FASHION

'วิกตอเรีย ซีเครตจะไม่มีโชว์ในปีนี้' หนึ่งในนางฟ้าเผยข้อมูลวงในที่หักอกแฟนทั่วโลก

Victoria's Secret มีวี่แว่วจะไม่มีโชว์ในปี 2019 นี้จากมรสุมหลายอย่างตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมา

     แฟชั่นโชว์ของ Victoria’s Secret ถือเป็นโชว์ที่สาวๆ ทั่วโลกคอยติดตามมาเป็นระยะเวลากว่า 10 ปี แต่ 2-3 ปีหลังมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในหลายด้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของมาตรฐานความสวยที่ใช้ไม้บรรทัดวัดมาเหมือนนางฟ้าทุกคนออกมาจากโรงงาน ในโลกที่กำลังกลับกลายมานิยมความหลากหลาย ทำให้นางแบบคนหนึ่งถึงกับเอ่ยว่า “โชว์ในปีนี้จะไม่เกิดขึ้น”

Shanina Shaik ขณะรับหน้าที่นางฟ้าในปี 2015 / ภาพ: Daily Mail

     Shanina Shaik นางฟ้าสาววัย 28 ปีออกมาให้สัมภาษณ์กับ Daily Telegraph สื่อสำนักดังของออสเตรเลียเกี่ยวกับแฟชั่นโชว์ประจำปีของแบรนด์ว่า “โชว์ในปีนี้จะไม่เกิดขึ้น” เท่ากับว่าโชว์ที่มีระยะเวลาฉายในโทรทัศน์และเครือข่ายออนไลน์ต่างๆ จะหยุดลงในปีนี้ มาตรฐานของโชว์อาจจะต้องปรับเปลี่ยนรูปแบบไปอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนเพื่อตอบสนองกระแสสังคมที่เปลี่ยนไป ยุคนี้นางฟ้าวิกตอเรีย ซีเครตอาจไม่ใช่ความสวยในอุดมคติเสมอไปแล้ว...

Shanina Shaik กับผลงานการถ่ายแบบในปี 2019 / ภาพ: @shaninamshaik

     “มันเป็นบางอย่างที่แตกต่างออกไปจากที่ฉันเคยทำ ทุกๆ ปีฉันเทรนร่างกายและซ้อมเพื่อการเป็นนางฟ้ารูปแบบที่ทุกคนคุ้นตา ฉันมั่นใจว่าในอนาคตจะมีอะไรใหม่ๆ เกิดขึ้นและโชว์นี้จะกลับมาแบบสดใหม่กว่าเดิม เพราะนี่คือโชว์ที่สุดในโลก” นางแบบสาวกล่าวถึงอนาคตของโชว์ ต้องคอยติดตามกันต่อว่าแบรนด์จะออกมายืนยันว่าจะไม่มีโชว์จริงหรือไม่ แต่เท่านี้เราก็เห็นทิศทางของโลกแล้วว่า อุดมคติรูปแบบเดิมมันค่อยๆ เปลี่ยนไป ไม่ใช่แค่เรื่องแฟชั่นและความสวยงาม แต่หมายถึงทุกซอกมุมของสังคม



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Victoria's Secret