waist bag
FASHION

แนะนำกระเป๋าคาดเอว 5 แบรนด์ดัง แฟชั่นไอเท็มที่ช่วยคอมพลีตลุคให้สวยชิกกว่าที่เคย

เบื่อแล้วกระเป๋าสะพายข้าง มาเปลี่ยนลุคให้สวยชิคด้วยกระเป๋าคาดเอวกันดีกว่า

     แม้ในยุคสมัยที่ผ่านมา 'กระเป๋าคาดเอว' ส่วนใหญ่มักจะผลิตขึ้นมาสำหรับนักกีฬาโดยเฉพาะนักวิ่ง ทว่าในปัจจุบันกลายเป็นแฟชั่นไอเท็มอีกหนึ่งชิ้นที่สายแฟ(ชั่น)ทุกคอนต้องมี  เพราะนอกจากจะใช้ใส่สัมภาระต่างๆ ได้แล้ว หลายแบรนด์ดังยังออกแบบกระเป๋าคาดเอวออกมาให้มีดีไซน์สวยล้ำนำสมัยจนกลายเป็นแอ็กเซสเซอรี่ที่ช่วยเสริมลุคให้คุณดูดีมีสไตล์กว่าที่เคยเป็น วันนี้โว้กจึงถือโอกาสหยิบยกกระเป๋าคาดเอวจากแบรนด์ดังที่มีดีไซน์แตกต่างกันไปจากหลากหลายแบรนด์ดังมาฝากทุกคนกัน เพื่อให้เลือกใช้กันอย่างจุใจและเพิ่มลูกเล่นการแต่งตัวในชีวิตประจำวันให้สนุกมากยิ่งขึ้น

 

blue saddle

 

1. Blue Saddle Dior Oblique Pouch Belt จาก DIOR (ราคาประมาณ 61,000 บาท) 

     เริ่มต้นด้วยกระเป๋าคาดเอว Saddle อันเป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นด้วยแผ่นปิดอานพร้อมตัวล็อกโกลนแบบแม่เหล็กรูปตัว ‘D’ มาพร้อมอะไหล่ ‘CD’ เคลือบสีทองที่บริเวณสายเข็มขัด ตัวกระเป๋าตัดเย็บจากผ้าแจ็กการ์ด Dior Oblique สีฟ้า ในส่วนของสายเข็มขัดสามารถปรับระดับและถอดออกได้

 

belt bag

 

2. Belt Bag Tassels in Shiny Calfskin จาก CÉLINE (ราคาประมาณ 53,000 บาท)

     Belt Bag Tassels in Shiny Calskin ถือเป็นกระเป๋าคาดเอวอีกหนึ่งรุ่นที่หลายคนตามหา เพราะเป็นแฟชั่นไอเท็มที่โกลบัลแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่าง ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล แห่งวง Blackpink ใช้ไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ของ CELINE คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ประจำปี 2020 ที่ปารีสแฟชั่นวีก โดยเป็นกระเป๋าคาดเอวทรงสี่เหลี่ยมสุดคลาสสิกที่ดูเรียบหรู ผลิตจากหนังลูกวัวที่มีความทนทาน เพิ่มลูกเล่นด้วยพู่เล็กๆ และฮาร์ดแวร์สีทองที่ด้านหน้าของฝาเปิดปิด เรียกได้ว่าเป็นกระเป๋าคาดเอวอีกหนึ่งใบที่สามารถหยิบมาแมตช์ได้กับทุกลุค

 

 



WATCH




gg moment

 

3. Gg Marmont Quilted-velvet Belt Bag จาก Gucci (ราคาประมาณ 32,000 บาท)

     มาต่อกันที่กระเป๋าคาดเอว Gg Marmont Quilted-velvet Belt Bag จาก Gucci ที่โดดเด่นด้วยหนังเย็บลายนูน (Matelassé) ผสมผสานความร่วมสมัยด้วยฮาร์ดแวร์สีทอง GG ซึ่งเป็นโลโก้บนหัวเข็มขัดกุชชี่ในยุค 70 กระเป๋าเป็นแบบซิปรูดเปิดปิด ใช้งานง่าย ดีไซน์เรียบหรู นอกจากจะเป็นกระเป๋าคาดเอวแล้ว ยังสามารถนำมาคาดอกพร้อมแมตช์กับลุคต่างๆ ได้อีกด้วย

 

ysl

 

4. Kate Leather Belt Bag จาก Saint Laurent (ราคาประมาณ 30,000 บาท)

     กระเป๋าคาดเอวจากแบรนด์ Saint Laurent ที่ผลิตจากหลังลูกวัวนั้นมีความแข็งแรง ทนทาน มาพร้อมฮาร์ดแวร์สีทอง YSL อันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ ด้านในมีช่องใส่ของที่ค่อนข้างกว้างสามารถจุของได้เยอะพอสมควร ในส่วนของสายเข็มขัดสามารถปรับระดับได้ และด้วยดีไซน์สุดคลาสสิกของกระเป๋าคาดเอวรุ่นนี้ทำให้สามารถหยิบมาจับคู่ได้กับทุกลุคทุกสไตล์

 

 

sharp

 

5. Sharp Xs Waist Bag จาก Balenciaga (ราคาประมาณ 42,000 บาท)

     ปิดท้ายด้วยกระเป๋าคาดเอว Sharp Xs Waist Bag จาก Balenciaga ที่มาพร้อมดีไซน์เรียบหรูและดูทันสมัยในเวลาเดียวกัน โดดเด่นด้วยด้วยฮาร์ดแวร์สีเงินอันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ โดยมีดีเทลการตัดเย็บที่ละเอียดและประณีต ฝาพับเปิดปิดด้วยแม่เหล็ก ทำให้สามารถใช้งานได้สะดวก อีกทั้งยังสามารถใช้งานได้ 2 แบบทั้งแบบคาดเอวและคาดอกได้ตามใจชอบ เหมาะสำหรับลุค Working Woman ไปทำงาน หรือสามารถออกไปเดินเที่ยวในลุคเท่ๆ ก็เข้ากันอย่างลงตัว

 

ภาพ : Courtesy of the brands, Pinterest

WATCH

คีย์เวิร์ด: #WaistBag