FASHION

Thom Browne ขยายจักรวาลแฟชั่น ปล่อยคอลเล็กชั่นสุดเนี้ยบสำหรับเด็ก!

หมดยุคออกแบบเสื้อผ้าผู้ใหญ่ให้เหมือนเด็กแล้ว ต้องออกแบบเสื้อผ้าสำหรับเด็กไปเลย!

     กลายเป็นที่จับจ้องของโลกแฟชั่นทันที หลังจากที่ทำมาแล้วเกือบทุกอย่างทั้งชุดกีฬา ไปจนถึงสมาร์ตโฟน ที่ล่าสุดแบรนด์แฟชั่นอย่าง Thom Browne ยังได้ขยายจักรวาลแฟชั่นของตัวเองให้กว้างขึ้น และสมบูรณ์แบบยิ่งกว่าที่เคย ด้วยการปล่อยภาพยนตร์สั้น โดยฝีมือผู้กำกับ Cass Bird นำเสนอไลน์เสื้อผ้าสำหรับเด็กในช่วงอายุ 6-10 ปีอย่างจริงจังออกมาให้ได้ชมกัน ที่ยังรักษากลิ่นอายอัตลักษณ์การดีไซน์ของแบรนด์ไว้ได้อย่างดีทีเดียว

     โดยภาพยนตร์ขนาดสั้นเรื่องดังกล่าว เป็นการจำลองเหตุการณ์ที่มีกลุ่มเด็กอายุไม่เกิน 10 ปี ได้เข้าไปทำงานในแฟชั่นเฮาส์ของ Thom Browne เพื่อสื่อถึงการเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันกับแบรนด์ โดยดีไซเนอร์โต้โผใหญ่ของแบรนด์ยังได้ให้สัมภาษณ์ถึงวิดีโอนำเสนอคอลเล็กชั่นดังกล่าวเอาไวอีกว่า "ผมไม่คิดว่าจะมีเด็กคนไหนในนั้นรู้จักเครื่องพิมพ์ดีด พวกเขามองมันราวกับเป็นเอเลี่ยน และแม้ว่าจะเป็นเครื่องแบบสุดเนี้ยบ แต่เราก็ยังได้เห็นเด็กๆ พากันวิ่งเล่นอย่างสนุกสนานในชุดนั้นๆ นั่นแหละคือความต่างของวัยที่เรามองหา"

     นับเป็นอีกหนึ่งแบรนด์แฟชั่นที่ไม่หยุดนิ่ง พร้อมขยายจักรวาลแฟชั่นของตัวเองให้กว้างกว่าที่เคย เพื่อต้อนรับกลุ่มลูกค้าใหม่เสมอ อีกทั้งผลงานของเขายังเซอร์ไพรส์เราได้ทุกครั้งเช่นเดียวกัน ตามไปดูภาพยนตร์อบบเต็มๆ กันได้แล้วตอนนี้ที่นี่

ข้อมูล : Vogue US

WATCH

คีย์เวิร์ด: #ThomBrowne #ChildrenWear