FASHION

เปิดภาพแฟชั่นเซตโว้กฉลองอายุครบ 100 ปีของ Iris Apfel สไตล์ไอคอนสุดจัดจ้านที่โลกแฟชั่นหลงรัก

โว้กร่วมฉลองให้กับสไตล์อันไร้กาลเวลาของหญิงชาวอเมริกันผู้เป็นที่จดจำจากแว่นสายตาอันโต และสไตล์แฟชั่นที่จัดจ้านเสมอมา แม้อายุจะเฉียด 100 แล้วก็ตาม

ช่างภาพ: วสันต์ ผึ่งประเสริฐ
สไตล์ไดเร็กเตอร์: จิรัฏฐ์ ทรัพย์พิศาลกุล
นางแบบ: Ally @ A1
แต่งหน้า: สมเกียรติ จั่นเคลือบ
ทำผม: กนกพล ทิพยรักษ์
ผู้ช่วยสไตลิสต์: ฐิตาภรณ์ พุกพัก
ขอบคุณ: อินทิรา ธนวิสุทธ์, Nadhawan Tanyongmas, Saran Yen Panya, Costume Ari, Sumo Vintage, Nat Prakobsantisuk, Prapakas Augsusingha, Ek Thongprasert

 

ผู้ที่สนใจแฟชั่นคงไม่มีใครไม่รู้จัก Iris Apfel สถาปนิกและสไตล์ไอคอนชาวอเมริกันที่ปรากฏตัวพร้อมกับสไตล์ที่จัดจ้านเสมอแม้อายุจะเฉียด 100 แล้ว ผมสีขาวซอยสั้น แว่นสายตาอันโต กับการแมตช์เสื้อผ้าและเครื่องประดับอย่างไร้ข้อจำกัดคือซิกเนเจอร์ที่แสดงถึงพลังสร้างสรรค์ของโลกแฟชั่นที่ทุกคนต่างชื่นชม

เนื่องในโอกาสอายุครบ 100 ปีของเธอในวันที่ 29 สิงหาคม 2021 โว้กประเทศไทยจึงร่วมฉลองด้วยภาพแฟชั่นเซ็ตพิเศษที่สะท้อนสไตล์และตัวตนของแฟชั่นไอคอนที่ใครๆ ก็หลงรัก ผ่านแฟชั่นเซ็ต Living Legend ซึ่งลั่นชัตเตอร์โดยช่างภาพประจำของโว้กประเทศไทยอย่าง "วสันต์ ผึ่งประเสริฐ" และออกแบบการสไตลิ่งโดยสไตล์ไดเร็กเตอร์ "จิรัฏฐ์ ทรัพย์พิศาลกุล" โดยได้ของหายากจากนักสะสมและศิลปินหลายท่านมาร่วมเฟรมในครั้งนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น อินทิรา ธนวิสุทธ์, Nadhawan Tanyongmas, Saran Yen Panya, Costume Ari, Sumo Vintage, Nat Prakobsantisuk, Prapakas Augsusingha ไปจนถึง Ek Thongprasert แมตช์กับเสื้อผ้าและเครื่องประดับจากฤดูกาลล่าสุดของแบรนด์ดัง ถ่ายทอดผ่านภาพแฟชั่น 14 หน้าเต็ม

นอกจากแฟชั่นเซ็ต Living Legend ที่เราหยิบเธอมาเป็นบทอ้างอิงพร้อมสุขสันต์วันเกิดไปในตัวแล้ว ในโว้กฉบับนี้ยังมีเรื่องราวน่ารักเกี่ยวกับไอริสและความในใจของ วรรณวนัช สิริ ซึ่งรวมถึงคำพูดดีๆ ของเธอที่สายแฟชั่นควรจดไว้ในสมุดโน๊ตอีกด้วย ถือเป็นโว้กฉบับสำคัญที่แฟนคลับของไอริสไม่ควรพลาด

 

ติดตามภาพแฟชั่นทั้งหมดได้ในโว้กประเทศไทยฉบับสิงหาคม 2021 วางแผงแล้ว!



WATCH




WATCH