FASHION

เอาใจสายธุรกิจ...โว้กเปิดตัว Vogue Business ไลน์ใหม่ระดับอินเตอร์ฯ แล้ว

     จุดมุ่งหมายในการมองหาหนังสือธุรกิจสักเล่มคงแตกต่างกันเรื่องรูปแบบของธุรกิจเพราะโลกของธุรกิจแตกแขนงไปได้หลากหลาย เส้นทางแฟชั่นก็เป็น 1 ในนั้น น้อยครั้งที่เราสามารถติดตามข่าวสารแง่มุมธุรกิจของโลกแฟชั่นได้แบบเจาะลึก แต่ปัญหาความยุ่งยากเหล่านี้กำลังจะหมดไปเพราะ Condé Nast International กำลังจะปล่อยไลน์ใหม่อย่าง Vogue Business ที่จะทำให้ความจริงจังในธุรกิจด้านนี้เป็นรูปธรรมมากขึ้น

ภาพ: Vogue Italia

     ตลาดที่ใหญ่ขึ้นของวงการศิลปะการแต่งกายนี้มีผลอย่างมากในการเจริญเติบโต แต่ทุกวันนี้ข้อมูลการเปลี่ยนแปลงทิศทางยังคงน้อยอยู่มากถ้าเทียบกับธุรกิจในแขนงอื่น ๆ โว้กธุรกิจจะเป็นคำตอบให้กับทุกคน โดยไลน์ใหม่นี้จะพูดถึงตั้งแต่รูปแบบการเปลี่ยนแปลงวัฒนธรรม ปัจจัยทางสังคม ไปจนถึงแง่มุมเบื้องลึกของธุรกิจและการเงิน รวมถึงรูปแบบการสร้างข้อได้เปรียบของสินค้าและกลไกทางการตลาด

ภาพ: Vogue Italia

      “ไม่มีใครมีทีมงานด้านแฟชั่นเยอะเท่ากับพวกเราอีกแล้ว” Wolfgang Blau ท่านประธานพูดถึงศักยภาพในการกระจายข่าวสารและผลิตคอนเทนต์สำหรับทุกแพลตฟอร์ม มันเป็นเรื่องที่หาได้ไม่บ่อยนักในการปล่อยไลน์ระดับอินเตอร์ฯ ใหม่ของบริษัทในปัจจุบัน ฉะนั้นต้องมั่นใจได้เลยว่าความมีประสิทธิภาพของโว้กและข้อมูลเชิงลึก รวมถึงความมั่นใจที่กล้าจะบุกเบิงแนวทางใหม่ โว้กธุรกิจจะต้องออกมาไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน ต่อไปอาชีพและการตัดสินใจธุรกิจด้านแฟชั่นจะไม่ใช่เรื่องที่สุ่มเสี่ยงจนไม่อยากลงมืออีกต่อไป คอยติดตามข่าวสารไว้ให้ดีเพราะโว้กธุรกิจกำลังจะออกมาเป็นทางเลือกใหม่ให้กับเหล่านักธุรกิจแฟชั่นในช่วงเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Vogue #VogueBusiness