FASHION

เอาใจสายแฟ(ชั่น)คลั่งรัก! ลิสต์ของขวัญวันวาเลนไทน์ สำหรับคู่รักในยุคโควิด-19

ระยะห่างจากโควิด-19 จะไม่ใช่ปัญหาของคู่รักอีกต่อไป เพราะของขวัญเหล่านี้จะช่วยให้คุณใกล้กันมากกว่าที่เคย

     แค่ชั่วพริบตา โลกก็เหวี่ยงให้เราทุกคนกลับเข้าสู่เทศกาลแห่งความรักอีกครั้ง สำหรับวันวาเลนไทน์ ประจำปี 2021 ที่ปีนี้ดูเหมือนจะแปลกไปจากปีก่อนๆ อยู่ไม่น้อย อย่างแรกก็คือในปีนี้เทศกาลแห่งความรักดันห่างจากเทศกาลตรุษจีนเพียงไม่กี่วัน ส่งผลให้ใครหลายๆ คนที่มีเชื้อสายจีนถือโอกาสฉลองความสุขต่อกันยาวๆ และอีกเรื่องก็เห็นจะหนีไม่พ้นเรื่องของสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ตอนนี้ยังคงอยู่ในสภาวะที่น่าเป็นห่วง หลายประเทศยังคงต้องใช้ชีวิตตามมาตรการ Social Distancing อย่างเคร่งครัด ที่อาจทำให้วาเลนไทน์ในปีนี้ของหลายคู่มีความรู้สึกไม่เหมือนเคย กระนั้นนั่นก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่เสียทีเดียว เพราะโว้กประเทศไทยเอาใจสายแฟ(ชั่น)คลั่งรัก ลิสต์แฟชั่นไอเท็มของเหล่าแบรนด์ดังไว้เป็นไอเดียให้กับคู่รักที่กำลังมองหาของขวัญแทนใจ แทนความห่วงใยในเทศกาลวันวาเลนไทน์ที่ต้องรักษาระยะห่างแบบนี้มาให้ได้เลือกกันแล้วที่นี่...

1 / 12

เริ่มต้นกันด้วย #GucciLoveLoveLove จากแบรนด์ Gucci ที่ปีนี้ขอเอากระเป๋าลายโมโนแกรม GG ซึ่งเป็นไอเท็มสุดฮิตของแบรนด์นั้นมาดัดแปลงใหม่ ด้วยการเพิ่มรายละเอียดรูปหัวใจสีแดงแบบสามมิติลงไปตรงกลาง โดยฝีมือของ Alessandro Michele สร้างความโดดเด่นให้กับช่วงเวลาแห่งความรักแบบนี้ได้มากทีเดียว


2 / 12

เทศกาลแห่งความรักปีนี้ Dior ที่ยังคงกลิ่นอายความเป็นเฟมินีนได้อย่างแข็งแกร่งนั้น ขอนำเสนอชิ้นจิวเวลรี ทั้งตุ้มหู, จี้สร้อยคอ, สร้อยข้อมือ และเสื้อยืด ที่ทุกอย่างล้วนแล้วแต่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นจากรูปหัวใจ แสดงให้เห็นความประณีตในการออกแบบ ถึงจะไม่ได้ใหญ่โต แต่ก็สะดุดตาไม่น้อย


3 / 12

ภาพแฟชั่นเซ็ตแคมเปญเทศกาลวันวาเลนไทน์ของ Fendi คงเป็นที่ถูกใจของเหล่าคู่รักในยุคโควิด-19 ที่ไม่สามารถอยู่ใกล้กันได้ แต่ก็ยังสามารถส่งต่อความรักให้กันได้ด้วยกระเป๋าสีชมพูหลากหลายรุ่นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ที่คงต้องซื้อไว้เป็นของขวัญให้กับคนที่เรารักในวันวาเลนไทน์นี้แล้ว


4 / 12

ใครที่ชอบแฟชั่นไอเท็มสไตล์หวานปนแกลม ก็คงต้องสะดุดตากับ กระเป๋าหนังรุ่น Heart Strass Mini Wallet ตกแต่งคริสตัลรูปหัวใจ และรองเท้าส้นสูงสีดำขลับตกแต่งรูปหัวใจด้านหน้าเท้าจากแบรนด์ Roger Vivier ที่ถ้าใส่เข้าคู่กันรับรองว่า ดวงความรักปีนี้ต้องปังแน่นอน


