tube top
FASHION

Tube Tops Trend! เปิดลุคแฟชั่น ‘เกาะอก’ เพิ่มความมีสไตล์ให้เซ็กซี่กว่าที่เคย

รวมอินสไปร์ใส่เกาะอกอย่างไรให้มีสไตล์และติดเทรนด์ทันยุค

     ไม่ค่อยน่าแปลกใจเท่าไรที่ไอเท็มแฟชั่นอย่าง “เกาะอก” หรือ Tube Top จะกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง หลังจากที่เคยฮิตสูงสุดในช่วงปลายยุค 90s – ต้นยุค 2000s ซึ่งสอดคล้องไปกับการกลับมาของไอเท็มหลายๆ ชิ้นจากยุคเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นกางเกงเอวต่ำ ชุดแทร็กสูท หรือกระโปรงมินิสเกิร์ตสไตล์ Y2K หากลองสังเกตดูดีๆ จะพบว่าช่วงนี้หน้าฟีดอินสตาแกรมของสายแฟ(ชั่น)ทั้งหลาย ต่างหยิบเกาะอกมาสไตลิ่งลุคกันเพียบ นาทีนี้หากใครไม่อยากหลุดเทรนด์ก็อย่าพลาดที่จะมีเกาะอกติดกรุไว้ แล้วหยิบมาเสริมสไตล์ในแบบฉบับของตัวเอง ซึ่งวันนี้โว้กก็ขอมาแนะนำไอเดียแมตช์เกาะอกในสไตล์สุดฮอตและเทรนดี้มาฝากทุกคนกัน

 

1 / 7

ภาพ: @ssssoulwen

Tiny Tube Top

     เปิดลุคแรกด้วยสไตล์ร็อกที่แมตช์ไอเท็มสีดำล้วนทั้งหมด โดยให้เกาะอกตัวจิ๋วเป็นท่อนบน จับคู่กับกางเกงขาสั้นเอวสูงที่พอให้ได้โชว์หน้าท้องสักเล็กน้อย จากนั้นเพิ่มสไตล์ให้ชิกมากขึ้นด้วยการหยิบเบลเซอร์มาเลเยอร์อีกชั้น สุดท้ายคอมพลีตลุคด้วยรองเท้าบู๊ตข้อยาวถึงหน้าแข้ง เท่านี้ก็ได้เป็นลุคสาวฮอตสุดคูล เหมาะสำหรับแต่งไปชมคอนเสิร์ตก็ดูดี

 



2 / 7

ภาพ: @chiefilomeno

Jean Tube Top

     ต่อด้วยลุคที่สองที่มีความยูนีกโดดเด่นไม่ซ้ำใคร เพียงแค่ลองเปลี่ยนจากแจ็กเก็ตยีนส์มาเป็นเกาะอกยีนส์ตัวสั้นที่มีดีไซน์เก๋ด้วยดีเทลกระดุมเรียงเม็ดด้านหน้า เมื่อเอามาแมตช์กับกางเกงยีนส์เอวต่ำให้เป็นชุดเซ็ตที่ดูเข้ากัน พร้อมเผยให้เห็นหน้าท้องสุดเซ็กซี่ เท่านี้ก็ช่วยให้ลุคดูสวยชิกทันสมัยในสไตล์สาวสายฝอ

 



3 / 7

ภาพ: @nobootybuii

Pleat Tube Top

     ลุคที่สามนี้พิสูจน์แล้วว่าเกาะอกไม่ได้แต่งได้แค่สไตล์เปรี้ยวเฉี่ยวเท่านั้น แต่ยังสามารถครีเอตลุคให้อ่อนหวานแบบลูกคุณหนูในสไตล์สาวเกาหลีได้เช่นกัน อย่างลุคนี้ที่หยิบเกาะอกสีขาวดีเทลพับจีบผ้าพลีต แมตช์กับกางเกงขายาวปลายขาม้า เพิ่มความมีระดับด้วยรองเท้าส้นสูงสีขาว เพิ่มลูกเล่นด้วยถุงมือลูกไม้และหมวกเบเร่ต์ที่มาคอมพลีตลุคนี้ให้โดดเด่นไม่เหมือนใคร



