The Row ชื่อนี้ได้รับการพูดถึงมายาวนานต่อเนื่องตั้งแต่ก่อตั้งแบรนด์ กระแสมีทั้งเชิงสนับสนุนและวิพากษ์ตั้งคำถาม แต่การมาถึงของเทรนด์ ‘Quiet Luxury’ ทำให้แบรนด์เติบโตอย่างก้าวกระโดดและกลายเป็นผู้นำของเทรนด์นี้ไปโดยปริยาย นอกจากความรวดเร็วว่องไวของเทรนด์ เดอะโรว์กลับเซ็ตตัวอย่างรวดเร็วกับวิถีแฟชั่นในรูปแบบต่างๆ ตั้งแต่การนำเสนอผลงาน ผลิตภัณฑ์ เรื่อยไปจนถึงอัตลักษณ์ที่ถูกเสริมสร้างอย่างแข็งแกร่งโดย Ashley และ Mary-Kate Olsen พี่น้องฝาแฝดผู้เนรมิตโลกแฟชั่นใบพิเศษเจาะลึกสำหรับคนกลุ่มเฉพาะอย่างน่าสนใจ จนวันนี้มีรางวัล CFDA การันตีความสำเร็จแล้วมากกว่า 7 ครั้ง
งานประกาศรางัวล CFDA ประจำปี 2025 ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของแอชลีย์และแมรี่-เคท เพราะนี่คือการก้าวสู่ยุคสมัยใหม่กับบรรทัดฐานแฟชั่นรูปแบบใหม่โดยเดอะโรว์ ครั้งนี้ทั้งคู่จับมือคว้ารางวัล Accessories Designer of the Year ไปได้สำเร็จ นอกจากนี้ยังเป็นผู้เข้าชิงรางวัล Menswear Designer of the Year พ่วงไปอีก ความสำเร็จตรงนี้ชี้ให้เห็นถึงวิถีแนวทางการพัฒนาแบรนด์ที่มั่นคงและเดอะโรว์อาจเป็นต้นแบบของแบรนด์แฟชั่นที่เริ่มก่อร่างสร้างตัวหรือกำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้

The Row Women’ Summer 2026
ความสำเร็จของเดอะโรว์การันตีได้จากรางวัล CFDA มากถึง 6 รางวัล โดยแบ่งเป็นด้านแอ็กเซสเซอร์รี่ถึง 5 ครั้ง ประกอบด้วยปี 2014, 2018, 2019, 2023 และ 2025 นอกจากนี้ยังมีรางวัล Womenswear Designer of the Year ที่เคยชนะในปี 2012 และ 2015 พร้อมด้วยการเข้าชิงเกินกว่า 10 ครั้ง นับว่าตลอดทศวรรษกว่าๆ เดอะโรว์ประสบความสำเร็จและคงมาตรฐานได้อย่างแข็งแกร่ง ที่สำคัญคือแบรนด์วางสถานะเป็นแบรนด์ลักชัวรีเต็มรูปแบบ การนำเสนอเรื่องราวและผลงานเจาะกลุ่มตลาดเฉพาะ ก่อนจะค่อยๆ ถูกจับตามองและกลายเป็นที่หมายตาของเหล่าสาวกแฟชั่นทั่วโลก
ผลงานแฟชั่นการันตีได้จากรางวัลและกระแสนิยม เดอะโรว์สามารถสร้างกระแสฮิตได้จากการเนรมิตเสื้อผ้า กระเป๋า และไอเท็มหลากหลายรูปแบบที่ไม่ได้หวือหวา แต่สอดแทรกด้วยความสร้างสรรค์ เชื่อมประสานไปถึงความคลาสสิกเหนือกาลเวลา แม้ราคาจะพุ่งทะยานสูงไปแต่ก็กระตุ้นความรู้สึกให้สัมผัสได้ถึงการลงทุน คลาสสิกไอเท็มที่ไม่ได้มีแค่ความเรียบเฉยจนน่าเบื่อ แต่เป็นความหรูหราที่มาพร้อมความสง่างามแบบไม่ต้องโหวกเหวก หัวใจสำคัญเหล่านี้คือสิ่งที่ทำให้แบรนด์ของคู่ฝาแฝดหญิงเติบโต เช่นเดียวกับการรังสรรค์ไอเท็มฮิตแบบไม่ต้องโปรโมตโหมกระหน่ำ กระเป๋า Margaux, Marlo, Boston และอื่นๆ รวมถึงรองเท้าและเสื้อผ้าถือเป็นไอเท็มเหนือกาลเวลาที่สามารถครองใจคนแฟชั่นได้อย่างต่อเนื่อง

The Row Spring 2026
จุดประสงค์ของเดอะโรว์ยุคใหม่คือความเอ็กซ์คลูซีฟ นอกจากคุณภาพและความสร้างสรรค์อันนำมาสู่รางวัลการันตีมากมายแล้ว ความพิเศษในการจัดนำเสนอคอลเล็กชั่นแบบไร้กล้อง ไร้โทรศัพท์ และไร้ภาพถ่ายยังกลายเป็นการสร้างมาตรฐานแฟชั่นรูปแบบใหม่ในโลกที่ทุกคนเผยทุกแง่มุมเพื่อการเข้าถึงมากที่สุด เดอะโรว์แทงสวนแบบสุดลิ่มทิ่มประตู สงวนโมเมนต์สุดพิเศษสำหรับลูกค้าและกลุ่มเป้าหมายอย่างตรงไปตรงมา และด้วยเหตุผลนี้ทำให้คนจำนวนไม่น้อยอยากเป็นส่วนหนึ่งของคอมมูนิตี้ของแบรนด์โดยปริยาย มากไปกว่านั้นยิ่งมีรางวัลการันตีก็เป็นผลย้อนกลับที่ทำให้แบรนด์สามารถรักษามาตรฐานการอยู่บนยอดพีระมิดได้อย่างแข็งแกร่งด้วยเช่นกัน
คุณภาพ ความเอ็กซ์คลูซีฟ ความหรูหรา ความาสง่างาม ฯลฯ ทั้งหมดคือแนวทางของเดอะโรว์ที่ทำให้แบรนด์เป็นแบรนด์โดดเด่นอยู่ทุกวันนี้ นับตั้งแต่การก่อตั้งแบรนด์เป็นต้นมาปฏิเสธไม่ได้ว่าแอชลีย์และแมรี่-เคทโดนข้อครหาเกี่ยวกับการเป็นดีไซเนอร์ที่มาจากแวดวงสังคม และไม่ใช่นักสร้างสรรค์ตัวจริง แต่การพิสูจน์ด้วยผลงาน มากไปกว่านั้นยังเซ็ตบรรทัดฐานรูปแบบใหม่สวนกระแสและยังประสบความสำเร็จได้อย่างมากมายเช่นนี้ ยิ่งทำให้เดอะโรว์เป็นสัญลักษณ์ของความพิเศษเหนือระดับที่เชื่อว่าหลายคนถวิลหา วันนี้รางวัลอีกถ้วยหนึ่งของคู่พี่น้องอาจไม่ใช่รางวัลแรกที่น่าตื่นเต้น แต่ก็เป็นอีกหนึ่งการยืนยันว่าเดอะโรว์คงมาตรฐาน พร้อมเดินหน้าสู่ความยอดเยี่ยมด้านแฟชั่นด้วยประการทั้งปวง
(สามารถอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมแบรนด์เดอะโรว์ได้กับบทความ เพราะความเก๋ไม่ถูกลดทอนด้วยรองเท้าแตะ The Row SS23 คือข้อพิสูจน์ที่นำเสนอความ Effortless)

