white high heels
FASHION

รวบลิสต์แบรนด์ 'รองเท้าส้นสูงสีขาว' ที่สวยมีระดับ พร้อมออกทุกอีเวนต์

ชี้เป้าแบรนด์รองเท้าส้นสูงสีขาว ไอเท็มคลาสสิกที่ใส่ได้ทุกฤดูกาลไม่หลุดเทรนด์

     เหตุผลที่หลายคนชื่นชอบและมักจะมี “รองเท้าส้นสูงสีขาว” ติดกรุไว้อย่างน้อยสักคู่ นั่นเป็นเพราะสีขาวแมตช์เข้าได้ง่ายกับเสื้อผ้าทุกสี ที่สำคัญยังเหมาะกับหลากหลายโอกาส รวมถึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับลุคออกอีเวนต์ไม่ว่าจะงานทางการหรือออกไปเที่ยวในวันหยุดก็ดี รองเท้าส้นสูงสีขาวจึงนับเป็นไอเท็มคลาสสิกที่ไม่ว่าฤดูกาลไหนก็สามารถหยิบมาสวมใส่ได้แบบไม่ต้องกลัวหลุดเทรนด์ หากใครที่กำลังตามหารองเท้าส้นสูงสีขาวสวยๆ สำหรับโอกาสใดอยู่ก็ตาม วันนี้โว้กได้ลิสต์รองเท้าส้นสูงสีขาวแบรนด์เนมที่น่าสนใจมาไว้ให้ที่นี่แล้ว

 

1 / 7

 

Christian Louboutin - Lace 554 85 Tulle & Satin Pumps (ราคา 895$ หรือ ประมาณ 32,000 บาท)

 

     เปิดคู่แรกด้วย Christian Louboutin แบรนด์รองเท้าในฝันของหญิงสาวหลายคน โดยรองเท้าส้นสูงสีขาวคู่นี้เป็น Mid Heels ที่มีส้นสูงระดับกลางประมาณ 3.5 นิ้ว ตัวรองเท้าทำจากผ้าทูลล์ มีความโปร่งแสงเผยให้เห็นเรียวเท้าบางส่วน ด้านนอกรองเท้าบุด้วยลูกไม้นุ่มนวลละเอียดอ่อน พร้อมประดับความสวยด้วยผ้าซาตินเงา เป็นรองเท้าที่สวยงามและหรูหรา เหมาะมากกับชุดเดรสหรือกระโปรงยาวสำหรับแต่งเป็นลุคไปออกงาน

 



2 / 7

 

Gucci - Baby Horsebit Detailed Leather Slingback Pumps (ราคา 920$ หรือ ประมาณ 33,000 บาท)

 

     รองเท้าส้นสูงสีขาวจากแบรนด์ Gucci คู่นี้ มาพร้อมกับดีไซน์สวยเฟมินีนในแบบย้อนยุค ทำจากหนังสีขาวนวลแบบสี Ivory (สีงาช้าง) ดีเทลของรองเท้ามีสายสลิงแบ็กโค้งรับส้นเท้าสวยงาม หัวรองเท้าประดับด้วยอะไหล่สีทองหรูหราอันเป็นเอกลักษณ์ ระดับส้นสูงแพลตฟอร์มอยู่ที่ 3 นิ้ว จึงใส่เดินได้สะดวกสบาย ไม่ทำให้เจ็บเท้า แมตช์เข้าได้ทั้งกับกระโปรงและเดรสในลุคทางการ หรือแม้แต่กางเกงยีนส์ขายาวในลุคแคชชวลก็ดูเข้ากัน

 



3 / 7

 

Jimmy Choo - Jaxon 95 Patent Leather Sandals (ราคา 875$ หรือ ประมาณ 31,300 บาท)

 

     ส้นสูงสีขาว Off-White คู่นี้จากแบรนด์ Jimmy Choo เหมาะมากสำหรับคนที่ชื่นชอบรองเท้าส้นสูงในรูปแบบแซนเดิล มาพร้อมกับดีไซน์มินิมัลเรียบง่าย และดีเทลสายคาดเส้นเรียวเล็กรอบข้อเท้า ด้านหน้ารองเท้าเป็นทรงหัวเหลี่ยม ตกแต่งด้วยโลหะสลักโลโก้โลหะบนสายรัดบางเฉียบ ความสูงของส้นอยู่ที่ 4 นิ้ว สวมใส่คู่นี้จะทำให้ขาดูยาวชะลูดพร้อมเผยให้เห็นเท้าที่เรียวสวย ถือเป็นอีกคู่ที่มีความคลาสสิกแมตช์ได้กับทุกสไตล์การแต่งตัว

