FASHION

เสน่ห์ทะลุจอ! เจโรม จาก Vagabond คนโปรดคนใหม่ของวงการแฟชั่นโลก

ดูเหมือนว่าตอนนี้ยูแทโอกำลังกลายเป็นขวัญใจสายแฟ ขึ้นแท่นเป็นคนโปรดคนใหม่ของวงการแฟชั่น

จบซีซั่นแรกไปสดๆ ร้อนๆ สำหรับซีรีส์เกาหลีบนเน็ตฟลิกซ์เรื่อง Vagabond ที่คนไทยติดกันงอมแงมด้วยพล็อตเรื่องที่กลมกล่อมทั้งแอคชั่น สืบสวน การเมือง ความรัก ไปจนถึงปมครอบครัว แม้จะสวมบทเป็นนักฆ่าสีหน้าอำมหิตแต่เสน่ห์ของ ยูแทโอ ยังสามารถทะลุหน้ากากเหล่านั้นออกมาได้

 

 

ยูแทโอเกิดในเมืองโคโลญจน์ ประเทศเยอรมนี นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้หนุ่มคนนี้พูดได้ถึง 3 ภาษาคืออังกฤษ เยอรมัน และเกาหลี จบการศึกษาจาก Lee Strasberg Theater and Film Institute ในนิวยอร์ก และเรียนต่อด้านการแสดงอย่างลึกซึ้งที่กรุงลอนดอน หลังจากนั้นเขาจึงมีโอกาสได้ร่วมงานกับสตูดิโอภาพยนตร์หลายแห่งในนิวยอร์กและเบอร์ลิน ก่อนจะย้ายกลับมาที่เกาหลีในฐานะนักแสดงหน้าใหม่ที่พ่วงผลงานระดับสากลเพียบ

 

 

ในฐานะนักแสดง ยูแทโอ ได้ชื่อว่าเป็นนักแสดงเกาหลีมาแรงที่มีผลงานระดับอินเตอร์เป็นอันดับต้นๆ แม้ฐานแฟนจะยังไม่เปรี้ยงปร้างเท่าลีซึงกิที่รับบทเป็นชาดัลกอนในเรื่อง แต่กราฟความนิยมของเขาเป็นเส้นเฉียงที่กำลังพุ่งขึ้นเรื่อยๆ และยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุด ยูแทโอมีโอกาสได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ดังระดับอินเตอร์ที่เข้าฉายในเทศกาลหนังเมืองคานส์ ซึ่งตัวเขาเองก็ได้ไปร่วมเดินพรมแดงที่เมืองคานส์เช่นกัน พร้อมทั้งยังปรากฏตัวในภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดที่พูดชื่อแล้วร้องอ๋ออย่าง  Equals ภาพยนตร์โรแมนติก-ไซไฟ ที่เขารับบทเป็นปีเตอร์ ก่อนแจ้งเกิดในบท “เจโรม” แห่ง Vagabond ในเวลาต่อมา คนไทยอาจจะเคยคุ้นหน้ายูแทโอกันมาไม่มากก็น้อย เพราะเขาเองยังเคยร่วมแสดงในภาพยนตร์ไทยเรื่อง The Moment รักของเรา เมื่อปี 2560 นำแสดงโดยเต้ย-จรินทร์พร, โทนี่ รากแก่น, กันต์ กันตถาวร, เก้า-สุภัสสรา และพชร จิราธิวัฒน์

 

 ยูแทโอ และกันต์ กันตถาวร จากภาพยนตร์ The Moment รักของเรา

 

ภาพ: Vogue Korea

 

นอกเหนือไปจากอนาคตด้านการแสดงที่พุ่งแรงไม่มีตกแล้ว ดูเหมือนว่าตอนนี้ยูแทโอกำลังกลายเป็นขวัญใจสายแฟ ขึ้นแท่นเป็นคนโปรดคนใหม่ของวงการแฟชั่น ด้วยโครงหน้าชัดเจนคมเข้มฉีกแนวหนุ่มเกาหลี ผสมผสานกับรูปร่างสูงโปร่งและคาแร็กเตอร์น่าค้นหา ทำให้แบรนด์แฟชั่นระดับโลกและสื่อหัวนอกตัดสินใจดึงตัวยูแทโอมาร่วมงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นผลงานแฟชั่นเซตกับ VOGUE, GQ ไปจนถึงปรากฏตัวในคีย์ลุคของแบรนด์ดังอย่าง Gucci, Dior และ Prada โว้กนำภาพแฟชั่นของหนุ่มไฟแรงคนนี้มาให้ชมกัน

ภาพ: Vogue Russia

 

ภาพ: GQ Korea

 

ภาพ: @teoyoofancafe

 

ภาพ: kimseoryong

 

 

ภาพ: GQ Korea

 

 

 ภาพ: Instagram @teoyoo

 

 

 ภาพ: Instagram @teoyoo

 

 

 ภาพ: Instagram @teoyoo

 

ข้อมูล: IMDB

ภาพ: Vogue Korea, Vogue Russia, GQ Korea, Instagram

WATCH