FASHION

เผยโฉม! แมวสายแฟ(ชั่น) ดาวรุ่งดวงใหม่แห่งโลกอินสตาแกรม

     ใครก็ตามที่เป็นสาวๆ สายแฟ(ชั่น) อีกทั้งยังติดตามผลงานของดีไซเนอร์ในตำนานผู้ล่วงลับอย่างคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์นั้น ก็คงจะต้องคุ้นหน้าคุ้นตาดีกับเจ้าชูแพตต์แมวขนปุยสีขาว ที่นับเป็นเพื่อนที่รู้ใจของคาร์ลมากที่สุดก็ว่าได้ อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในแมวที่ทรงอิทธิพลที่สุดในอุตสาหกรรมแฟชั่นที่ยากจะหาใครเปรียบได้ เพราะนอกจากที่เจ้าชูแพตต์ตัวนี้จะได้กลายเป็นสัญลักษณ์หนึ่งของแบรนด์ Karl Lagerfeld ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย หากยังทรงอิทธิพลในสังคมอินสตาแกรมอีกด้วยอย่างที่หลายคนทราบกันดี กับการมีบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวเหมือนกับพวกเรา ทว่าเมื่อคุณได้เลื่อนฟีดบนอินสตาแกรมผ่านไปเรื่อยๆ แล้วพบเข้ากับบัญชีอินสตาแกรมที่ใช้ชื่อว่า Zappa_The_Cat นั้น ที่เคยคิดว่าชูแพตต์เป็นแมวแฟชั่นนิสต้าเพียงหนึ่งเดียวของโลกนี้ ก็อาจจะเปลี่ยนไปตลอดกาลได้เหมือนกัน...

ภาพ : Zappa_The_Cat

 

     บนบัญชีอินสตาแกรมที่ใช้ชื่อว่า Zappa_The_Cat ที่ว่านี้ คนที่หลงกดเข้าไปเยี่ยมชมนั้นก็คงจะถอนตัวออกได้ยาก เพราะเราทุกคนจะได้พบกับเจ้าแมวขนปุยสีขาวที่มีสไตล์สุดๆ ที่มาพร้อมกับการถ่ายภาพอย่างเซเลบริตี้ ในขณะที่กำลังสวมใส่เสื้อผ้า หรือไอเท็มแฟชั่นชิ้นสำคัญระดับแบรนด์เนม ไม่ว่าจะเป็นกุชชี่ ออฟไวท์ ไปจนถึงชาเนล และอีกมากมาย ให้แมวตัวอื่นๆ ได้อิจฉาเล่น หากก็ยังไม่ได้หมดเพียงเท่านั้น เพราะเจ้าแมวแซปป้าตัวนี้ยังเดินตามวิถีแห่งเน็ตไอดอล ด้วยการรับรีวิวสินค้าอีกมากมาย ราวกับว่าเจ้าตัวเองนั้นเป็นอินฟลูเอนเซอร์ในอุตสาหกรรมแฟชั่นก็ไม่ปาน

1 / 3

ภาพของเจ้าแมวแซปป้าในชุดเสื้อผ้าระดับแบรนด์เนม CHANEL / ภาพ : Zappa_The_Cat


2 / 3

ภาพของเจ้าแมวแซปป้าในชุดเสื้อผ้าระดับแบรนด์เนม Off- White/ ภาพ : Zappa_The_Cat


3 / 3

ภาพของเจ้าแมวแซปป้าในชุดเสื้อผ้าระดับแบรนด์เนม Supreme / ภาพ : Zappa_The_Cat




WATCH




     แม้ว่าทั้งหมดนี้จะเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งที่เราได้รวบรวมเอามาให้ทุกคนได้ดูกันที่นี่ หากก็นับเป็นอีกหนึ่งบัญชีอินสตาแกรมที่มีความน่าสนใจไม่แพ้บัญชีอื่นๆ อีกทั้งเรายังได้เห็นความแปลกใหม่ไปกว่าเดิมอีกหลายเท่าตัวกับความคิดสร้างสรรค์ในการใช้สัตว์เลี้ยงเพื่อเป็นสื่อกลางในการนำเสนอแฟชั่นได้อย่างน่าสนใจ และไม่แน่ว่าอีกไม่นานนี้เหล่านางแบบแสนสวยทั้งหลายอาจจะต้องตกงานไปตามๆ กันก็เป็นได้ 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #ZappaTheCat