FASHION

นับถอยหลัง! กับทุกเรื่องราวที่ต้องรู้ ก่อนที่คุณจะได้ดู The Crown ซีซั่น 3

     หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างเต็มออกมาอย่างเป็นทางการ เรียกน้ำย่อยให้เหล่าแฟนคลับได้ตั้งตารอกันอย่างใจจดจ่อแล้ว กับซีรีส์เน็ตฟลิกซ์ชื่อดังอย่าง  The Crown ซีซั่นที่ 3 ที่ครั้งนี้ยังสร้างเซอร์ไพรส์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนนักแสดงแบบยกชุด ให้สมกับบทบาทที่ในซีซั่นดังกล่าวนั้น ตัวละครอย่างสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 และเหล่าสมาชิกราชวงศ์นั้นจะต้องมีวัยวุฒิมากขึ้นตามเวลาที่ดำเนินไปตามเส้นเรื่อง โดยในซีซั่นดังกล่าวจะเป็นการเล่าเรื่องในช่วงเวลาที่สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ต้องต่อสู้กับความเสื่อมโทรมของสหราชอาณาจักรในปี 1977 ซึ่งยังเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับปีแห่งการเฉลิมฉลอง Silver Jubilee ของพระองค์ อีกทั้งเส้นเรื่องของตัวละครเจ้าหญิงมากาเร็ต ที่ทุกคนกำลังตรอติดตามอย่างใกล้ชิดนั้น ยังจะเข้มข้นขึ้นด้วยเช่นกัน

 

     โดยเนื้อเรื่องของซีรีส์ The Crown ในซีซั่นนี้ จะครอบคลุมช่วงเวลาหลังปี 1963 เป็นต้นมา ซึ่งนับเป็นช่วงที่เกิดเรื่องราวอื้อฉาว และเหตุการณ์สำคัญมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการแบ่งแยกอาณานิคมของแอฟริกา และพื้นที่แคริบเบียน กระทั่งลากยาวไปจนถึงเหตุกาณ์การลงจอดของยานอวกาศ Apollo 11 บนดวงจันทร์เป็นครั้งแรก ในปี 1969 อีกทั้งในซีซั่นนี้ยังจะให้ความสำคัญของอีกหนึ่งเหตุการณ์สำคัญทางการเมืองของอังกฤษ ที่เกี่ยวข้องกับ Harold Wilson อดีตนายกรัฐมนตรีแห่งสหราชอาณาจักร ที่มีผลกระทบต่อสถาบันพระมหากษัตริย์อีกด้วย

     นอกจากเรื่องของสังคมโลก การเมือง และประเทศชาติแล้ว ในส่วนที่เป็นความสัมพันธ์ของตัวละครนั้น ก็จะมีความเข้มข้นขึ้นไม่แพ้กัน เพราะในซีซั่นนี้จะเป็นการตีแผ่ชีวิตหลังการสมรสของเจ้าหญิงมากาเร็ต และช่างภาพ ลอร์ดสโนว์ดอน ที่เกิดความวุ่นวายขึ้น และยังรวมไปถึงการเติบโตของเจ้าชายชาลส์ที่จะได้รับการแต่งตั้งยศให้ดำรงตำแหน่ง เจ้าชายแห่งเวลส์ ในปี 1969 พร้อมตีแผ่ความสัมพันธ์ของเจ้าชายชาลส์ และคามิลล่า พาร์กเกอร์โบลส์ และยังรวมไปถึงชีวิตการเติบโตของเจ้าหญิงแอนน์ พระราชธิดาเพียงพระองค์เดียวในสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ด้วย

1 / 4

ภาพถ่ายบางส่วนจากซีรี่ส์เรื่อง The Crown ซีซั่นที่ 3 / ภาพ : Netflix


2 / 4

ภาพถ่ายบางส่วนจากซีรี่ส์เรื่อง The Crown ซีซั่นที่ 3 / ภาพ : Netflix


3 / 4

ภาพถ่ายบางส่วนจากซีรี่ส์เรื่อง The Crown ซีซั่นที่ 3 / ภาพ : Netflix


4 / 4

ภาพถ่ายบางส่วนจากซีรี่ส์เรื่อง The Crown ซีซั่นที่ 3 / ภาพ : Netflix




WATCH




     อย่างที่ทุกคนได้ทราบกันไปแล้ว และกลายเป็นที่จับตามองของผู้ชมกับกองทัพนักแสดงใหม่ที่พร้อมมาฟาดฟันบทบาทกันในครั้งนี้ จนทำเอาคนดูนั่งรอไม่ติดเก้าอี้กันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น Olivia Colman ในบทบาทของ สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2, Tobias Menzies ในบทบาทของ เจ้าชายฟิลิป หรือจะเป็น Helena Bonham Carter ในบทบาทของ เจ้าหญิงมากาเร็ต และ Ben Deniels ในบทของ ลอร์ดสโนว์ดอน ที่จะมาช่วยขับเน้นในเรื่องราวมีความเข้มข้น และน่าติดตามมากยิ่งขึ้น ไม่เพียงเท่านั้นเพราะยังมีการเปิดเผยข้อมูลบางส่วนของซีซั่นที่ 4 ออกมาในคราวเดียวกันอีกว่า บทบาทของเจ้าหญิงไดอาน่า ที่ทุกคนกำลังรอคอยนั้นจะปรากฏตัวในซีซั่นที่ 4 อย่างแน่นอน โดยยังได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง Emma Corrin มาแปลงโฉม และสวมบทบาทนี้อีกด้วย

     The Crown ซีซั่นที่ 3 นี้มีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการทางเน็ตฟลิกซ์ ในวันที่ 17 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้อย่างแน่นอน โดยในครั้งนี้ Peter Morgan ผู้เขียนบทให้กับซีรี่ส์เรื่องดังกล่าว ยังได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมต่อไปอีกว่า "เขามีแผนที่จะเขียนบทซีรี่ส์เรื่อง The Crown ทั้งสิ้น 5 ซีซั่นด้วยกัน แต่สุดท้ายแล้วอะไรก็อาจจะเกิดขึ้นได้..."

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TheCrown #Netflix