FASHION

ถอดรหัสแฟชั่นเซตล่าสุดจากโว้กประเทศไทย...ทำไมต้องเป็นสีแดง

     Paint the town red อีกหนึ่งส่วนแฟชั่นสตอรี่ที่คุณผู้อ่านโว้กประเทศไทย ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2019 นี้ จะได้เห็นกัน โดยความน่าสนใจของแฟชั่นเซ็ตฉลองครบรอง 6 ปีในครั้งนี้ ยังได้แรงบันดาลใจมาจากบาทวิถีของกรุงเทพฯ เมืองฟ้าอมร นำมาสู่เซตดีไซน์ฉาบด้วยสีแดงร้อนแรงที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีกับชุดแดงหลากเฉดของดีไซน์เนอร์ไทย สวยงามโดดเด่นราวกับงานโมเดิร์นอาร์ตชั้นดี...

1 / 2

ภาพถ่ายบางส่วนจากแฟชั่นเซต Paint the town red ในโว้กประเทศไทยฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 2562


2 / 2

ภาพถ่ายบางส่วนจากแฟชั่นเซต Paint the town red ในโว้กประเทศไทยฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 2562


     ความน่าสนใจของแฟชั่นเซต Paint the town red นี้ ยังไม่หมดลงเพียงเท่านั้น เมื่อเราได้ฟังเรื่องราวแรงบันดาลใจจากปากของสไตล์ไดเร็กเตอร์แห่งโว้กประเทศไทยอย่าง จิรัฏฐ์ ทรัพย์พิศาลกุล ที่เผยว่า “โว้กคราวนี้ครบรอบ 6 ปี โดยปกติแล้ว เล่มครบรอบ เราก็จะพานางแบบบินมาจากเมืองนอก แล้วเราก็จะทำแฟชั่นเซตที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวิถีไทยเป็นหลัก เพราะฉะนั้นครบรอบ 6 ปีในครั้งนี้ มีสิ่งหนึ่งที่ผมคุ้นมาก นั่นคือเวลาที่รถติด แล้วเราก็จะมองเห็นข้างถนน ซึ่งเป็นการใช้ชีวิตของคนเมืองกรุงอีกรูปแบบหนึ่ง ที่จะมีทั้งสตรีตฟู๊ด มีแผงลอย มีเสาไฟซึ่งพันพัว และผมก็มองว่าอยากจะลองเอามุมนี้ที่มีความรก ความสกปรก เปลี่ยมันให้ดูดีขึ้น"...

สไตล์ไดเร็กเตอร์ของเรายังกล่าวต่อไปอีกว่า "จากเรเฟอเรนซ์ที่เราเห็น ค่อนข้างจะมีความหลากสีสัน เราก็มาเปลี่ยน และปรับให้มีความแอบสแตรกมากขึ้น เปลี่ยนมาใช้โทนสีที่มีความโมโนโทน เป็นสีเดียว นั่น(คือสีแดง) เพื่อให้คนที่ได้เห็นแฟชั่นเซ็ตนี้ แล้วเกิดแรงบันดาลใจว่า จริงๆ แล้วเราสามารถทำให้มันสวยงามขึ้นได้ แม้ว่าเราจะอยู่ในสถานการณ์ที่มันต้องขายของ มันต้องรก แต่ถ้าเราสามารถเก็บกวาด ให้สะอาดเหมือนในเซตแฟชั่นนี้ มันก็จะน่ามองมากขึ้น”



WATCH




วิดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำแฟชั่นเซต Paint the town red

     สามารถรับชมแฟชั่นเซต Paint The Town Red แบบเต็มๆ ได้ในนิตยสารโว้กประเทศไทย ฉบับกุมภาพันธ์ 2562 วางแล้วทุกแผงหนังสือวันนี้ ทั่วประเทศ ห้ามพลาดเด็ดขาด!

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Vogue6thAnniversary #PaintTheTownRed