4 / 7

ภาพ: @nopearii

Cut-Out Tube Top

     สายปาร์ตี้ที่อยากเพิ่มความเซ็กซี่ให้ลุคยามค่ำคืน เกาะอกตัวจิ๋วสไตล์คัตเอาต์ก็ตอบโจทย์ที่สุด ด้วยดีเทลการตัด ผ่า หรือรอยเจาะ จะเผยสัดส่วนเพื่อเพิ่มดีกรีความเร่าร้อนให้กับลุคได้เกินร้อย ทั้งนี้เพื่อเป็นการเพิ่มมิติให้ลุคดูน่าสนใจมากขึ้น ลองเพิ่มแจ็กเก็ตเท่ๆ สักตัวมาเลเยอร์ไว้ใส่เมื่อเริ่มหนาว หรือจะเอามาสวมแค่แขนพร้อมเปิดไหล่เป็นกิมมิกสุดเก๋ตอนถ่ายรูปก็ได้ 

 



5 / 7

ภาพ: @thenavarose

Y2K Tube Top

     สำหรับใครที่หลงรักแฟชั่นยุค 90s แน่นอนว่าต้องไม่พลาดกับการแต่งตัวสไตล์ Y2K อย่างลุคนี้ที่ประกอบด้วยไอเท็มยอดนิยมซึ่งคัมแบ็กมาจากยุคไนน์ตี้ ไม่ว่าจะเป็นเกาะอกตัวจิ๋วสีสันสดใส กระโปรงมินิสเกิร์ตจับจีบ หรือกระโปรงเทนนิส และสุดท้ายไม่ลืมครีเอตทั้งเมกอัพและทรงผมให้เข้ากัน เพื่อให้โททัลลุคดูเป็นสาว Y2K ที่น่ารักสดใส



6 / 7

ภาพ: @suellensamara

Smart Tube Top

     สไตล์การใส่เกาะอกของลุคที่หกนี้ ผสานทั้งความเซ็กซี่และความสมาร์ตไว้ด้วยกันอย่างลงตัว โดดเด่นจากการแมตช์ไอเท็มทุกชิ้นให้เป็นสีและแมตทีเรียลเดียวกันทั้งเกาะอก เสื้อเบลเซอร์ และกระโปรงสั้น อีกทั้งยังเพิ่มความเท่ให้กับลุคด้วยรองเท้าบู๊ตข้อยาวที่ช่วยให้เรียวขาไม่ดูโล่งจนเกินไป ถือเป็นอีกหนึ่งลุคคูลที่มีความมัลติฟังก์ชั่น เพราะแค่สวมเบลเซอร์ไว้ก็จะได้ลุคสตรีตเท่ๆ แต่พอถอดออกแล้วโชว์เกาะอกของท่อนบนจะได้ลุคสุดเปรี้ยวที่พร้อมจะไปแฮงก์เอาต์ยามค่ำคืน

 



7 / 7

ภาพ: @bee_loveeee

Casual Tube Top

     ขอปิดท้ายด้วยลุคสตรีตแคชชวลที่ให้เกาะอกเป็นไอเท็มในวันสบายๆ ที่แมตช์ง่ายกับกางเกงขายาวเอวสูง ฟินิชลุคด้วยรองเท้าแตะ กระเป๋าถือใบเก๋ และแว่นกันแดดอีกสักอัน เท่านี้ก็ได้ลุคที่ดูดีพร้อมออกจากบ้าน อีกทั้งยังเหมาะมากสำหรับเป็นลุคไปเที่ยวคาเฟ่ หรือเดินเที่ยวชิลๆ ในวันอากาศร้อนหรือช่วงฤดูร้อน

 



WATCH

คีย์เวิร์ด: #TubeTops