FASHION

อยู่บ้านก็สนุกได้! แคมเปญล่าสุดบนอินสตาแกรม จับคนมาถ่ายรูปเลียนแบบภาพวาดระดับโลก

     แม้ว่าจะอยู่ในช่วงเวลาคับขันที่ต้องกักตัวอยู่ที่บ้าน เนื่องจากมาตรการลดความเสี่ยงจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดไปทั่วโลกในเวลานี้ ทว่าหากพิจารณาให้ดีแล้วตอนนี้ก็นับเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่ใครหลายคนได้ระเบิดความคิดสร้างสรรค์ออกมาบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย เพื่อสร้างความบันเทิงให้กับโลกออนไลน์ได้อย่างดี เช่นเดียวกันกับอีกหนึ่งแฮชแท็กดังอย่าง #tussenkunstenquarantaine ที่กำลังเป็นที่พูดถึงอยู่ในตอนนี้...

     #tussenkunstenquarantaine เป็นแฮชแท็กในกระแสตอนนี้ที่มาจากบัญชีอินสตาแกรมในชื่อเดียวกัน @tussenkunstenquarantaine ที่เพิ่งจะเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา ก่อนที่ในวันนี้จะมียอดผู้ติดตามอยู่ที่หลักแสนคนแล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยถ้าใครก็ตามได้เข้าไปติดตามในแฮชแท็ก หรือบัญชีอินสตาแกรมดังกล่าว ก็จะพบกับแคมเปญที่คนทั่วไปต่างพร้อมใจกันลุกขึ้นมาถ่ายภาพเลียนแบบภาพวาดชื่อดังที่ถูกจัดแสดงอยู่ในพิพิธภัณฑ์ที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดีกันเสียยกใหญ่ กลายเป็นชาเลนจ์ที่สามารถสร้างความนิยมต่อไปได้เป็นวงกว้าง ราวกับว่า เมื่อไม่สามารถไปพิพิธภัณฑ์ได้ก็เป็นภาพวาดในพิพิธภัณฑ์มันเสียเองเลย...



WATCH




     ครั้งนี้โว้กประเทศไทยจึงไม่พลาดรวบรวมภาพถ่ายจากแคมเปญ #tussenkunstenquarantaine ดังกล่าวมาให้ได้ชมกัน เผื่อว่าใครก็ตามที่กำลังเบื่อๆ กับบรรยากาศเดิมในบ้านของตัวเอง ก็สามารถลุกขึ้นมาถ่ายรูปเลียนแบบภาพวาดชื่อดัง พร้อมติดแฮชแท็กให้คลายเครียดกันได้...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Covid #Coronavirus #tussenkunstenquarantaine