FASHION

เปิดเรื่องราวน่าสนใจของ ‘เฟย์-พรปวีณ์’ กับจุดเริ่มต้นในสายอาชีพศิลปินจนถึงบทบาทและแพสชั่นของเธอในโลก

ศิลปินสาวมากความสามารถ ‘เฟย์-พรปวีณ์’ เผยประสบการณ์บนเส้นทางในการเป็นศิลปินมากว่า 15 ปีตั้งแต่สมัยอยู่วง ‘เฟย์ ฟาง แก้ว’ พร้อมแอบเผยแผนผลงานในอนาคต รวมถึงเรื่องราวชีวิตส่วนตัวและคนรู้ใจ

ทำความรู้จักกับตัวตนหลายมิติของ ‘เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์’ ผู้เริ่มต้นก้าวเข้าสู่อุตสาหกรรมดนตรีในฐานะนักร้องวงทรีโอสุดไอคอนิก ‘เฟย์ ฟาง แก้ว’ โดยการออดิชั่นกับค่ายเพลงวัยรุ่นระดับตำนานของประเทศไทยอย่าง ‘Kamikaze’ ด้วยความรักในเสียงเพลงบวกกับการสนับสนุนของครอบครัวที่ส่งให้เรียนร้องเพลงกับพี่สาวตั้งแต่เด็ก แต่ตัวตนที่โดดเด่นของเธอและอีกสองสาวทำให้พวกเธอกลายเป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จอย่างมากด้วยประสบการณ์ชีวิตอันเต็มไปด้วย ความท้าทายและการเสียสละในความอิสระวัยเด็กทำให้เธอกลายเป็นศิลปินมากความสามารถผู้ที่โลดแล่นอยู่ในวงการมานานกว่า 15 ปี

 

เธอไม่เคยหยุดสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าแฟนๆ รวมถึงการพลิกล็อกมาเลือกเรียนคณะรัฐศาสตร์ในจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งเธอมีความเชื่อว่าอาชีพที่เราทำไม่จำเป็นต้องมากำหนดขอบเขตในการเรียนรู้ด้านอื่นเสมอไป และเธอก็ได้สานต่อแพสชั่นและความหลงใหลในอุตสาหกรรมแฟชั่นตั้งแต่สมัยเป็นนักร้อง โดยการเรียนต่อในคณะ Fashion Entrepreneur & Innovation ณ มหาวิทยาลัย University of the Arts London จนคว้าใบปริญญาด้วยเกียรตินิยมมาได้สำเร็จ เป็นเครื่องการันตีบทบาทในการเป็นแฟชั่นนิสต้าของเธอได้อย่างดี กับสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ เต็มไปด้วยเสน่ห์สุดคาริสเมติกกับความสามารถในการมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ที่สะท้อนความเป็นตัวเองได้อย่างเป็นธรรมชาติ

 

นอกจากเรื่องราวน่าประทับใจในความเก่งรอบด้านของเฟย์ เธอยังเต็มเปี่ยมไปด้วยความน่ารักและการเอาใจใส่ต่อคนรอบข้างเสมอ ไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัว เพื่อนร่วมงาน หรือคนรู้ใจอย่างนักแสดงหนุ่ม ‘บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์’ โดยการสรรหากิจกรรมทำร่วมกันอย่างสม่ำเสมอเช่น Café-Hopping ในวันสบายๆ การทำกิจกรรมแอ็กทีฟและการผจญภัยในต่างแดนเพื่อเปิดโลกกว้างเป็นการสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต และยังเป็นการสานสัมพันธ์อันใกล้ชิดได้อย่างดี

 

ถึงแม้ว่าเธอจะเติมเต็มเวลาด้วยกิจกรรมอันหลากหลายและยังมีงานจากวงการแฟชั่นเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย แต่เธอยังไม่วางไมค์เพราะเธอได้แอบกระซิบส่งข่าวถึงแฟนๆ เกี่ยวกับแผนในการปล่อยผลงานเพลงร่วมกันอีกครั้งของ ‘เฟย์ ฟาง แก้ว’ และความคิดที่อยากจะทำผลงานเดี่ยวในอนาคตเพื่อนำเสนอความเป็นตัวเธอในเวอร์ชั่นที่เติบโตขึ้นกว่าเดิม สามารถฟังเรื่องราวแบบเต็มรูปแบบได้ในวิดีโอสัมภาษณ์สุดพิเศษจากโว้กประเทศไทย

 

 

ช่างภาพวิดีโอ: สุรเชษฐ อินอัญชัญ

ตัดต่อ: ธรรมนูญ เพ็งภักดิ์

โปรดิวเซอร์: ธนภพ ณ ตะกั่วทุ่ง

โททัลลุค: Onitsuka Tiger 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #VogueMore #DigitalCover #Faye #OnitsukaTiger