Blackpink at VMAs 2022
FASHION

ส่องลุคแอร์พอร์ตของ 4 สาว BLACKPINK ก่อนเดินทางไปเดบิวต์สเตจที่งาน VMAs ปี 2022

นับถอยหลังอีกแค่ 3 วันเท่านั้น เหล่าบลิงก์ก็จะได้เห็นสาวๆ เดินพรมแดงงานระดับโลกในชุดสวยสะกดอย่างแน่นอน #BLACKPINK #PINKVENOM

     กำลังกลายเป็นที่พูดถึง ไม่ใช่แค่ในอุตสาหกรรมเพลง K-Pop เท่านั้น แต่เป็นระดับโลก สำหรับ 4 สาววง BLACKPINK ซึ่งประกอบไปด้วย ลิซ่า, เจนนี่, โรเซ่ และจีซู หลังจากที่เพิ่งปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง PINK VENOM ซึ่งกำลังจะทะยานขึ้นสู่ 200 ล้านวิวในอีกไม่นานนี้ิ ภายในเวลาเพียงแค่สัปดาห์เดียวเท่านั้น ทว่าสิ่งที่น่าสนใจมากกว่านั้นก็คือ การคัมแบ็กครั้งนี้ของทั้ง 4 สาวจะไม่ได้เดบิวต์สเตจที่ประเทศเกาหลีใต้ หาก YG Entertainment ได้เดินเกมธุรกิจที่ใหญ่กว่านั้น ด้วยการดันให้สาวๆ เดินทางไปโชว์สดซิงเกิ้ลคัมแบ็กครั้งแรกถึงอีกฟากโลก บนเวทีงานประกาศรางวัล MTV Video Music Awards ประจำปี 2022 ที่กำลังจะจัดขึ้นในช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม 2022 ตามเวลาประเทศไทย และเมื่อช่วงวานที่ผ่านมา เราก็ได้เห็นทั้ง 4 สาวออกเดินทางกันแล้ว พร้อมกับแอร์พอร์ตลุคสบายๆ แต่ยังคงสะท้อนกลิ่นอายแฟชั่นและตัวตนของสาวๆ ออกมาได้อย่างน่าสนใจ ซึ่งโว้กไม่พลาดรวบมาให้ชมกันแล้วที่นี่

1 / 4

เริ่มต้นด้วย เจนนี่ BLACKPINK ที่ครั้งนี้เธอเลือกหยิบเอาเชิ้ตเดรสสีขาว ขนาดโอเวอร์ไซซ์มาสวมใส่ เพื่อความสะดวกสบายและไม่ดูเป็นทางการมากจนเกินไป 



2 / 4

ตามมาด้วย จีซู BLACKPINK ที่มาพร้อมกับเสื้อแขนยาวแนวสปอร์ตคอปก สีขาวดำ ที่ทำให้สาวจีซูดูคล่องแคล่วมากขึ้นเป็นกอง



3 / 4

ลิซ่า BLACKPINK ก็ยังคงดีเอ็นเอแห่งสไตล์ของตัวเองเอาไว้ได้อย่างดี กับเสื้อครอปท็อป  และการเกงยีนส์ โชว์ช่วงเอว แมตช์ลุคด้วยหมวกแค็ปปักอักษรตัว C ที่มาช่วยเบรกความเซ็กซี่ให้ดูพอดีกลมกล่อม



4 / 4

ปิดท้ายด้วยสาวเท่อย่าง โรเซ่ BLACKPINK กับการเลือกโทนสีดำ และกางเกงสีเอิร์ธโทน พร้อมด้วยเครื่องประดับอะไหล่ทอง ที่แม้ว่าจะเป็นเสื้อแขนกุดและโชว์ช่วงเอวของเธอ แต่ก็สามารถขับเน้นกลิ่นอายความเท่ในตัวตนของโรเซ่ออกมาได้อย่างดี



     ทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่แอร์พอร์ตลุคของสาวๆ วง BLACKPINK เท่านั้น เพราะเชื่อแน่ว่าชุดเดินพรมแดงและชุดขึ้นโชว์เพลง PINK VENOM ของสาวๆ จะต้องออกมาอลังการสมฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์แบรนด์แฟชั่นระดับโลกอย่างแน่นอน งานนี้เหล่าบลิงก์ก็เตรียมตัวลุ้นกันว่า 4 สาวจะเฉิดฉายมากแค่ไหนในงานระดับโลกครั้งนี้



WATCH




ข้อมูล : allkpop.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BLACKPINK #VMAs2022 #MTV #PINKVENOM