FASHION

ตามดูโมเมนต์ฟรอนต์โรว์ของญาญ่า อีกครั้งของเธอที่โชว์ Louis Vuitton SS20

     เป็นอีกครั้งที่ดาราสาวไทยอย่าง ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ได้รับเชิญเป็นแขกฟรอนต์โรว์คนสำคัญในฐานะมิวส์ของแบรนด์ Louis Vuitton เป็นประจำทุกคอลเล็กชั่นที่แบรนด์ยักษ์ใหญ่แบรนด์นี้เป็นเจ้าของคิวเดินโชว์ปิดท้ายสัปดาห์แห่งสไตล์ ณ เมืองหลวงของแฟชั่น ครั้งนี้ก็เช่นกัน วันนี้เราจึงรวบรวมภาพของนักแสดงสาววัย 26 ปี ณ โชว์ของหลุยส์ วิตตองประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2020 ในวันสุดท้ายของปารีสแฟชั่นวีกที่เธอได้ทักทายและพูดคุยกับ Nicolas Ghesquière ผู้อำนวยการสร้างสรรค์ของแบรนด์ซึ่งเป็นธรรมเนียมทุกครั้งทืี่ทั้งคู่จะต้องถ่ายภาพร่วมกัน และพบปะเหล่าแขกฟรอนต์โรว์ทั้ง Laura Harrier นักแสดงสาวผิวสีโด่งดังจากภาพยนตร์เรื่องสไปเดอร์แมน Indya Moore นักแสดงซีรี่ส์ฝั่งอเมริกา และนักแสดงสาวชาวจีน Elaine Zhong Chuxi อีกหนึ่งแขกชาวเอเชียคนสำคัญของแบรนด์

ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ในโททัลลุคจาก Louis Vuitton สำหรับชมโชว์ประจำคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2020 ปิดท้ายปารีสแฟชั่นวีก

ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์พบปะและทักทายกับ Nicolas Ghesquière ผู้อำนวยการสร้างสรรค์ของ Louis Vuitton ซึ่งเป็นธรรมเนียมทุกครั้งที่ทั้งคู่จะต้องถ่ายภาพร่วมกัน



WATCH




ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์กระทบไหล่กับแขกฟรอนต์โรว์อย่าง Laura Harrier และ Indya Moore ที่โชว์ Louis Vuitton คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2020

ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ และ Elaine Zhong Chuxi อีกหนึ่งแขกฟรอนต์โรว์ชาวเอเชียคนสำคัญของ Louis Vuitton

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LVSS20 #LouisVuitton #yaya