FASHION

Youtube Originals เตรียมฉายสารคดี 'K-Pop Evolution' ตีแผ่วงการเคป็อปแบบหมดเปลือก

ไฮไลต์สำคัญอยู่ที่คลิปเบื้องหลังการทำงานของเหล่าศิลปินที่ไม่เคยมีใครได้เห็นมาก่อน

     ปฏิเสธไม่ได้ว่าอุตสาหกรรมเคป็อปเติบโตอย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังแทรกซึมเข้าไปอยู่ในทุกพื้นที่ทั่วโลก จนกลายเป็นอีกหนึ่งวัฒนธรรมกระแสหลักที่โลกต่างจับตามอง แต่น้อยคนนักที่จะรู้เบื้องหลังของอุตสาหกรรมนี้ ซึ่งล่าสุด Youtube Originals ก็ได้เผยตัวอย่างแรกของสารคดีซีรีส์เรื่อง "K-Pop Evolution" ออกมาให้ได้เห็นกันแล้วอย่างเป็นทางการ พร้อมพาเหล่าสาวกแฟนคลับกลับไปสำรวจตั้งแต่จุดเริ่มต้นของวงการเพลงเกาหลีใต้ ผ่านบทสัมภาษณ์ของทั้งศิลปิน และโปรดิวเซอร์ชื่อดัง แถมด้วยคลิปวิดีโอเบื้องหลังของเหล่าศิลปินชื่อดังที่ไม่เคยถูกเปิดเผยมาก่อน ก็จะถูกนำมาฉายให้ได้ชมกันในสารคดีเรื่องนี้อีกด้วย

     โดยสารคดีซีรีส์เรื่องใหม่เรื่องนี้ของ Youtube Originals จะเล่าถึงการเติบโตของวงดนตรีเคป็อปในประเทศเกาหลีใต้ ไม่ว่าจะเป็น EXO, NCT, Super Junior และ Red Velvet ว่าพวกเขาต้องผ่านอะไรมาบ้าง และอุตสาหกรรมนี้เติบโตมากแค่ไหนในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา ซึ่งเป็นผลงานการสร้างสรรค์ครั้งสำคัญของบริษัทผลิตภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง Banger Films ที่เคยได้รับรางวัล Emmy Awards มาแล้วหลายรางวัลก่อนหน้านี้ ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเอาไว้อีกว่า "เราจะพาทุกคนไปตามรอยอดีต ปัจจุบัน และอนาคตของปรากฏการณ์ดนตรีระดับโลก และอุตสาหกรรมมูลค่าหมื่นล้านเหรียญที่รู้จักกันในชื่อของเคป็อปนี้อย่างลงลึก ซึ่งแท้จริงแล้วสิ่งที่คุณคิดว่ารู้จักมันดี อาจไม่เคยรู้จักมันเลยก็ได้"

 

 

     อย่างไรก็ตามสารคดีซีรีส์เรื่องนี้จะมีทั้งสิ้น 8 ตอนด้วยกัน โดยจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 31 มีนาคม 2021 ที่จะถึงนี้ และมีตารางฉายทุกวันพุธตลอด 8 สัปดาห์หลังจากนี้ ซึ่งโว้กไปพลาดนำตัวอย่างแรกของสารคดีสุดเข้มข้นเรื่องนี้มาให้ชมกันแล้วที่นี่



WATCH




ข้อมูล : Billboard

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KPopCulture #KPopEvolution #YoutubeOriginals