FASHION

True Blood เตรียมคืนจออีกครั้งด้วยฝีมือผู้สร้าง Riverdale

การกลับมาอีกครั้งของซีรีส์แวมไพร์เรื่อง True Blood ที่สร้างปรากฏการณ์ฉายต่อกันถึง 7 ซีซั่น

     ใครยังจำซีรีส์ "True Blood" กันได้บ้าง...วันนี้ซีรีส์ยอดฮิตจากช่อง HBO กำลังจะหวนคืนจออีกครั้งหลังมีการยืนยันว่า Roberto Aguirre-Sacasa ผู้สร้าง Riverdale จะมาลงแรงรีบู๊ตเรื่องใหม่อีกครั้ง พร้อมยังได้ Alan Ball ผู้สร้างซีรีส์เรื่องนี้ฉบับออริจินัลกลับดูแลอีกครั้งด้วย โดยการสร้างครั้งนี้อยู่ภายใต้ค่ายเดิมเช่นเคยและตอนนี้ก็อยู่ในระหว่างช่วงวางแผนพัฒนาเบื้องต้น ซึ่งถือเป็นการกลับมาอีกครั้งกับซีรีส์สุดยิ่งใหญ่ที่นับตั้งแต่ตอนแรกจนถึงวันนี้ก็ปาเข้าไป 12 ปีเต็มแล้ว ถือว่าเรื่องนี้เป็นซีรีส์ยอดฮิตอีกเรื่องที่หลายคนคิดถึง

     True Blood เริ่มออกฉายตอนเรื่องเมื่อปี 2008 สร้างจากวรรณกรรมของ Charlaine Harris เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการมีตัวตนของแวมไพร์ในสังคม ณ ตอนนั้นเรทติ้งของซีรีส์เรื่องนี้พุ่งกระฉูดมาก เพราะคอนเซปต์เกี่ยวความแตกต่างหลากหลายของเผ่าพันธุ์สะท้อนเนื้อเรื่องในแง่มุมที่ค่อนข้างล้ำสมัยและมีความเข้มข้นในการดำเนินเรื่องที่สนุกถูกใจจนทำให้ True Blood สร้างติดต่อกันถึง 7 ซีซั่น ครั้งนี้ก็น่าจะเรียกศรัทธากลับมาเหมือนเดิมเพราะโรเบิร์ตลงมือเขียนพลอตเรื่องเองและอลันก็กำกับการสร้างอย่างใกล้ชิด

     ซีรีส์เรื่องนี้ใหม่มากในยุคก่อนหน้า แต่น่าจะเป็นซีรีส์สุดร่วมสมัยในทศวรรษใหม่นี้ เพราะการมีอยู่ของแวมไพร์สามารถเปรียบเทียบความรู้สึกได้เหมือนกับความแตกต่างของมนุษย์ในยุคปัจจุบัน ความแตกต่างถูกให้ความสำคัญมากขึ้น แวมไพร์เหมือนเป็นเผ่าพันธุ์รองเพราะเกิดจากการปลุกขึ้นมาจากโลง สิทธิ์และการหลอมรวมเข้าสังคมยังถูกตั้งคำถาม ซึ่งตอนนี้ปัญหาการเข้าร่วมสังคมอย่างเท่าเทียมถูกถกกันทั่วโลก ความแปลกแตกต่างจะถูกทำให้หมดไปหรือมีวิธีใดที่จะทำให้ช่องว่างแห่งความเท่าเทียมเรื่องสิทธิเสรีภาพลดลง ซีรีส์ที่รีบู๊ตใหม่จะตอบโจทย์ข้อนี้ได้ล้ำเหมือนต้นฉบับหรือใหม่ต้องติดตาม



WATCH




WATCH