FASHION

จากสูงสุดสู่ต่ำสุด! สารคดีซีรีส์เจาะลึกเบื้องหลังแบรนด์ Victoria's Secret เตรียมฉายปี 2022

สารคดีซีรีส์เรื่องนี้จะพาทุกคนไปพบกับจุดสูงที่สุด และจุดต่ำที่สุดของแบรนด์ชุดชั้นในชื่อ(เคย)ดังอย่าง Victoria's Secret แบบเจาะลึก!

     แม้ว่าแบรนด์ชุดชั้นในอย่าง Victoria's Secret จะห่างหายจากกระแสของโลกแฟชั่นไปนานพอสมควร หลังจากที่ตัดสินใจยกเลิกการจัดแฟชั่นโชว์ประจำปีไปอย่างถาวร ทว่าล่าสุดทางสตรีมมิ่ง Hulu ได้ออกมาคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการแล้วว่า ได้จัดซื้อซีรีส์ความยาว 3 ตอนในชื่อ "The Rise and Fall of Victoria's Secret" มาฉายผ่านสตรีมมิ่งของตัวเองในช่วงปี 2022 ที่จะถึงนี้อย่างแน่นอน โดยซีรีส์เรื่องดังกล่าวเป็นฝีมือการสร้างสรรค์ของ Matt Tyrnauer ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ผู้ที่เคยฝากผลงานไว้กับทั้งสารคดีแบรนด์วาเลนติโน The Last Emperor และสารคดีเกี่ยวกับ Studio 54 ที่ในสารคดีวิกตอเรีย ซีเคร็ตนี้จะพาทุกคนไปพบกับเบื้องหลังของแบรนด์ชุดชั้นในชื่อดังทั้งในช่วงขาขึ้นจนถึงช่วงขาลงแบบเจาะลึกอย่างที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนอีกด้วย

     สำหรับแบรนด์ วิกตอเรีย ซีเคร็ต ก่อตั้งขึ้นในปี 1970 ก่อนที่จะทะยานขึ้นสธงสุดในฐานะแบรนด์ชุดชั้นในยอดนิยมในช่วงปีขยายปี 1990 กับการนำเสนอแฟชั่นโชว์ที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดีนั่นคือ“ Victoria's Secret Fashion Show” ซึ่งเป็นเอกลักษณ์สำคัญยังเป็นงานสำคัญทางวัฒนธรรมที่ออกอากาศทาง ABC ก่อนที่จะย้ายไป CBS เป็นเวลากว่าทศวรรษ ก่อนที่จะย้ายกลับไปที่ ABC อีกครั้ง โดยในช่วงโค้งสุดท้ายในปี 2018 ก่อนที่จะเสื่อมความนิยมไปนั้น บริษัทยังได้เห็นการลดลงของยอดผู้ชม และความสนใจของผู้ชมอย่างมากในช่วงไม่กี่ปี อีกทั้งในเวลานั้นร้านค้า และรีเทลหลายแห่งถูกปิดตัวลง ซึ่งยังไม่นับรวมกรณีที่ Les Wexner ถูกกล่าวหาว่า ส่งเสริมวัฒนธรรมการกลั่นแกล้ง และคุกคามทางเพศต่อผู้หญิงในช่วงหลายปีที่ผ่านมา จึงกลายเป็นปัจจัยที่ทำให้กระแสของ วิกตอเรีย ซีเคร็ต เงียบลงอย่างทุกวันนี้

     อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าสนใจว่าซีรีส์สารคดีเรื่องนี้จะทำออกมาได้น่าสนใจ และอื้อฉาวพอๆ กับเรื่องจริงที่เกิดขึ้นหรือไม่ ต้องติดตาม...

ข้อมูล : Variety

WATCH

คีย์เวิร์ด: #VictoriasSecret #Hulu