FASHION

เปิดหัวข้อสนทนาที่โว้กจะไลฟ์สดคุยกับ ‘แบมแบม’ วันอาทิตย์นี้ มีเรื่องอะไรบ้าง...

พบกับ #VogueInConversationwithBAMBAM วันอาทิตย์ที่ 24 พฤษาคมนี้ เวลา 16:30 น.

     นับถอยหลังอีกเพียงไม่กี่วัน เหล่าอากาเซ่ก็คงกำลังตั้งตารอคอยกันอยู่อย่างแน่นอน เพราะในวันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม เวลา 16:30 น.ที่กำลังจะถึงนี้ ทุกคนจะได้พบกับการไลฟ์สดบนอินสตาแกรมครั้งแรกของโว้ก และ “แบมแบม GOT7 อีกหนึ่งหนุ่มฮอตจากวง GOT7 ในซีรีส์ #VogueInConversationwithBAMBAM โดยในครั้งนี้ แบมแบมจะมาอัพเดตไลฟ์สไตล์ และทุกเรื่องราวในช่วงที่เขาหายไปให้ทุกคนได้หายคิดถึงกันอย่างแน่นอน และก่อนที่ทุกคนจะได้ไปพบกับไลฟ์สดสุดพิเศษในครั้งที่จะถึงนี้ เรามาทำความรู้จักกับหนุ่มคนนี้ให้มากขึ้น พร้อมเดากันดีกว่าว่าบทสนทนาระหว่างโว้ก และแบมแบมในครั้งนี้จะมีเรื่องอะไรบ้าง...

     แบมแบม GOT7 นับเป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่เป็นความภาคภูมิใจของชาวไทยหลายคน ด้วยทักษะ และความสามารถที่ได้พิสูจน์ให้คนทั่วโลกได้เห็นแล้วว่านี่คือ “ไอดอล” ตัวจริง โว้กจึงไม่พลาดขอย้อนรำลึกพูดคุยถึงความรู้สึกที่ได้ทำงานด้วยกันครั้งแรกกับโว้ก เมื่อเดือนมกราคม ปี 2020 ที่ผ่านมา ที่โว้กประเทศไทยเปิดศักราชด้วยแฟชั่นเซ็ตที่สร้างแรงกระเพื่อมไปทั่ววงการแฟชั่นไทย ด้วยการจับ 3 ซูเปอร์สตาร์ดังทั้ง ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ พร้อมด้วย 2 หนุ่มสุดฮอตอย่าง มาร์ค และแบมแบม จากวง GOT7 มาร่วมเฟรมถ่ายแฟชั่นเซ็ตด้วยกัน จนประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น งานนี้หนุ่มแบมแบมจะตอบว่าอย่างไร ต้องรอติดตามชมในไลฟ์สดวันอาทิตย์นี้...

     หนึ่งในประเด็นที่จะอยู่ในบทสนทนาครั้งนี้ คงหนีไม่พ้นเรื่องของสัตว์เลี้ยของแบมแบมอย่าง "แมว" ที่ล่าสุดแบมแบมยังได้ใช้สื่อสารกับเหล่าแฟนคลับอากาเซ่ พร้อมติดแฮชแท็ก #HappyBirthdayIGOT7 อีกด้วย นอกจากนี้เรายังจะพาทุกคนย้อนกลับไปพูดคุยถึงประเด็นในช่วงเดือนเมษาที่ผ่านมา เกี่ยวกับมิวสิกวิดีโอคัมแบ็กครั้งล่าสุดของหนุ่มๆ วง GOT7 กับเพลง “Not by The Moon’ ที่สามารถกวาดวิวผู้ชมบนยูทูปไปได้กว่า 30 ล้านวิวแล้วในเวลานี้ และยังสร้างกระแสให้โลกทวิตเตอร์ติดต่อกันอยู่หลายวันทีเดียว เราจะได้ฟังความรู้สึกต่อความสำเร็จของเพลงดังกล่าวในไลฟ์ครั้งนี้กันอย่างแน่นอน



WATCH




     ไม่เพียงเท่านั้นเพราะโว้กยังจะขอล้วงลึกถึงประเด็นต่างๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นศิลปิน และเพลงไทยในดวงใจของแบมแบม ในฐานะที่เป็นศิลปินไทยที่ไปโด่งดังไกลถึงประเทศเกาหลีใต้, ครอบครัวของแบมแบมที่เมืองไทย เรื่อยไปจนถึงเรื่องราวความชอบส่วนตัวที่อากาเซ่อาจจะไม่เคยรู้มาก่อน งานนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด เพียงกดติดตามบัญชีอินสตาแกรม @Voguethailand เอาไว้ พร้อมเคลียร์คิวให้ว่าง เพราะวันอาทิตย์นี้เรามีนัดกันกับ #VogueInConversationwithBAMBAM

WATCH

คีย์เวิร์ด: #VogueLIVE #BAMBAMxVOGUE #VogueInConversaionwithBAMBAM