผ่อนริมทะเลเท่านั้น ทุกไอเท็มในคอลเล็กชั่น COCO BEACH 2023 นี้สามารถนำไปปรับใช้และมิกซ์แอนด์แมตช์ได้อย่างสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็นลุคเดินเล่นในวันสบายๆ ไปจนถึงการพบปะสังสรรค์กับเพื่อนๆ ในช่วงกลางวัน และการนำชุดว่ายน้ำตัวเก่งมาแมตช์กับท่อนล่างสวมไปนอกบ้านบ้าง ช่วยเพิ่มสีสันให้ทุกวันโดยไม่จำกัดเฉพาะวันพักร้อนริมชายหาด แต่แน่นอนว่าหากคุณมีแผนไปบีชฮอลิเดย์แล้วล่ะก็...นี่คือคอลเล็กชั่นที่ไม่ควรพลาด

สำหรับแฟนๆ ชาวไทย สามารถพบกับคอลเล็กชั่น CHANEL COCO BEACH 2023 ได้ที่บูติคในเดือนมิถุนายน 2023 นี้ 

ช่างภาพ: นฤเบศ วาดวารี

แฟชั่นไดเร็กเตอร์: จงกล พลาฤทธิ์

นางแบบ: ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง, มชณต สุวรรณมาศ, เอกนรี วชิรบรรจง 

แต่งหน้า: Valery Gherman, Maria Castro, Bonnie Ayala

ทำาผม: Holly Mills, Chanleigh Davis, T Nique Jones

WATCH