FASHION

เตรียมช็อปอีกแล้ว! Reebok x Victoria Beckham กำลังจะมาในปีหน้า

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายจากการทำคอลาบอเรชั่นกับ Estee Lauder ล่าสุด Victoria Beckham เตรียมทำโปรเจ็กต์ใหม่กับ Reebok อีกแล้ว!

“คนรวยมักไม่หยุดหาเงิน” คำพูดนี้คงจะจริงโดยเฉพาะเมื่อเรามองดีไซเนอร์สาวเปี่ยมสไตล์อดีตสมาชิกวง Spice Girls อย่าง Victoria Beckham เป็นตัวอย่าง หลังจากทำโปรเจ็กต์คอลาบอเรชั่นกับ Estee Lauder มาหลายครั้งและประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลาย โกยเงินจากกระเป๋าของสาวรักเครื่องสำอางทั่วโลกครั้งแล้วครั้งเล่า ล่าสุดเธอมาพร้อมกับโปรเจ็กต์ใหม่ที่ร่วมกันทำกับแบรนด์สปอร์ตแวร์ชื่อดังอย่าง Reebok

 

แม้จะมีรายงานว่าครอบครัวเบ็กแฮมรวยทรัพย์สินเสียยิ่งกว่าสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แห่งสหราชอาณาจักร แต่คุณแม่ของบ้านอย่างวิกตอเรียยังคงตั้งหน้าตั้งตาทำงานอย่างหนัก นอกเหนือจากแบรนด์แฟชั่นภายใต้ชื่อและสกุลของเธอเองแล้ว เธอยังร่วมโปรเจ็กต์คอลาบอเรชั่นกับแบรนด์ดังและร่วมแคมเปญต่างๆ อีกเพียบ “ฉันตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมมือ Reebok และสร้างสิ่งดีๆ ด้วยกัน ตลอดเวลาที่ผ่านมาฉันพยายามจะสร้างสรรค์สิ่งที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้หญิงทั่วโลก และ Reebok เองก็ทำแบบเดียวกันมากว่าทศวรรษ ฉันอยากทำสิ่งที่ท้าทายอย่างการผสมผสานระหว่างแฟชั่นและชุดออกกำลังกายมาตลอด ในตู้เสื้อผ้าของฉันไม่เคยขาดชุดออกกำลังกาย โดยเฉพาะ Reebok ค่ะ” วิกตอเรียเล่าถึงแนวคิดและความรู้สึกเกี่ยวกับโปรเจ็กต์ Reebok X Victoria Beckham

 

ส่วน Corinna Werkle ตัวแทนของทาง Reebok ก็เล่าถึงโปรเจ็กต์นี้ไว้ในสเตทเมนต์ว่า “ในฐานะแบรนด์ เราอยากจะพาร์ทเนอร์กับผู้หญิงที่ไม่ใช่แค่ทรงอิทธิพลในโลกแฟชั่น แต่จะต้องเป็นคนที่มีแนวคิดอยากจะเปลี่ยนโลกด้วย ไม่มีใครจะเหมาะสมกับโปรเจ็กต์นี้มากไปกว่าวิกตอเรียอีกแล้ว เธอเป็นผู้หญิงที่มีวิสัยทัศน์และมีปณิธานอย่างแรงกล้าที่จะสร้างความมั่นใจให้กับผู้หญิงทั่วโลก เธอผลักดันอุตสาหกรรมนี้มาหลายต่อหลายซีซั่น”

โดยคาดว่าคอลเล็กชั่นคอลาบอเรชั่นดังกล่าวจะเปิดตัวให้แฟนๆ ได้ช็อปกันในปี 2018 นี้ ประกอบไปด้วยสปอร์ตแวร์สไตล์เรียบหรูแบบฉบับของวิกตอเรีย ผสมผสานกับนวัตกรรมใหม่ๆ และมุ่งเน้นการทำตลาดไปที่กลุ่มคนยุคมิลเลนเนียล และนี่คือโฉมหน้าแบบ Sneak Peek ของไอเท็มจากคอลเล็กชั่นนี้!

 

ข้อมูล Vogue UK, Victoria Beckham, Reebok

ภาพ: Vogue Australia, Instagram




WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: Victoria Beckham Vogue Australia Reebok Collaboration Project