 



4 / 7

 

Gianvito Rossi - Bree 105 PVC Trimmed Patent Leather Pumps (ราคา 745$ หรือ ประมาณ 26,600 บาท)

 

     หากตามหารองเท้าส้นสูงสีขาวที่ใส่ได้ทั้งโอกาสไปออกงานสังสรรค์ หรือจะใส่ไปทำงานออฟฟิศก็ยังได้ ดังนั้นคู่นี้จากแบรนด์ Gianvito Rossi นับว่าตอบโจทย์สูงสุด ด้วยดีไซน์เรียบโก้ ด้านหน้าเป็นทรงเพรียวแหลม ส่วนสำหรับสวมทำจาก Clear PVC โปร่งใส ช่วยให้หน้าเท้าที่กว้างดูเรียวสวยได้ทันที ตัวรองเท้าทำจากหนังแก้วที่มีความเงาวาว และด้วยความสูงระดับ 4 นิ้วจึงทำให้ใส่แล้วดูเฉี่ยว ปราดเปรียว เดินสับสวยทุกย่างก้าว

 



5 / 7

 

Saint Laurent - Leather Mules (ราคา 795$ หรือ ประมาณ 28,400 บาท)

 

     หากชื่นชอบรองเท้าส้นสูงรูปแบบแซนเดิลที่สวมง่ายพร้อมเดินออกจากบ้าน แนะนำคู่นี้จาก Saint Laurent ซึ่งโดดเด่นด้วยสีขาวสไตล์มินิมัล ตัวรองเท้าทำจากหนังมันเงา ไม่แข็ง ใส่แล้วไม่เจ็บเท้า เมื่อใส่ไปนานๆ หนังจะนุ่มขึ้นเอง ด้านหน้ารองเท้าสำหรับสวมมีดีไซน์โค้งมน เพรียวบาง และเปิดหน้าให้เห็นช่วงปลายเล็บเท้าอย่างสวยงาม ความสูงของส้นอยู่ที่ 4 นิ้ว เมื่อสวมกับเดรสหรือกระโปรงสั้นขาจะดูเรียวยาวสูงชะลูดขึ้นทันที

 



6 / 7

 

Valentino Garavani One Stud 100 Patent Leather Pumps (ราคา 980$ หรือ ประมาณ 35,000 บาท)

 

     รองเท้าส้นสูงสีขาวงาช้างจากแบรนด์ดังอย่าง Valentino คู่นี้ ถึงแม้จะมาพร้อมกับดีไซน์ที่เรียบง่าย ทว่าก็ดูหรูหราในคราวเดียวกันด้วย One Stud หรือปุ่มสตั๊ดนูนทรงสี่เหลี่ยมสีทอง วางโดดเด่นที่ปลายรองเท้า ทรงรองเท้าเป็นหัวแหลมสวมแล้วทำให้เท้าดูยาวสวย มาพร้อมด้วยส้นเรียวเล็กสูงระดับ 4 นิ้ว เหมาะมากที่จะใช้เพิ่มความหรูหราสำหรับลุคออกงานกลางคืน หรือจะใส่ไปประชุมก็ช่วยทำให้ลุคดูน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น

 



7 / 7

 

Bottega Veneta - Leather Sandals (ราคา 990$ หรือ ประมาณ 35,400 บาท)

 

     รองเท้าส้นสูงสีขาวจากแบรนด์ Bottega Veneta คู่นี้ มาพร้อมกับส้นเข็ม ความสูง 4 นิ้ว โดดเด่นด้วยดีไซน์รูปแบบแซนเดิลเปิดให้เห็นเรียวเท้าสวยชัดเจน หัวรองเท้าเป็นทรงเหลี่ยม มาพร้อมสายรัดหนังเส้นเรียวเล็กสำหรับสวมและรัดข้อเท้าที่สามารถช่วยโอบรับเท้าได้อย่างสวยงาม ถือเป็นรองเท้าส้นสูงอีกคู่ที่มีความสวยเก๋น่ารัก สามารถหยิบมาแมตช์กับชุดจั๊มป์สูท หรือจะสวมใส่กับกระโปรงก็ดูเข้ากันดีทีเดียว

 



ภาพ : Net A Porter

WATCH

คีย์เวิร์ด: #WhiteHighHeels