FASHION

THE WISDOM Collection By POEM ปรากฎการณ์ความงามที่เป็นเอกลักษณ์

เปิดตัวได้อย่างโก้หรู และโดดเด่น กับ THE WISDOM Collection By POEM ที่สะท้อนความเหนือระดับ

เปิดตัวได้อย่างโก้หรู และโดดเด่น กับ THE WISDOM Collection By POEM ที่สะท้อนความเหนือระดับอย่างเป็นเอกลักษณ์ ในงาน The Symbol of Your Pleasure: Romance in Style หนึ่งในกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 10 ปี เดอะวิสดอมกสิกรไทย

คอลเล็กชั่นนี้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษจากฝีมือการออกแบบของคุณฌอน ชวนล ไคสิริ ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ แบรนด์ POEM ที่ถ่ายทอดความเป็นเดอะวิสดอมด้วยดีไซน์แห่งความโก้หรู สง่างาม แต่แฝงไว้ซึ่งความโรแมนติก เพื่อให้เข้ากับกลิ่นอายการเปิดตัวในเดือนแห่งความรัก คุณฌอน เล่าถึงที่มาที่ไปและแรงบันดาลใจในการออกแบบ THE WISDOM Collection by POEM ว่า “สไตล์ของเสื้อผ้าทั้งของสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษในคอลเล็กชั่นนี้ มีความพิเศษที่แตกต่างกันในแต่ละสไตล์ ซึ่งจะสะท้อนถึงบุคลิกของลูกค้า เดอะวิสดอมแต่ละท่านที่มีความโดดเด่นไม่เหมือนกัน ซึ่งผมได้แรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์ในยุค 1950-1960 ซึ่งเหล่าดาราในยุคทองของฮอลลีวู้ดจะมีความโก้ หรูหรา สง่างาม และมีคาแรคเตอร์ที่มีเสน่ห์ น่าสนใจแตกต่างกันออกไป อาทิ Audrey Hepburn, Grace Kelly, Marlene Dietrich, Fred Astaire และ Clark Gable ลักษณะของชุดจึงเน้นงานคัตติ้ง งานปักแพทเทิร์น และการเลือกเนื้อผ้าให้แต่ละชุดดูโมเดิร์นและสวมใส่ได้ง่ายขึ้นในชีวิตประจำวัน เป็นแฟชั่นที่ผสานความร่วมสมัยและความคลาสสิก มีความพิถีพิถันในการตัดเย็บทุกขั้นตอน เป็นเอกลักษณ์ปรากฏเด่นชัดของแบรนด์ POEM เช่นเดียวกับเดอะวิสดอมกสิกรไทยที่ต้องการมอบความพิเศษและคัดสรรแต่สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า”

คุณฌอน ชวนล ไคสิริ ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ แบรนด์ POEM

สำหรับโชว์เปิดตัวในครั้งนี้ ยังได้เสริมความสง่างามของ THE WISDOM Collection by POEM ให้เปล่งประกาย เหนือระดับยิ่งขึ้นด้วยเครื่องเพชรสุดหรู จาก GEMS PAVILION โดยได้รับเกียรติจาก 10 เซเลบริตี้ชั้นนำ ได้แก่ คุณศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์,           คุณณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร, ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์, คุณกรกนก ยงสกุล, คุณปิยวดี มาลีนนท์, คุณสาวิตรี โรจนพฤกษ์,           คุณคณชัย เบญจรงคกุล, คุณเจย์ สเปนเซอร์, คุณณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์, คุณมาวิน ทวีผล เป็นผู้นำเสนอคอลเล็กชั่นสุดพิเศษนี้

 บรรยากาศภายในงาน

 เซเลบริตี้ร่วมพูดคุยถึงคอลเล็กชั่น THE WISDOM Collection by POEM

 

เอกสิทธิ์พิเศษสำหรับลูกค้าเดอะวิสดอม
รับส่วนลด 20% และได้รับสิทธิ์สมัครสมาชิก POEM โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ได้ที่ร้าน POEM สาขาเกษรวิลเลจ ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 ก.พ. 2561 พร้อมพบกิจกรรมพิเศษที่ THE WISDOM Lounge @EmQuartier ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ถึงวันที่ 25 ก.พ. 2561 เวลา 13.00-17.00 น.

 

1 / 8

THE WISDOM Collection by POEM
Grace Kelly แสดงแบบโดย คุณศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์ เป็นชุดที่เหมาะสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงแต่ยังคงความอ่อนหวาน เลือกใช้เนื้อผ้า Silk และ Polyester มารวมกัน ทำให้ชุดนี้มีทั้งความหวานของ Silk ซึ่งขัดแย้งกับ Polyester แต่เมื่อรวมกันแล้วสวยงามลงตัว


2 / 8

THE WISDOM Collection by POEM
Natalia Wood แสดงแบบโดย ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์ ชุดนี้มีความเป็น Feminine สูงมาก ตัว Coat สีแดงเป็นงาน Tailor ทำให้ดูเป็นหญิงสาว ที่มีความ Modern และ Classic รวมอยู่ด้วยกัน


3 / 8

THE WISDOM Collection by POEM
So Audrey แสดงแบบโดย คุณกรกนก ยงสกุล ได้แรงบันดาลใจมากจากภาพยนตร์โรแมนติกเรื่อง Romance Holiday เป็นตัวแทนของ Audrey Hepburn ผู้หญิงที่ฉลาด ยิ้มสวย มองโลกในแง่ดี ผ้าที่ใช้สำหรับเสื้อ คือ Silk ส่วนประโปรงเป็น Polyester


4 / 8

THE WISDOM Collection by POEM
Vivien Leigh แสดงแบบโดย คุณสาวิตรี โรจนพฤกษ์ แรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์เรื่อง Gone with the wind ลักษณะชุดมีความ Fairy tales เหมาะกับผู้หญิงที่ชอบความคลาสสิค ผ้าที่ใช้คือ Silk และ Polyester


5 / 8

THE WISDOM Collection by POEM
Marlene Dietrich แสดงแบบโดย คุณณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร ชุดสูทสไตล์ยุค 1930 นำเสนอผู้หญิงที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง เป็นผู้หญิงทำงานเก่ง แสดงถึงพลังและความอิสระ


6 / 8

THE WISDOM Collection by POEM
Liz Taylor แสดงแบบโดย คุณปิยวดี มาลีนนท์ ได้แรงบันดาลใจมาจาก Behind the scenes ของหนังเรื่อง Cleopatra เป็นชุดที่ Elizabeth Taylor ใส่มาในกองถ่าย มีความเป็นผู้หญิงที่สง่างาม ตัวชุดทำมาจากผ้า Polyester


7 / 8

THE WISDOM Collection by POEM
Gregory Peck, Fred Astaire, Clark Gable, และ Humphrey Bogart


8 / 8

THE WISDOM Collection by POEM
แสดงแบบโดย คุณณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์, คุณคณชัย เบญจรงคกุล, คุณเจย์ สเปนเซอร์, คุณมาวิน ทวีผล ซึ่งเป็นผู้ชายในแบบ POEM คือผู้ที่ใส่ใจในการแต่งตัว มีความพิถีพิถันในการเลือกเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย มีความคลาสสิคและร่วมสมัยในตัวเอง ลักษณะของงานสูทจะมีทั้ง แบบกระดุมเดียว และสองกระดุม ให้ความรู้สึกที่แตกต่างกัน และเลือกสีที่เป็นคู่ตรงข้ามทำให้สไตล์ดูสนุกขึ้นแต่ยังคงความคลาสสิคไว้


WATCH