FASHION

เรื่องราวชีวิตของ Whitney Houston กำลังจะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์โดยผู้เขียนบทมือฉมัง

ภาพยนตร์ Whitney Houston กำลังจะถูกสร้างเพื่อรำลึกถึงสุดยอดตำนานศิลปินหญิง ผู้มีคนเข้าอ่านประวัติและฟังเพลงล้นหลามทุกวันแม้จะเสียชีวิตไปแล้วก็ตาม

     อัตชีวประวัติของบุคคลสำคัญต่างๆ ของโลกมักถูกสร้างออกมาเป็นภาพยนตร์เรื่องเยี่ยมเสมอ ดาราศิลปินจากหลายยุคย่อมมีประสบการณ์ชีวิตที่โดดเด่นแตกต่างกัน  วันนี้ถึงคิวของ Whitney Houston ที่เรื่องราวของเธอจะถูกถ่ายทอดลงบนแผ่นฟิล์ม ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2018 เราได้เสพสมกับ Bohemian Rhapsody ที่พูดถึง Freddie Mercury และวง Queen ของเขาอย่างเจาะลึก เรื่องราวทั้งลับและไม่ลับถูกเขียนออกมาเป็นบทภาพยนตร์ชั้นยอด ถ่ายทอดราวกับว่าเราได้นั่งไทม์แมชชีนย้อนกลับไปใช้ชีวิตร่วมกับนักร้องนำของวงดนตรีระดับตำนานอย่างไรอย่างนั้น นั่นก็เพราะฝีมือของ Anthony McCarten ที่จะกลับมาเขียนบทให้กับภาพยนตร์ชีวิตของตำนานนักร้องหญิงบ้าง

Anthony McCarten นักเขียนบทภาพยนตร์ชื่อดังที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวชีวืต Whitney Houston / ภาพ: IMDb

     “I Wanna Dance with Somebody” คือชื่อภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว (ยังไม่คอนเฟิร์ม) เรื่องราวจะเล่าทุกแง่มุมตั้งแต่สีสันสดใสของชีวิตไปจนถึงช่วงเวลาอันหมองหม่นซึ่งเรื่องราวเหล่านี้ต้องอาศัยข้อมูลลับเชิงลึกที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน แอนโธนี่ผู้เขียนบทโดยมีภาพยนตร์เรื่องเยี่ยมการันตีผลงานทั้ง The Theory of Everything, The Darkest Hours รวมถึง The Two Popes เผยว่า “เราโชคดีมากที่ได้รับการสนับสนุนให้รู้จักกับคนสำคัญแต่ละคนในแต่ละช่วงชีวิตของวิทนีย์ เราทำงานใกล้ชิดกับพวกเขา และพวกเขาก็ให้ข้อมูลอย่างเจาะลึก” ต้องคอยติดตามกันต่อไปว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเล่าเน้นชีวิตวิทนีย์ไปในเชิงไหน และจะมีเรื่องราวไหนที่เรายังไม่เคยรู้ แต่ดูจากรายชื่อทีมงานโดยเฉพาะผู้เขียนบทแล้วก็การันตีได้เลยว่าจะต้องออกมายอดเยี่ยมอย่างแน่นอน Pat Houston น้องสะใภ้และผู้จัดการวิทนีย์ยังกล่าวถึงโปรเจกต์นี้ด้วยว่า “ตำนานของวิทนีย์จะต้องถูกเล่าด้วยความยอดเยี่ยมที่สุดเท่านั้น”

WATCH