Atelier Jolie
FASHION

Angelina Jolie ประกาศเปิดตัวธุรกิจแฟชั่น Atelier Jolie ที่ให้ลูกค้ามีส่วนร่วมในการดีไซน์ตัดเย็บ

ไม่เพียงเท่านั้น เพราะ Atelier Jolie ยังตอกย้ำกระแส Sustainability ในโลกแฟชั่นด้วยการเปิดโอกาสให้ลูกค้าเลือกใช้ผ้าเหลือใช้มาสร้างสรรค์ผลงานอีกด้วย

     นอกเหนือจากบทบาทของนักแสดง และหนึ่งในผู้ขับเคลื่อนองค์กร UN ในภาคส่วนของการช่วยเหลือเด็กและสตรีตลอดหลายปีที่ผ่านมา ล่าสุด Angelina Jolie ยังได้ผุดไอเดีย เตรียมเปิดตัวธุรกิจเสื้อผ้าเป็นครั้งแรกในชีวิต โดยในชื่อว่า ‘Atelier Jolie’ ซึ่งมีความพิเศษอยู่ที่การเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถมีส่วนร่วมในการออกแบบกับช่างตัดเสื้อและช่างแพตเทิร์นได้ตามแบบที่ตัวเองต้องการ ซึ่งเธอนิยามเอาไว้ได้อย่างสนใจว่าที่แห่งนี้คือ สถานที่รวมกลุ่มคนที่มีหัวสร้างสรรค์ อันมีไฮไลต์สำคัญเพิ่มเติมอยู่ที่การเชิดชูแนวคิด Sustainability ร่วมกับงานดีไซน์ ด้วยการให้ลูกค้าใช้ผ้าค้างสต็อกหรือเหล่าวัสดุผ้าวินเทจที่มีอยู่แล้วมาสร้างสรรค์เป็นชุดในแบบของตัวคุณเอง

     โดยแอนเจลีน่า โจลี ยังได้โพสต์บนบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับแคปชั่นที่ว่า เธอได้เริ่มต้นสร้างธุรกิจดังกล่าวขึ้นมาเพื่อให้คนที่มีความคิดสร้างสรรค์ได้ทำงานร่วมกับช่างผู้เชี่ยวชาญอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็น ช่างตัดเย็บชั้นเลิศที่มีความหลากหลาย ช่างทำแพตเทิร์น และช่างฝีมือจากทั่วโลก ซึ่งเธอหวังว่าจะสามารถสร้างกลุ่มคนและแรงบันดาลใจ โดยไม่มีเรื่องสถานะทางเศรษฐกิจและสังคมมาเกี่ยวข้องได้ในที่สุด”

     ไม่เพียงเท่านั้น เพราะแอนเจลีน่ายังได้บอกเอาไว้อีกว่า “เธอหวังว่าจะสามารถสร้างชุมชนแห่งความคิดสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจ พร้อมรวบรวมทีมงานที่มีความหลากหลายที่ไม่ค่อยถูกพูดถึงในแวดวง เพื่อที่จะแบ่งปันวัฒนธรรมการสร้างสรรค์ของเรา และสนับสนุนการพัฒนาธุรกิจของพวกเขาด้วยเช่นกัน” ซึ่งแนวคิดธุรกิจนี้มีจุดกำเนิดจากความเคารพต่ออาชีพช่างตัดเสื้อและผู้ผลิตหลายรายที่เธอเคยร่วมงานด้วยตลอดหลายปี

     อย่างไรก็ตาม Atelier Jolie จะถูกเปิดตัวอีกครั้งในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2023 ที่จะถึงนี้ ที่สามารถตามไปกดติดตาม Atelier Jolie ได้ที่บัญชีอินสตาแกรมอย่างเป็นทางการและเว็บไซต์ชื่อเดียวกัน

ข้อมูล : Instagram: @angelinajolie

WATCH

คีย์เวิร์ด: #AtelierJolie #AngelinaJolie