FASHION

เจ้าสาวของโว้กต้องมีอะไรในวันวิวาห์ ไปดูกัน!

ครั้งแรกกับการจัดกิจกรรมขึ้นเพื่อเอาใจว่าที่เจ้าสาวในแบบฉบับของโว้กประเทศไทย กับงาน Vogue Wedding at The Peninsula Bangkok ที่รวบรวมทุกรายละเอียดของวันพิเศษให้ทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวได้เลือกชม โดยงานนี้ถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา ณ โรงแรมเพนนินซูล่า กรุงเทพฯ

ครั้งแรกกับการจัดกิจกรรมขึ้นเพื่อเอาใจว่าที่เจ้าสาวในแบบฉบับของโว้กประเทศไทย กับงาน Vogue Wedding at The Peninsula Bangkok ที่รวบรวมทุกรายละเอียดของวันพิเศษให้ทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวได้เลือกชม โดยงานนี้ถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา ณ โรงแรมเพนนินซูล่า กรุงเทพฯ

ขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าสาวของโว้ก ทั้งเรื่องแฟชั่น ความงาม เครื่องประดับและรายละเอียดต่างๆในวันวิวาห์ล้วนต้องสมบูรณ์แบบเข้าไว้ ภายในงานจึงอัดแน่นไปด้วยผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายแขนง

 

 

1 / 5



2 / 5



3 / 5



4 / 5



5 / 5



เครื่องประดับ 

เริ่มจากเครื่องประดับที่ได้ Gems Pavilion ยกคอลเล็กชั่นภายใต้ชื่อ ‘Gems Pavilion Wedding’ สำหรับวันแต่งงานมาให้ชมกันอย่างใกล้ชิด งานดีไซน์ของเครื่องประดับในคอลเล็กชั่นนี้ถูกออกแบบขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองวาระพิเศษของความรักโดยเฉพาะ คัดสรรอัญมณีที่มีทั้งคุณค่าและความหมายที่ดีมาขึ้นรูปอย่างพิถิพิถัน ประกอบไปด้วยเพชรทรงกลมคลาสสิก เพชรอัชเชอร์แสดงถึงความเอาใจใส่ และเพชรทรงหัวใจสื่อถึงความรักที่ละเอียดอ่อนและบริสุทธิ์ ควรค่าแก่การเลือกให้เป็นเครื่องประดับชิ้นสวยในวันวิวาห์ 



WATCH




1 / 4



2 / 4



3 / 4



4 / 4



ชุดแต่งงาน

ชุดแต่งงานก็นับเป็นอีกเรื่องที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวต่างต้องเลือกให้ดูดีและเหมาะสมที่สุดสำหรับวันพิเศษ โว้กจึงเชิญดีไซเนอร์แถวหน้าของประเทศไทย พาไลน์ชุดแต่งงานของแบรนด์มาให้ว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวได้เลือกชม ด้านสุภาพสตรีแบรนด์ Mirror Mirror Bangkok นำทัพชุดเจ้าสาวหลากหลายดีไซน์มาให้เลือกว่าแบบไหนจะเหมาะกับคาแร็กเตอร์ของสาวๆ ยกตัวอย่างชุด Queen Elinor เหมาะกับสาวมั่นที่ยังคงสไตล์โก้หรู ด้วยชุดเจ้าสาวกระโปรงหน้าสั้นหลังยาว ทันสมัยโดยการใส่ฟังก์ชั่นกระเป๋าซ่อนในจีบกระโปรง ขณะเดียวกันก็ปนความหวานจากผ้าลูกไม้และซ้อนการปักมุกและเสื่อมใสวางเทคนิกให้เกิดเลเยอร์ที่ดูเข้ากับเนื้อผ้าให้ความรู้สึกหรูหราผสมความเป็นเจ้าสาวสมัยใหม่ นอกจากนี้ยังมีชุด Charlotte และ Roseetta ชุดแต่งงานสุดคลาสสิกอันเป็นไฮไลท์ที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้ที่มาร่วมงาน 

1 / 5



2 / 5



3 / 5



4 / 5



5 / 5



สถานที่สำหรับจัดงาน

โว้กไม่เพียงจัดสรรเฉพาะเรื่องเสื้อผ้าและเครื่องประดับมาให้ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวได้เลือกชม เพราะบรรยากาศอันอบอุ่นของงานวิวาห์ส่วนหนึ่งนั้นมาจากสถานที่ในการจัดงาน โว้กจึงได้เรียนเชิญคุณวนิดา ศรัณย์ไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย งานจัดเลี้ยง และจัดประชุม ของโรงแรม เพนนินซูล่า กรุงเทพฯ ขึ้นพูดคุยและให้คำแนะนำเกี่ยวกับการเลือกสถานที่ในการจัดงานแต่งงาน รวมไปถึงอาหาร ของหวาน และเครื่องดื่ม ที่เชฟจากห้องอาหารของทางโรงแรม เพนนินซูล่า กรุงเทพฯ ได้เสิร์ฟเมนูพิเศษที่คิดขึ้นมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะให้ผู้ร่วมงานได้ชิมรสชาติอีกด้วย

 

1 / 3



2 / 3



3 / 3



อบอวลไปด้วยกลิ่นหอมที่ชื่นชอบ

ปิดท้ายด้วยการพูดคุยถึงการสร้างบรรยากาศเรื่องกลิ่นหอมภายในงานวิวาห์กับคุณวรรณิการณ์ กัลล์ประวิทย์ หรือคุณต้นข้าว Education Ambassador จาก Jo Malone London ที่เล่าถึงบริการพิเศษสำหรับคู่บ่าวสาว อย่าง Scent Your Wedding ที่ทุกคู่สามารถสร้างสรรค์กลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ภายในงาน หรือกลิ่นที่เป็นซิกเนเจอร์บ่งบอกคาแรคเตอร์ของทั้งคู่ได้ ที่สำคัญ Jo Malone London ยังมีของขวัญสุดพิเศษมามอบให้กับแขกคนสำคัญทั้ง 10 คู่ที่ได้รับเชิญมาเป็นคู่บ่าวสาวคนพิเศษของโว้กประเทศไทย

เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ สำหรับสาวโว้กที่กำลังวางแผนในวันวิวาห์ได้เข้ามาเลือกชมทุกรายละเอียดของงานแต่งงานได้ครบในที่เดียว พร้อมทั้งได้พบกับผู้เชี่ยวชาญทางด้านแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ ช่วยเนรมิตให้อีกหนึ่งวันสำคัญในชีวิตผู้หญิงเต็มเปี่ยมไปด้วยความสมบูรณ์แบบและลงตัวกับสิ่งที่ว่าที่เจ้าสาวกำลังตามหา

WATCH