FASHION

เซอร์ไพรส์! ค่ายดิสนีย์ดึงตัว 'ญาญ่า' พากย์เสียงตัวการ์ตูนแอนิเมชั่น 'Raya' ครั้งแรกในชีวิต!

งานนี้ญาญ่าจะถ่ายทอดจิตวิญญาณของรายาออกมาได้น่าสนใจแค่ไหนต้องรอติดตาม!

     นับเป็นเซอร์ไพรส์ล่าสุดจากค่ายดิสนีย์ เมื่อล่าสุดทางค่ายดิสนีย์ประเทศไทยได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วอย่างเป็นทางการว่า นักแสดงสาวคนล่าสุดที่จะได้มาร่วมงานพากย์เสียงแอนิเมชั่นกับทางดิสนีย์คือ "ญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บันด์" นักแสดงสาวมากความสามารถ ที่ครั้งนี้เธอจะมาสวมบทบาทเป็นตัวละคร "รายา" ในภาพยนตร์แอนิเมชั่น "Raya and The Last Dragon" ที่มีคิวเข้าฉายในวันที่ 4 มีนาคม 2021 ที่จะถึงนี้

     ภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง “รายากับมังกรตัวสุดท้าย” ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมของพื้นที่ และผู้คนในฝั่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นั้น คือเรื่องราวของ “รายา” หญิงสาวนักรบผู้พิทักษ์มณีมังกร กับการผจญภัยตามหามังกรตัวสุดท้ายในตำนาน เพื่อนำสันติสุขกลับคืนสู่ดินแดนคูมันตราที่ถูกแบ่งแยกให้กลับมาเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันอีกครั้ง โดยได้นักแสดงฮอลลีวูดเชื้อสายเอเชียมาร่วมให้เสียงพากย์กันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น เคลลี่ มารี ทราน มารับบท “รายา”, อควาฟิน่า รับบท “ซีซู”, เจมม่า ชาน รับบท “นามาริ”, แดเนียล เด คิม รับบท “เบญจา” และอีกมากมาย ซึ่งสำหรับประเทศไทย ผู้ที่ได้มารับหน้าที่ในการพากย์เสียงตัวละครเจ้าหญิงดิสนีย์แห่งเอเชียตะวันออกเฉียใต้คนแรกก็คือ “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” นักแสดงสาวมากความสามารถ ให้มาถ่ายทอดเรื่องราวของตัวละครรายา ผ่านการพากย์เสียงสำหรับภาพยนตร์ในเวอร์ชั่นพากย์ไทย และถือเป็นการพากย์เสียงครั้งแรกในชีวิตของเธออีกด้วย

1 / 3



2 / 3



3 / 3





WATCH




     ซึ่งเธอได้เผยถึงความรู้สึกในการทำงานครั้งนี้ว่า ช่างเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น และน่าดีใจมากๆ ที่ได้รับการติดต่อจากดิสนีย์ให้มาพากย์เสียงเป็นรายา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องนี้ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมของเอเชียตะวันออกเฉียใต้ของเราด้วยแล้วยิ่งตื่นเต้นเข้าไปใหญ่”...งานนี้ญาญ่าจะถ่ายทอดจิตวิญญาณของรายาออกมาได้น่าสนใจแค่ไหนต้องรอติดตาม!

ข้อมูล : Disney Thailand

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Yaya #RayaAndTheLastDragon