FASHION

อยู่บ้านก็ช็อปได้! รวมโปรโมชั่นแบรนด์แฟชั่นไทย ให้เหล่าสายแฟ(ชั่น) ช็อปกันผ่านออนไลน์ช่วงโควิด

     หลังจากมาตรการของภาครัฐให้ทุกคนกักตัวอยู่บ้าน จากสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในเวลานี้ ที่ดูเหมือนจะเป็นการดับฝันเหล่าสายแฟ(ชั่น)ขาช็อปปิ้งทั้งหลายแล้วนั้น เราต่างยังได้เห็นแบรนด์ดังในอุตสาหกรรมแฟชั่นไทย ปรับตัว และเปลี่ยนแปลงวิธีการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างน่าสนใจ ผ่านทางช่องทางโซเชียลมีเดีย ทั้งแพลตฟอร์ของเว็บไซต์ ไปจนถึงอินสตาแกรม ครั้งนี้โว้กประเทศไทยไม่พลาดรวบรวมทุกโปรโมชั่นเด็ดออนไลน์ ของเหล่าแบรนด์ไทย มาให้ทุกคนได้เข้าไปช็อปปิ้งกันแล้วที่นี่ แม้ตัวจะอยู่บ้านแต่ก็ยังสามารถเป็นขาช็อปได้เหมือนเดิม...

 

แบรนด์ ASAVA และ ASV

     สำหรับสาวสายแฟ(ชั่น) ที่เป็นแฟนคลับของแบรนด์ ASAVA และ ASV แม้ว่าจะต้องกักตัวอยู่บ้านในเวลานี้ แต่ก็อย่าหยุดที่จะเป็นสาว ASAVA และ ASV สามารถเข้าไปเลือกซื้อเสื้อผ้าได้ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ของทั้ง 2 แบรนด์ พร้อมรับโปรโมชั่นดีๆ โดยเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณสั่งซื้อสินค้าในคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2020 จาก ASAVA และ ASV ผ่านเว็บไซต์ www.asavagroup.com และทางไลน์ @asavagroup ก็จะฟรีค่าจัดส่งทันที แถมยังมีโปรโมชั่นสินค้าอื่นๆ ที่ลดราคาสูงสุด 80% ทางออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ www.asavagroup.com และ Openchat ‘Asavagroup Shopping’ อีกด้วย

 

แบรนด์ Moo

     ไม่ใช่เฉพาะแบรนด์ของสาวๆ เพราะแบรนด์ของหนุ่มๆ อย่างแบรนด์ Moo ก็มาพร้อมบริการสุดพิเศษออย่างการทำ ‘Personalize your items with flex screen’ ผ่านทางออนไลน์ และทางไลน์ @moomoothings กิจกรรมที่ทำให้การอยู่บ้านของเหล่าหนุ่มๆ สนุกขึ้นมาได้ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นซื้อสินค้าใหม่ของแบรนด์ ลด 10% ทางออนไลน์ ผ่าน www.moomoothings.com และทางไลน์ @moomoothings พร้อมทั้งโปรโมชั่นลดราคาสินค้าชิ้นอื่นๆ สูงสุด 50% ทางออนไลน์ ผ่าน Openchat ‘MOO Shopping’ อีกด้วย งานนี้ไม่ช็อปไม่ได้แล้ว...

 

แบรนด์ KLOSET



WATCH




     เขาว่ากันว่าการลุกขึ้นมาแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสีสันอยู่บ้าน อาจจะทำให้คุณหายเบื่อได้ เราขอแนะนำให้ลองเข้าไปที่ www.klosetdesign.com และผ่านทางไลน์ @kloset ที่ตอนนี้มีโปรโมชั่นลดสูงสุด 70% และพิเศษลดเพิ่ม 10% ทุกไอเท็ม เพียงใช้โค้ด CODE:SAVE10 พร้อมบริการส่งฟรีทุกออร์เดอร์ เฉพาะภายในประเทศ ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม 2563 - 12 เมษายน 2563 นี้

 

แบรนด์ Milin

     Milin Most Wanted SALE! นี่คือแคมเปญโปรโมชั่นล่าสุดจากอีกหนึ่งแบรนด์สัญชาติไทยสำหรับสาวๆ สายแฟ(ชั่น) สุดเปรี้ยว กับแบรนด์ Milin ที่แม้ว่าจะต้องอยู่บ้านเพื่อกักตัวจากวิกฤตการณ์โควิด-19 ก็ไม่ต้องห่วง เพราะเหล่าสายแฟสามารถเข้าไปเลือกช็อปแบบทั้งวันทั้งคืนได้ที่ www.milin.com กับส่วนลดราคาพิเศษสูงสุดถึง 90% เฉพาะช่วงนี้เท่านั้น

 

แบรนด์ Pach & Tach

     นอกจากเสื้อผ้าสยสะกดแล้ว เราขอข้ามมาที่ฟากฝั่งของแบรนด์เครื่องประดับกันบ้าง กับแบรนด์ Pach & Tach แบรนด์เครื่องประดับไทย ที่ได้วางขายกับเว็บไซต์แฟชั่นอันดับหนึ่งของโลกอย่าง Net-A-Porter ที่ครั้งนี้มาพร้อมกับข่าวพิเศษสำหรับลูกค้าออนไลน์ รับส่วนลด 15% ภายในเดือนเมษยนนี้เท่านั้น และเตรียมพบกับ “Surprise Sales” ได้ที่อินสตาแกรม @pachtach เร็วๆ นี้

 

แบรนด์ Janesuda

     นับเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ไทยที่ยังขอสนับสนุนให้เหล่าสาวๆ สายแฟ(ชั่น) แต่งตัวสวยแม้จะอยู่ในช่วงกักตัวจากวิกฤตการณ์โควิด-19 กับโปรโมชั่นซื้อสิ้นค้าของแบรนด์ Janesuda ทางออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ www.Janesuda.com ก็ได้รับไปเลยทันทีกับส่วนลดสูงสุดถึง 50 % รู้แบบนี้แล้ว สาวๆ ต้องรีบเข้าไปช็อปชุดสวยมาเป็นของตัวเองได้แล้ว

 

แบรนด์ Norse Republic

 

     จะดีแค่ไหนถ้าคุณสามารถแต่งบ้านใหม่ โดยที่คุณไม่ต้องออกจากบ้าน Norse Republics นำเสนอบริการใหม่ที่ช่วยให้คุณแต่งบ้านง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ของ @norse_republics ด้วยบริการ CHAT & SHOP เพื่อรับคำปรึกษาโดยตรงจากที่ปรึกษาด้านการออกแบบ และ AT-HOME TRIAL โดยนำสินค้าจริงไปให้ลองวางที่บ้าน พร้อมบริการรับฝากเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเก่าเป็นเวลา 2 เดือน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ นอกจากนี้ยังมีบริการ "SHOP FROM HOME" ให้คุณเลือกช็อปสินค้าจากทางร้านได้ง่ายๆที่ Line MyShop ผ่านช่องทางไลน์ @norse_republics หรือโทร 02-015-4164 อีกด้วย

WATCH

คีย์เวิร์ด: #ThaiBrand #Covid #Coronavirus