FASHION

ไม่จบแค่ 3 ภาค! The Hunger Games พร้อมขยายจักรวาลสร้างภาพยนตร์ภาคต่อสุดยิ่งใหญ่

The Hunger Games ภาคใหม่นี้จะเล่าเรื่องอย่างไร ต้องติดตาม...

    หลายคนอาจคิดว่าภาพยนตร์เรื่อง The Hunger Games คงจบไปแล้วที่ภาค 3 ที่ทุกคนได้ชมกันไป แต่ดูเหมือนว่าหลายคนที่ว่านั่นอาจจะคิดผิดเสียแล้ว เมื่อล่าสุดจักรวาล The Hunger Games กำลังจะขยายตัวเองออกไป พร้อมถูกนำกลับมาสร้างเป็นภาพยนตร์อีกครั้ง สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าแฟนคลับได้อย่างมาก ในขณะเดียวกันยังสร้างข้อสงสัย ให้เหล่าแฟนๆ ได้ตั้งคำถามต่อไปอีกว่า การกลับมาของ The Hunger Games นั้นจะกลับมาในเนื้อหาส่วนใด...

     ทั้งนี้ทางค่ายสตูดิโอ Lions Gate ผู้รับผิดชอบการสร้างภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลสำคัญว่า ภาพยนตร์เรื่อง The Hunger Games ในภาคนี้จะเป็นการเล่าเรื่องของ สโนว์ ประธานาธิบดีของพาเนม แห่งเมืองแคปิตอล ในช่วงชีวิตก่อนที่เขาจะก้าวเข้ามาเป็นผู้กุมบังเหียนเกมล่าชีวิตทั้ง 3 ภาคที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี อีกทั้งยังได้ออกมาคอนเฟิร์มถึงโปรเจกต์ใหม่นี้ว่า เราจะได้ร่วมงานกับทีมงานเบื้องหลังชุดเดิม ไม่ว่าจะเป็น ฟรานซิส ลอว์เรนซ์ ผู้กำกับตอน Catching Fire และ Mockingjay Part 1-2 รวมไปถึงไมเคิล อาร์นต์ นักเขียนบทภาพยนตร์จากเรื่อง Little Miss Sunshine ที่ยังได้ นีนา จาค็อบสัน มานั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์คู่บุญตามเดิม

     หากใครเป็นแฟนนวนิยายชุดนี้ โดยฝีมือของ ซูซาน คอลลินส์ เธอยังได้ออกนิยายเล่มใหม่ที่ใช้ชื่อว่า The Ballad of Songbirds and Snakes ที่นับเป็นอีกหนึ่งเส้นเรื่อง ที่เป็นส่วนหนึ่งของนิยายไตรภาค The Hunger Gamea ที่เล่าย้อนไปถึงการแข่งขัน Hunger Games ครั้งที่ 10 โดยมีตัวเอกของเรื่องคือหนุ่มวัย 18 ปี ชื่อว่า คอริโอลานุส สโนว์ นั่นเอง และถึงแม้ว่าในตอนนี้จะยังไม่ทีการออกมายืนยันอย่างเป็นทางการถึงรายละเอียดต่างๆ แต่โว้กเชื่อแน่ว่าแฟนๆ ทุกคนต้องกำลังตั้งตารออยู่แน่นอน...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TheHungrrGames