FASHION

Telfar x UGG การคอแลบอเรชั่นที่ให้กำเนิดไอเท็มขนปุกปุย สร้างกระแสฮิตไปทั่วโลก

ตอนนี้โปรเจกต์คอแลบอเรชั่นระหว่าง 2 แบรนด์นี้กำลังเป็นกระแสที่เหล่าคนแฟชั่นทั่วโลกกำลังพูดถึง

     อย่างที่สาวกแฟชั่นทุกคนทราบกันดีว่าการคอแลบอเรชั่นคือเทรนด์ของแฟชั่นยุคใหม่ที่สร้างความตื่นเต้นได้เสมอ การจับมือกันรังสรรค์คอลเล็กชั่นขึ้นมาสักครั้งหนึ่งจะทำให้เราได้เห็นการผสมผสานระหว่างอัตลักษณ์ของ 2 แบรนด์เข้าด้วยกัน และจุดนี้เองคือความพิเศษที่โดดเด่นที่สุด วันนี้เราจะหยิบยกโปรเจกต์คอแลบอเรชั่นสุดพิเศษระหว่าง Telfar และ UGG มาพูดถึงกัน เพราะการจับมือระหว่างทั้งคู่เป็นครั้งที่ 2 นี้สร้างความตื่นเต้นให้กับโลกแฟชั่นได้อีกเช่นเคย

     เทลฟาร์เป็นแบรนด์ที่ดีไซเนอร์ผู้ก่อตั้งอย่าง Telfar Clemens ดีไซเนอร์ชาวอเมริกันเชื้อสายไลบีเรีย ตั้งใจรังสรรค์แฟชั่นที่สะท้อนรูปแบบวัฒนธรรมของคนพื้นถิ่น อีกทั้งยังรังสรรค์กระเป๋าและแอ็กเซสเซอรี่จากวัสดุอย่างหนังวีแกนที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในช่วง 2-3 ปีมานี้ “Bushwick Birkin” คือกระเป๋าใบซิกเนเจอร์ของแบรนด์ที่โด่งดังไปทั่วโลก ชื่อเสียงและแรงสนับสนุนมากมายทำให้แบรนด์เติบโตอย่างรวดเร็ว และเปิดโอกาสให้เทลฟาร์มีช่องทางในการริเริ่มโปรเจกต์คอแลบอเรชั่นที่สร้างแรงความตื่นเต้นให้กับโลกแฟชั่น ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่เขาตัดสินใจร่วมมือกับแบรนด์ยูจีจี ซึ่งมีชื่อเสียงอย่างมากในการผลิตรองเท้า ดังนั้นรับประกันได้เลยว่ารองเท้าและไอเท็มชิ้นเบสิกนั้นจะต้องออกมาไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

     คอลเล็กชั่นนี้เป็นคอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021 พอดิบพอดี ดังนั้นทั้ง 2 แบรนด์จึงร่วมกันออกแบบทั้งเสื้อผ้า รองเท้า และกระเป๋าขนปุกปุยขึ้น โดยวัสดุหลักคือขนแกะนุ่มฟูที่นอกจากจะให้ความอบอุ่นแล้วยังสร้างความน่ารักน่าสัมผัสให้กับไอเท็มมากขึ้นอีกด้วย คีย์พีซที่น่าสนใจที่สุดต้องยกให้กับเซตสีเบจที่ประกอบไปด้วยไอเท็มตั้งแต่หัวจรดเท้า เริ่มจากหมวกทรงบักเกต เสื้อคลุม สเวตเตอร์ กระเป๋ารุ่นไอคอนิก ไปจนถึงรองเท้าบู๊ต ไอเท็มทุกชิ้นจะมีโลโก้เทลฟาร์ปรากฏให้เห็นเด่นชัด รายละเอียดเด่นคือขนแกะสีขาวตามโลโก้ ขอบกระเป๋า รองเท้า ปกเสื้อคลุม และไลน์การเย็บของเสื้อผ้าอีกหลายรูปแบบ เรียกว่าคอลเล็กชั่นนี้เทลฟาร์นำวัสดุปุกปุยมาประกอบกันเป็นแฟชั่นที่ดึงดูดสายตาไม่น้อยเลยทีเดียว



WATCH




     “Queerer than ever” ครั้งนี้เทลฟาร์สร้างความแปลกใหม่ร่วมกับยูจีจีอีกครั้งด้วยการออกแบบเสื้อผ้าที่ไร้ข้อจำกัดเรื่องเพศมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกางเกงขาสั้น ชุดเดรส รวมถึงกระโปรงยาวปักเลื่อม ทั้งหมดนี้ประกอบกับไอเท็มซิกเนเจอร์อื่นๆ ของแบรนด์ที่สอดแทรกเอกลักษณ์ของยูจีจีเข้าไปทำให้ตอนนี้โปรเจกต์คอแลบอเรชั่นระหว่าง 2 แบรนด์กลายเป็นโปรเจกต์สุดฮอตที่สายแฟ(ชั่น)ทั่วโลกรอคอย ตามกำหนดการล่าสุดคอลเล็กชั่นดังกล่าวจะเริ่มวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์มออนไลน์ของทั้ง 2 แบรนด์ในวันที่ 14 (เทลฟาร์) และ 18 (ยูจีจี) ตุลาคมนี้ ตามเวลาประเทศสหรัฐอเมริกา ใครกำลังมองหาไอเท็มขนปุกปุยที่กำลังเป็นกระแสอยู่ตอนนี้ต้องลองเข้าไปเลือกชมเลือกช็อปกันดูสักครั้ง

 

ภาพ: Telfar

WATCH