FASHION

Ariana Grande จับมือ James Corden ทำมิวสิคัล ร่วมฉลองในโอกาสสิ้นสุดล็อกดาวน์ของรัฐแคลิฟอร์เนีย

ถือเป็นข่าวดีของประชาชนรัฐแคลิฟอร์เนีย ที่จะได้กลับมาหายใจได้เต็มปอด และสูดอากาศบริสุทธิ์อีกครั้ง โดยไม่ต้องมีหน้ากากอนามัยมาขวางกั้น

     ถือเป็นข่าวดีสำหรับรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อล่าสุด Gavin Newsom ผู้ว่าการรัฐได้ออกแถลงการณ์คืนอากาศบริสุทธิ์ให้กับประชาชน พร้อมประกาศสิ้นสุดการเว้นระยะห่างทางสังคม หลังจากที่สามารถฉีดวัคซีนได้ตามเป้าหมาย จนทำให้มีจำนวนผู้ป่วยจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ลดลง งานนี้รายการสุดฮอตอย่าง "The Late Late Show" โดยพิธีกรชื่อดัง James Corden ก็ได้ออกมาร่วมเฉลิมฉลองให้กับข่าวดีในครั้งนี้ ด้วยการทำคลิปวิดีโอมิวสิคัลขนาดสั้น ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์มิวสิคัลเรื่อง 'Hairspray' ดัดแปลงเพลงต้นฉบับอย่าง 'Good Morning Baltimore' ให้กลายเป็น 'No Lockdown Anymore' สร้างความสนุกให้กับผู้ชมทางบ้าน และกลายเป็นกระแสไวรัลในโลกโซเชียลมีเดียจนถึงตอนนี้

     ไฮไลต์สำคัญที่ต้องพูดถึงก็คือศิลปินสาวมากความสามารถ Ariana Grande ที่ให้เกียรติมาเป็นแขกรับเชิญ ร่วมร้องเพลงในคลิปวิดีโอมิวสิคัลสุดพิเศษครั้งนี้ ซึ่งนับเป็นการปรากฏตัวอย่างเป็นทางการผ่านรายการโทรทัศน์ หลังจากที่เธอเพิ่งเข้าประตูวิวาห์ไปกับแฟนหนุ่มเมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมีนักแสดงหญิงรุ่นเก๋าอย่าง Marissa Jaret Winokur ผู้ที่เคยสวมบทบาทเป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่องแฮร์สเปรย์ มาร่วมปรากฏตัวในวิดีโอมิวสิคัลด้วย ทำเอาผู้ชมที่คิดถึงภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวต่างเซอร์ไพรส์ไปตามๆ กัน

     อย่างไรก็ตาม แม้ว่าการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จะได้คร่าชีวิตผู้คนไปแล้วกว่า 600,000 ราย ทั่วสหรัฐอเมริกา แต่ตอนนี้ประเทศก็กำลังอยู่ในช่วงเร่งฟื้นตัวอย่างหนักหน่วง โดยล่าสุดมหานครนิวยอร์ก และรัฐแคลิฟอร์เนีย ก็ได้ยกเลิกข้อจำกัดหลายอย่างเกี่ยวกับมาตรการควบคุมโรคไปแล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เนื่องด้วยการฉีดวัคซีนที่ส่งผลให้ค่าเฉลี่ยของผู้ป่วยในประเทศในรอบสัปดาห์ลดลงเหลือ 14,000 ราย และผู้เสียชีวิตน้อยกว่า 400 รายต่อวัน รัฐต่างๆ จึงสามารถเริ่มผ่อนคลายข้อจำกัดต่างๆ ได้แล้วตั้งแต่นี้เป็นต้นไป

ข้อมูล : Variety, Entertanment Weekly, CNN

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TheLateLateShow #JamesCorden #ArianaGrande