FASHION

แจกฟรี 1000 ชิ้น! แพร-วทานิกา ผลิตหน้ากากอนามัยให้ผู้ขาดแคลน พร้อมสู้ไวรัสโคโรน่า

     หากจะพูดถึงสถานการณ์ของการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทย ก็นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่น่าเป็นห่วงไม่น้อย แม้ว่ายอดผู้ติดเชื้อ หรือผู้เสียชีวิตที่ถูกประกาศออกมาอย่างเป็นทางการจะไม่ได้มีจำนวนสูงอย่างหลายๆ ประเทศในขณะนี้ก็ตาม ทว่าในสถานการณ์เช่นนี้ เราก็ยังได้เห็นหลายภาคส่วนออกมาช่วยกันรับมือกับสถานการณ์ดังกล่าว เพื่อเป็นการช่วยป้องกันการกระจายของไวรัสออกไปเป็นวงกว้าง หนึ่งในนั้นยังรวมไปถึงภาคอุตสาหกรรมแฟชั่นของไทยอีกด้วย

     ล่าสุด แพร-วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ดีไซเนอร์ชาวไทยมากความสามารถแห่งแบรนด์ Vatanika ยังได้โพสต์อัลบั้มภาพหน้ากากอนามัยลงบนบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัว ก่อนเปิดเผยว่า “ตัวของเธอเอง และทีมงานของแบรนด์ Vatanika นั้น ได้ร่วมกันนำผ้าที่มีอยู่ มาจัดทำหน้ากากอนามัยจำนวน 1000 ชิ้น โดย 200 ชิ้นแรกทางทีมงานเองได้ตัดเย็บขึ้นเพื่อแจกจ่ายให้กับ พระ และสามเณร ที่วัดธรรมมงคล เป็นกลุ่มแรก และส่วนที่เหลืออีก 800 ชิ้นจะถูกแบ่งนำไปไว้ที่ร้าน Vatanika ทั้ง 3 สาขา ไม่ว่าจะเป็น สาขาชิดลม, สาขาเอ็มโพเรียม และสาขาพารากอน โดยผู้ที่ขาดแคลนสามารถไปรับได้โดยไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายใดๆ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนกว่าของจะหมด”

1 / 3

ภาพการทำงานของทีมงานผลิตหน้ากากอนามัยจากแบรนด์ Vatanika /ภาพ :Vatanika


2 / 3

ภาพการทำงานของทีมงานผลิตหน้ากากอนามัยจากแบรนด์ Vatanika /ภาพ :Vatanika


3 / 3

ภาพการทำงานของทีมงานผลิตหน้ากากอนามัยจากแบรนด์ Vatanika /ภาพ :Vatanika




WATCH




     นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่แสดงให้เห็นว่า วงการแฟชั่นก็มิได้เพิกเฉยต่อสถานการณ์ปัญหาที่กำลังเกิดขึ้นในเวลานี้ และหน้ากากอนามัยยังนับเป็นหนึ่งในไอเท็มชิ้นสำคัญ ที่ทุกคนควรสวมใส่ติดตัวกันไว้ ไม่ต่างจากเจลล้างมือ ตามคำแนะนำของกระทรวงสาธารณสุขแห่งประเทศไทย อีกทั้งสาวๆ สายแฟ(ชั่น) ก็ไม่ต้องกังวลแล้วว่า จะจับคู่หน้ากากอนามัยกับชุดสวยแล้วไม่ลงตัว เพราะรับรองเลยว่า หน้ากากอนามัยโดยแบรนด์ Vatanika นี้มีสไตล์แน่นอน...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Vatanika #CoronaVvrus