FASHION

The Devil Wears Prada เปิดประมูลให้เข้าพูดคุยกับทีมนักแสดงผ่านโปรแกรม Zoom

นับเป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์พิเศษฉลองครบรอบ 15 ปี ของภาพยนตร์เรื่อง The Devil Wears Prada ที่เหล่าสาวกห้ามพลาด

     นับเป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ฉลองครบรอบ 15 ปี สำหรับภาพยนตร์ขึ้นหิ้งของเหล่าสายแฟ(ชั่น) อย่าง The Devil Wears Prada ที่ล่าสุดได้ผุดไอเดียน่าสนใจเปิดประมูลเพื่อเข้าพบทีมนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวผ่านโปรแกรม Zoom ซึ่งพวกเขาจะมารวมตัวกันแบบเฉพาะกิจ ไม่ว่าจะเป็น Meryl Streep, Anne Hathaway, Emily Blunt และ Stanley Tucci เพื่อพบปะพูดคุยกับแฟนๆ ที่ชนะการประมูลในครั้งนี้ และนำรายได้ทั้งหมดจากการประมูล ส่งมอบเป็นการกุศลให้กับ Lollipop Theatre Network องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่คอยสร้างประสบการณ์ความบันเทิงให้กับเยาวชนที่เจ็บป่วยมาเป็นเวลานานกว่า 20 ปี

     โดยการประมูลในครั้งนี้มีกำหนดสิ้นสุดภายในวันที่ 3 สิงหาคม 2021 ที่จะถึงนี้ ผ่านเว็บไซต์ charitybuzz.com ซึ่ง Evelyn Locolano ผู้อำนวยการบริหาร Lollipop Theatre Network ยังได้กล่าวเอาไว้ในแถลงการณ์ถึงโปรเจกต์สำคัญครั้งนี้ว่า “ตลอดหลายปีที่ผ่านมาทางองค์กรได้รับผลกระทบทางด้านรายจ่ายมากพอสมควร และส่งผลอย่างมากต่อผู้ป่วยที่เป็นเยาวชนที่อยู่ในการดูแลของเรา กระนั้นเราก็เชื่อว่าโปรเจกต์การกุศลดังกล่าว และเงินบริจาคจากการประมูลจะเป็นอนาคตในอีก 20 ปีข้างหน้าของเรา"

     ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ในช่วงเดือนมิถุนายน 2021 ที่ผ่านมา ทีมนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง The Devil Wears Prada ยังเคยได้กลับมารวมตัวกันแล้วครั้งหนึ่ง เพื่อพูดคุยถึงเรื่องราวสนุกๆ ที่เกิดขึ้นในกองถ่าย ย้อนกลับไปเมื่อ 15 ปีที่แล้ว จนกลายเป็นกระแสแชร์ไปทั่วโลกโซเชียลมีเดีย และได้กลายเป็นจุดเริ่มต้นของแรงบันดาลใจให้เกิดโปรเจกต์ในครั้งนี้ตามมานั่นเอง งานนี้ใครที่เป็นสาวกของภาพยนตร์ และอยากสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษก็สามารถเข้าไปร่วมประมูลกันได้เลย

ข้อมูล : Variety

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TheDevilWearsPrada