FASHION

แฟชั่นเซ็ตล่าสุดของ Vogue ที่เต็มไปด้วยความหลากหลาย การปีนป่าย และห้อยโหน คอนเซปต์คืออะไร...

ภาพแฟชั่นอีกหนึ่งเซตในโว้กประเทศไทยฉบับเมษายน 2563 ที่แฟนๆ ไม่ควรพลาด คือภาพแฟชั่น The Future Is Now ที่นำเสนอภาพความหลากหลายของโลกแฟชั่น ผ่านนางแบบถึง 5 คนที่มีรูปลักษณ์แตกต่าง แต่พวกเธอถูกหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวด้วยเสื้อผ้าและเครื่องประดับที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์จากคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2020 ของ Louis Vuitton ผลงานการออกแบบของ Nicolas Ghesquière ว่าด้วยลุคสไตล์แอนโดรจีนี หรือ ก้ำกึ่งระหว่าง 2 เพศ ดังที่โว้กเคยพาไปเจาะลึกทุกองศามาแล้ว เมื่อคอนเซปต์ของคอลเล็กชั่นนี้ถูกนำมาสู่ภาพแฟชั่นในโว้ก ความโลดโผนหรือตีความได้อีกอย่างว่า "อิสระ" จึงถูกถ่ายทอดผ่านท่าทางและความรู้สึกที่ถูกปลดปล่อยอย่างแท้จริง เลื่อนชมแฟชั่นเซตทั้งหมดได้ที่นี่ และรอติดตามชมวิดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำ พร้อมชมบทสัมภาษณ์สไตล์ไดเร็กเตอร์ได้เร็วๆ นี้

TIME REMIX - ไอเท็มฮอตจากคอลเล็กชั่นฤดูร้อนในครั้งนี้เห็นจะเป็นกระเป๋าโท้ตแปะแถบชื่อล้อเลียนภาพยนตร์เรื่องดัง ซึ่งถือเป็นหนึ่งในอารมณ์ขันที่ถูกสอดแทรกไว้

GO TO THE POLLS - ลุคกลิ่นอายแฟชั่นยุค '70s สีขาวสะอาดตา จับคู่กับแอ็กเซสเซอรี่ดีไซน์จากอนาคตของ LOUIS VUITTON กลับเข้ากันได้ดีอย่างเหลือเชื่อ



WATCH




TRULY TANGERINE - สีส้มแห่งฤดูร้อน 2020 ต้องยกให้สีส้มแทงเจรีน ที่ทั้งสดใสและทันสมัย โททัลลุคจาก LOUIS VUITTON

TRINITY CHIC - เมื่อหัวใจหลักของคอลเล็กชั่นนี้ว่าด้วยความลื่นไหล (ทั้งทางเพศสภาพและรูปลักษณ์) เหล่านางแบบจึงต้องถ่ายทอดความลื่นไหลผ่านสีหน้า ท่าทาง และแววตา โททัลลุคจาก LOUIS VUITTON

COMPLEX MIND - ลวดลายพิมพ์รูปดอกไม้ เป็นอีกหนึ่งซิกเนเจอร์ของผลงานคอลเล็กชั่นนี้ที่ทำให้ผู้คนจดจำได้โดยทันที

MODERN UNIFORM - ความโดดเด่นที่หาชมได้ยากจากเสื้อผ้าในฤดูกาลนี้คือการควบรวมแฟชั่นในอดีตเข้ากับซิลูเอตแบบอนาคต ดังที่ Nicolas Ghesquière ทำที่ LOUIS VUITTON

SIDE BY SIDE - นิยามความสวยงามของผู้หญิงในอุตสาหกรรมแฟชั่นเปิดกว้างมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะในปี 2020 ซึ่งเดินทางมาถึงจุดที่เพศ สีผิว ชาติพันธุ์ ไม่มีพรมแดนอีกต่อไป

 

ติดตามเบื้องหลังการถ่ายทำภาพแฟชั่นเซตนี้ได้เร็วๆ นี้ที่โว้กเท่านั้น

 

ช่างภาพ: เอกรัชต์ อุบลศรี

สไตล์ไดเร็กเตอร์: จิรัฏฐ์ ทรัพย์พิศาลกุล

นางแบบ: เนนน่า นโวซู @Kiss Model, Darina @Sumon Agency, กุลชญา ตันศิริ @ The Face, ธิตินันท์ สื่อสัมฤทธิ์ @Lux Model, ภัททิยา วัชรอำนวย @Very Model

แต่งหน้า: สุรปรีย์ อชิรกุล, สุคนธ์ สีมารัตนกุล

ทำผม: เตชิญ พรมบวช, พรพรรณ ชาญชลสมุทร

ผู้ช่วยสไตลิสต์: ฐิตาภรณ์ พุกพัก

 

 

WATCH