5 / 12

ต่อกันด้วยแบรนด์ Balenciaga กับเทศกาลวาเลนไทน์ ประจำปี 2021 ที่ครั้งนี้แม้จะเล่นไม่ใหญ่ แต่รายละเอียดของลายพิมพ์ทั้งบนเสื้อฮู้ด และเสื้อสเวตเตอร์ ก็ดูสวมใส่ง่ายจนยากจะปฏิเสธ หรือแม้แต่กำไลข้อมือหลากสี และตุ้มหูอะไหล่ทอง ตกแต่งรูปหัวใจ ก็สามารถสร้างความสนุกให้กับวันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ได้ไม่ยาก


6 / 12

แม้ว่าจะเป็นวันวาเลนไทน์ แต่ Saint Laurent โดย Anthony Vaccarello ก็ยังคงคอนเซปต์อัตลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างดี เอาใจเหล่าสายแฟ(ชั่น) ที่หลงใหลใน "ดาร์กวาเลนไทน์" ด้วยเสื้อยือดพิมพ์ลายจูบสุดดูดดื่ม และรองเท้าส้นสูง เข้าคู่กันกับสร้อยข้อเท้าประดับหัวในสองดวงเล็กๆ ให้พอเป็นพิธี


7 / 12

ส่งต่อความรักให้ถึงดวงจันทร์ไปพร้อมกับ Omega กับเรือนเวลารุ่น Omega Constellation ที่เป็นดั่งตัวแทนของแบรนด์ที่อยากจะร่วมส่งต่อความรักให้กับคนทั้งโลกให้อยู่กันอย่างปลอดภัยในช่วงวิกฤตการณ์เช่นนี้ ด้วยความรักอันมากล้นแบบ "Love You To The Moon" กันไปเลย


8 / 12

ยังคงอยู่กันที่นาฬิกา ที่ตอนนี้ถึงคิวของ Bell & Ross แบรนด์นาฬิกาสัญชาติฝรั่งเศส ที่ปีนี้ขอนำเสนอนาฬิกาที่โดดเด่นที่สุดรุ่นหนึ่งของแบรนด์นี้ นั่นคือ BR 03-92 Golden Heritage ที่ถูกนำมาปรับรูปโฉมใหม่ให้โดดเด่นยิ่งกว่าครั้งไหนๆ ด้วยหน้าปัดกัลวานิกสีดำสวยสะกด


9 / 12

ขาดแบรนด์นี้ไปคงไม่ได้ในเทศกาลวันวาเลนไทน์ สำหรับแบรนด์รองเท้า และเครื่องประดับแฟชั่นในฝัน ของเจ้าสาวทั่วโลกอย่าง Jimmy Choo ที่ครั้งนี้พร้อมส่งต่อความรักด้วยรองเท้ารุ่น AVELINE โดดเด่นด้วยโบว์สีแดงขนาดใหญ่ แบบที่ว่าใส่ให้โลกรู้ไปเลยว่าคุณกำลังตกอยู่ในภวังค์แห่งความรัก


10 / 12

เป็นประจำทุกปีที่เราจะได้เห็น Tiffany & Co., เติมเต็มบรรยากาศให้กับเทศกาลแห่งความรักด้วยชิ้นจิวเวลรีสะดุดตา เช่นเดียวกับปีนี้ที่แบรนด์ขอเฉลิมฉลองให้กับเทศกาลแห่งความรักด้วยแหวนค็อกเทล ประดับทัวมาลีนสีชมพูขนาด 13 กะรัต ล้อมรอบด้วยเพชร และแพลตทินัม ที่คงจะทำให้วันวาเลนไทน์ปีนี้ของใครหลายคนพิเศษขึ้นกว่าเดิมเป็นเท่าตัว


11 / 12

อีกหนึ่งชิ้นจิวเวลรีจากแบรนด์ Chopard ที่ขอเฉลิมฉลองควบเทศกาลตรุษจีนปีวัวทอง และเทศกาลวาเลนไทน์ที่ไม่ห่างกันมากนัก ด้วยกำไลข้อมือทองคำรูปหัวใจ 2 ดวง ในคอนเซปต์ #ChopardHappyHearts ที่จะกลายเป็นดั่งสัญลักษณ์แทนใจของคู่รักทั่วโลกอีกไม่นาน


12 / 12

ปิดท้ายลิสต์นี้ด้วยเสื้อยืดจาก Calvin Klein ที่แม้ว่าจะดูธรรมดา แต่ใครจะปฏิเสธไหมว่า "วัฒนธรรมเสื้อคู่" นั้นเป็นของคู่กันกับคู่รัก และเทศกาลแห่งความรักเช่นนี้ ดังนั้นถ้าใครไม่อยากตกเป็นสายตาของคนทั่วไปในวันวาเลนไทน์ ก็ต้องประกาศให้โลกรู้ด้วยการใส่เสื้อคู่กันไปเลย


WATCH

คีย์เวิร์ด: #VogueGiftGuide #ValentinesDay