FASHION

ต้อนรับแสงแดดและอัพเดทคอนเซปต์เด่นประจำซัมเมอร์ ทั้ง Summer Botanicals และ Nautical Voyage

#VOGUEPicks จงกล พลาฤทธิ์ นำเสนอการสไตล์ลิ่ง 3 คีย์พีซล่าสุด จาก JASPAL ตลอดจนการมิกซ์แอนด์แมทช์ชุดว่ายน้ำแบบสาวเออร์เบิน

จงกล พลาฤทธิ์ บรรณาธิการแฟชั่น โว้กประเทศไทย อัพเดทเทรนด์เด่นประจำซัมเมอร์ ทั้ง Summer Botanical และ Nautical Voyage
 

แบรนด์ JASPAL เผยโฉมคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2018 ให้สาวๆ ได้สนุกกับการเดรสอัพตลอดซัมเมอร์นี้ ด้วยเครื่องแต่งกาย 2 คอนเซ็ปต์ เริ่มจาก Summer Botanicals ลายพิมพ์หลักที่ได้รับแรงบันดาลใจจากพรรณไม้และดอกไม้เมืองร้อนต่างๆ ผ่านโทนสีอย่าง สีส้ม และสีเขียวที่จะมาปลุกฤดูกาลนี้ให้มีสีสันยิ่งขึ้น ผ่านการเลือกใช้ผ้าที่มีความพริ้วไหวใส่สบายอย่างผ้าไหมและผ้าชีฟอง พร้อมกับกับการเพิ่มเติมลูกเล่นอย่างลูกไม้ และระบายเพิ่มดีกรีความร้อนแบบหญิงสาวผู้ทรงเสน่ห์

และคอนเซ็ปต์ Nautical Voyage จากแรงบันดาลใจการเดินทาง ถ่ายทอดผ่านสไตล์นักเดินเรือ สีน้ำเงินและสีขาวได้ถูกนำมาตีความใหม่ และเพิ่มความสนุกยิ่งขึ้น ด้วยการเลือกใช้แพนเทิร์นแปลกตา อย่าง ชุดแร็ปเดรส หรือลายทางขวางแบบกะลาสี เพิ่มความน่าสนใจด้วยการทำชายกระโปรงแบบตัดเฉียงและเพิ่มระบายลงไป ตลอดจนการมิกซ์แอนด์แมทช์เดนิมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแจ๊กเก็ต หรือกางเกงยีนส์ที่มีการทำเทคนิคชายรุ่ยและชายลูกไม้ ที่เมื่อนำมาสไตล์เข้ากับไอเท็มลายทางก็จะได้เป็นลุคโมเดิร์นใหม่

WATCH

คีย์เวิร์ด: jaspal