่ีjungwoo
FASHION

Tod's แบรนด์แฟชั่นอิตาลีประกาศให้ 'จองอู แห่งวง NCT' ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการ!

ปฏิเสธไม่ได้ว่าจองอูสามารถนำเสนอภาพลักษณ์ของแบรนด์ออกมาได้เป็นอย่างดี

     เข้าสู่ช่วงครึกครื้นของวงการแฟชั่นอีกครั้งที่เดือนกันยายนหลากแบรนด์หลายสัญชาติเตรียมตัวขนขบวนคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 มาประชันกันบนรันเวย์แฟชั่นวีกที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ทว่าแบรนด์เครื่องหนังสัญชาติอิตาลีได้สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าสาวกและแฟนๆ ด้วยการประกาศแต่งตั้งแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ที่ได้ Kim Jung-woo หรือ จองอูแห่งวง NCT เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ในครั้งนี้!

     ซึ่ง Tod’s เป็นแบรนด์เก่าแก่จากประเทศอิตาลีที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1900 โดยมีไอเท็มชิ้นต่างๆ ที่รังสรรค์ด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ไม่ว่าจะเป็นรองเท้า กระเป๋า เข็มขัด หรือเหล่าแอ็กเซสเซอรี่ที่ล้วนแล้วแต่นำเสนอเครื่องหนังสไตล์ทอดส์ได้เป็นอย่างดี ครั้งนี้ก่อนที่ Walter Chiapponi จะอำลาตำแหน่งผู้อำนวยการสร้างสรรค์ไป เขาก็ได้ฝากผลงานคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ที่จะเกิดขึ้นในช่วงมิลานแฟชั่นวีกอีกด้วย ทั้งนี้ที่แบรนด์ยังดึงตัวจองอูมาร่วมงานเพราะเขาคือบุคคลที่มีความสามารถรอบด้าน ทั้งยังเป็นการนำเสนอภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ผ่านเชื้อชาติว่าเขาคือผู้ชายสัญชาติเกาหลีใต้คนแรกที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ และสามารถแมตช์เหล่าไอเท็มจากแบรนด์อย่างกระเป๋าหนังขนาดใหญ่รุ่น Di Bag  และรองเท้าโลเฟอร์รุ่น T Timeless  เช่นนี้แล้วจึงแสดงให้เห็นว่าแม้จองอูจะไม่ได้มีสัญชาติอิตาเลียนหรือมีปูมหลังมาจากฝั่งตะวันตก ทว่าเขาก็ยังสร้างสรรค์ลุคดังกล่าวของแบรนด์ให้ออกมาลงตัวและสมบูรณ์แบบที่สุด

      ปฏิเสธไม่ได้ว่าช่วง 2-3 ปีให้หลังมานี้แบรนด์แฟชั่นระดับโลกล้วนเลือกเซเลบริตี้ชื่อดังจากฝั่งเอเชียมาร่วมงานมากขึ้น และคาดว่าในอนาคตอันใกล้ก็อาจจะมีหลากหลายแบรนด์เชิญชวนพวกเขามาร่วมนำเสนอและเป็นภาพลักษณ์ใหม่ๆ ที่สะท้อนความดั้งเดิมของแบรนด์ไว้ได้เช่นกัน เหล่าสาวกเตรียมจับตามองอย่างใกล้ชิดว่าจะมีคนดังจากฝั่งเอเชียคนใดบ้างที่จะได้ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแต่ละแบรนด์

 

ข้อมูล : Instagram: Tod's

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Tods #JungWoo #JungWooNCT #NCT