FASHION

เผยภาพแรกของ Timothée Chalamet ในภาพยนตร์ไซไฟฟอร์มยักษ์แห่งปีที่หลายคนรอคอย

Timothée Chalamet กับอีกผลงานที่หลายคนรอคอย นอกจาก Call Me By Your Name ภาค 2 ที่คนถวิลหา Dune ก็เป็นอีกเรื่องไฮไลต์สำคัญ

     หลังหลายแวดวงต้องหยุดชะงักไปด้วยสาเหตุการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ข่าวในวงการบันเทิงส่วนมากก็จะเป็นเรื่องการบริจาค การเลื่อนคิวต่างๆ รวมถึงดาราเซเลบริตี้ชวนรณรงค์ให้อยู่บ้าน แต่วันนี้มีข่าวเคลื่อนไหวในเชิงการเดินหน้าต่อแบบไม่หยุดนิ่งของวงการภาพยนตร์เมื่อมีการปล่อยภาพแรกของ Timothée Chalamet กับบทบาท Paul Atreides ในภาพยนตร์เรื่อง Dune กำกับโดย Denis Villeneuve ผู้กำกับฝีมือเยี่ยมเจ้าของผลงาน Arrival และ Blade Runner 2049 ซึ่งถือได้ว่าเรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย ยิ่งตอนนี้ยังไม่มีความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์เรื่องอื่นมากนักทำให้พระเอกหนุ่มและชื่อภาพยนตร์ Dune ได้ซีนกันไปเต็มๆ

หนังสือนิยายไซไฟ Dune ของ Frank Herbert ปี 1965 / ภาพ: viruseyes

     เรื่อง Dune นี้เป็นบทดัดแปลงจากนิยายวิทยาศาสตร์ของ Frank Herbert ในปี 1965 ซึ่งตัวละครเอกต้องบอกลาชีวิตปกติทั่วไปสู่การผจญภัยในดาวต่างดวง เนื้อเรื่องที่พอลต้องตรากตรำเดินทาง ความเข้มข้นของชีวิต ภัยอันตรายที่รอเขาอยู่คือความน่าสนใจของภาพยนตร์เรื่องนี้ ตอนนี้คิวการเข้าฉายกำหนดไว้วันที่ 18 ธันวาคมและยังไม่มีประกาศเลื่อนเพิ่มเติมใดๆ จากสถานการณ์ไวรัส เดนิสผู้กำกับก็ตั้งตารออยากให้เข้าโรงภาพยนตร์เต็มแก่แล้วเพราะนี่คือภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่เขาภูมิใจนำเสนอคนทั้งโลก เพราะเขาเชื่อว่าด้วยเรื่องราวและการทำการบ้านอย่างหนักจนทำให้รายละเอียดที่เข้าตั้งใจใส่เข้าไปเข้าถึงผู้คนทั่วโลกอย่างแท้จริง และที่แน่ๆ แฟนๆ ของทิโมธีไม่ควรพลาดเรื่องนี้อย่างแน่นอน อดใจรอกันอีกนิดปลายปีนี้ก็จะได้ชมกันแล้ว เราหวังว่าการแพร่ระบาดคงจะหยุดลงเร็วๆ นี้และให้เหล่าผลงานบันเทิงเป็นของขวัญล้ำค่าไว้ผ่อนคลายเฉลิมฉลองกันนะทุกคน

ภาพ: COURTESY OF WARNER BROS PICTURES



WATCH




WATCH