FASHION

ที่แรกในไทย! โว้กพาชมหนังสั้นของ Prada เรื่องใหม่ล่าสุด นำแสดงโดยดารารางวัลออสการ์!

ภาพยนตร์สั้นจาก Prada กลับมาอีกครั้งเพื่อเฉลิมฉลองกระเป๋ารุ่น Prada Cahier

ครั้งแรกในเมืองไทยกับการเผยโฉมภาพยนตร์สั้นเรื่องใหม่ล่าสุดจาก Prada ที่ครั้งนี้กลับมาเพื่อเฉลิมฉลองให้กับกระเป๋ารุ่น Prada Cahier กระเป๋ารุ่นใหม่ที่ขึ้นแท่นอิทแบ็กชิ้นคลาสสิกในช่วงเวลาเพียงไม่นาน ภาพยนตร์สั้นเรื่อง The Delivery Man สร้างสรรค์และกำกับโดยผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง Ryan Hope และได้นักแสดงนำเจ้าของรางวัลออสการ์อย่าง J.K. Simmons รับบทชายส่งของตามชื่อเรื่อง “The Delivery Man” ประกบคู่กับดาราหญิงถึง 3 คน ไล่ตั้งแต่ Pom Klementieff, Sasha Lane ไปจนถึง Bahia Gold ถ่ายทอดความหลากหลายของช่วงอายุและบุคลิกที่ต่างกันของผู้หญิง สะท้อนถึงสาวปราด้าครบถ้วนทุกมิติ

 

 

ภาพ: The Courtesy of Prada

 

โดยภาพยนตร์สั้นเรื่องนี้ถูกแบ่งออกเป็น 3 ตอนแสนเข้มข้น กระชับ และมีเนื้อหาชวนติดตาม โดยตอนที่ 1 ใช้ชื่อว่า Midnight Request ตามมาด้วย Women’s Best Friend และตอนสุดท้ายคือ Priorities of Love ตามลำดับ เริ่มต้นด้วยฉากความพยายามอันแรงกล้าของ The Delivery Man ผู้ที่มุ่งมั่นจะส่งสินค้าให้ถึงแต่ละจุดหมายปลายทาง แม้ว่าเขาจะต้องผ่านอุปสรรคและด่านอันตรายต่างๆ ก็ตาม ไล่ตั้งแต่ไนท์คลับ แมนชั่นในฮอลลีวู้ด ฮิลส์ ที่มีสุนัขเฝ้าอาคารแสนดุร้าย ไปจนถึงบ้านพักของเขาเอง หนังสั้นรวมรวบไว้ครบทุกอรรถรส ทั้งความสนุกสนาน ความขัดแย้ง ความเซอร์ไพรส์ แต่ท้ายที่สุดคือการให้แง่คิดและบทเรียนชีวิตในเรื่องคุณค่าของครอบครัว บ้าน และความรัก

 

ภาพ: The Courtesy of Prada

 

กระเป๋ารุ่น “Cahier” มาจากคำภาษาฝรั่งเศสที่มีความหมายว่า “สมุด” รูปลักษณ์และการใช้งานของกระเป๋าจึงเปรียบเสมือนสมุดเล่มหนึ่ง ซึ่งเป็นคลังความคิด จุดศูนย์รวมเรื่องราวต่างๆ แนวคิดนี้จึงกลายมาเป็นแรงบันดาลใจของบทภาพยนตร์ทั้ง 3 ตอน ซึ่งจะปรากฏกระเป๋ารุ่น Cahier หนังวัวตกแต่งโลหะทองเหลือง ทำหน้าที่เป็นของขวัญชิ้นล้ำค่าซึ่งสร้างความสุขให้กับผู้รับตลอดการชมภาพยนตร์

 

 ภาพ: The Courtesy of Prada

 

ชมภาพยนตร์สั้น The Delivery Man Ep.1 ตอนแรกก่อนใครได้ทาง vogue.co.th และ prada.com เท่านั้น! คลิกชมได้เลยที่วิดีโอด้านบน

WATCH

คีย์เวิร์ด: Prada Short Film Fashion Cahier