FASHION

ญาญ่า-อุรัสยา คือดาราไทยคนแรกที่เคยร่วมเฟรมกับ คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ตำนานผู้ล่วงลับ

ย้อนไปเมื่อครั้งญาญ่าพบคาร์ลครั้งแรก

ข่าวการจากไปของคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ดีไซเนอร์ในตำนานวัย 85 ปีสร้างความเศร้าโศกให้กับบุคคลในอุตสาหกรรมแฟชั่นทั่วโลก รวมถึงคนไทยที่ติดตามข่าวในแวดวงแฟชั่นด้วยเช่นกัน ทีมโว้กประเทศไทยได้รับบัตรเชิญไปชมแฟชั่นโชว์ใหญ่ของแบรนด์ชาเนลทุกซีซั่น รวมถึงยังเคยพาดาราไทยอย่าง "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ไปพบคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์เมื่อปี 2014" ซึ่งเมื่อมองย้อนกลับไปญาญ่าคือดาราไทยคน แรกที่ได้ร่วมเฟรมถ่ายภาพกับคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์

 

 

ญาญ่าให้สัมภาษณ์กับโว้กถึงทริปในครั้งนั้นว่า "อีกช่วงเวลาที่หนูจะเก็บรักษาไว้ในความทรงจำตลอดไปคือตอนที่พวกเราไปต่อแถวเพื่อเข้าพบ คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ผู้เป็นตำนาน คนที่อยู่รอบตัวเขามีแต่ระดับแฟชั่นไอคอน วินาทีที่เดินเข้าไปทักทายคาร์ล หนูลืมทุกสิ่งทุกอย่างที่เตรียมมาเกือบหมด ยังไม่พอ แทนที่จะยื่นมือไปเชกแฮนด์แล้วกล่าวสวัสดี หนูดัน ‘ไหว้’ คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ซะนี่! ซึ่งเขาก็มองหนูกลับอย่างแปลกๆ แล้วถามว่า ‘นี่หนูมาจากไหนเนี่ย’”


ญาญ่าเล่าโมเมนต์ที่ได้พบคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ที่แฟชั่นโชว์คอลเล็กชั่นโอต์ กูตูร์ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2014 ของชาเนลที่กรุงปารีส โว้กนำภาพในครั้งนั้นมาให้ชมกันอีกครั้ง

WATCH