FASHION

เทย์เลอร์ สวิฟต์ สร้างประวัติศาสตร์บนเวทีประกาศรางวัล Brits Awards ประจำปี 2021

รางวัลนี้เคยถูกมอบให้กับศิลปินแค่ 3 คน ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นศิลปินในตำนานทั้งสิ้น!

     เรียกได้ว่ามาแรงอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักร้องสาวมากความสามารถอย่าง เทย์เลอร์ สวิฟต์ หลังจากที่สร้างประวัติศาสตร์ไว้บนเวทีประกาศรางวัล Grammy Awards ประจำปี 2021 เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ล่าสุดเธอก็ได้สร้างประวัติศาสตร์อย่างต่อเนื่องให้กับวงการเพลงระดับโลกอีกครั้ง ด้วยการเป็นศิลปินหญิงคนแรกที่ไม่ใช่ชาวอังกฤษ ที่ได้ขึ้นรับรางวัลสำคัญในสาขา "Global Icon Award" บนเวทีงานประกาศรางวัล Brits Awards ประจำปี 2021 ที่เพิ่งจบไป

     โดยเทย์เลอร์นับเป็นศิลปินลำดับที่ 4 ที่ได้รับรางวัลนี้ต่อจากศิลปินในตำนานอย่าง Elton John, David Bowie และ Robbie Williams ซึ่งเธอยังได้ขึ้นกล่าวขอบคุณเหล่าแฟนคลับ ครอบครัว และคนรักของเธอ ที่ช่วยให้เส้นทางสายดนตรีของเธอนั้นมาไกลขนาดนี้ โดยมีใจความบางส่วนว่า "ถ้าจะมีอะไรบางอย่างที่ต้องเรียนรู้ตลอดหลายปีที่ผ่านมา สิ่งนั้นก็คือการจดจำบุคคลรอบๆ ตัวของคุณที่เชื่อมั่นในตัวคุณเสมอมา ไม่มีอาชีพใดที่จะไม่ประสบกับช่วงเวลาแห่งความล้มเหลว แต่จงจำเอาไว้ว่า หากคุณต้องพบกับการต่อต้านจากสังคม นั่นอาจหมายความว่าคุณกำลังสร้างสรรค์สิ่งใหม่ หรือแม้แต่ถ้าคุณกำลังเผชิญอยู่กับความกดดัน นั่นก็อาจจะหมายถึงคุณกำลังเติบโต และพุ่งทะยานในสายอาชีพของคุณ"

     ไม่เพียงแค่ เทย์เลอร์ สวิฟต์ เท่านั้น ที่กลายเป็นดาวเด่นในงานประกาศรางวัล Brits Awards ปีล่าสุด หากยังรวมไปถึง Dua Lipa ศิลปินสาวชื่อดังที่ได้ขึ้นโชว์ในบทเพลง "Future Nostalgia" จนสามารถเรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย พร้อมคว้ารางวัลในสาขา ศิลปินหญิงเดี่ยวยอดเยี่ยม ประจำปีนี้ไปครองได้สำเร็จ ตามมาด้วยศิลปินหนุ่มสุดฮอตอย่าง Harry Styles ที่คว้าอีกหนึ่งรางวัลใหญ่ของงานอย่าง บทเพลงยอดเยี่ยม จากเพลง Watermelon กลับบ้านไป ก่อนจะปิดท้ายด้วยการสร้างประวัติศาสตร์ของเกิร์ลกรุ๊ป Little Mix กับการขึ้นรับรางวัลศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยม ในฐานะของศิลปินหญิงกลุ่มแรกในประวัติศาสตร์ที่ได้รับรางวัลสาขานี้ อีกทั้งพวกเธอยังอุทิศพื้นที่ในการขึ้นรับรางวัลครั้งนี้ ออกมาเรียกร้อง และรณรงค์ให้หยุดวัฒนธรรม "ศิลปินชายผิวขาวเป็นใหญ่" ในวงการเพลงอังกฤษอีกด้วย



WATCH




ข้อมูล : www.etonline.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TaylorSwift #britsawards2021