FASHION

Taylor Swift คนเก่ากลับมาแล้ว! กับซิงเกิ้ลใหม่ที่ทำให้หวนคิดถึงเธอเมื่อ 12 ปีก่อน

ใครคิดถึงผมบลอนด์ลอนมาม่า กับกีตาร์อีกหนึ่งตัว ในสมัยที่เทย์เลอร์เข้าวงการใหม่ๆ ต้องตามไปฟัง!

     กลายเป็นกระแสที่เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย หลังจากนักร้องสาวมากความสามารถอย่าง Taylor Swift ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดในชื่อ "Mr. Perfectly Fine" ความยาวกว่า 4 นาทีออกมาให้ได้ฟังกัน ซึ่งนับเป็นซิงเกิ้ลล่าสุดจากซีรีส์ From The Vault จากอัลบั้มใหม่ล่าสุดของเธอ กับ 6 เพลงที่ถูกอัดเสียงในเวอร์ชั่นใหม่ ซึ่งความน่าสนใจอยู่ที่แนวเพลงดังกล่าวที่ถูกปล่อยออกมานั้นเป็นแนวเพลงแบบคันทรี่ป็อป ซึ่งทำให้เหล่าแฟนคลับเซอร์ไพรส์ไปตามๆ กัน และยังทำให้ได้หวนนึกถึงจุดเริ่มต้นบนเส้นทางสายดนตรีของนักร้องสาวเมื่อ 12 ปีที่แล้วกับซิงเกิ้ล You Belong With Me ก่อนที่เทย์เลอร์จะมีการปรับเปลี่ยนแนวเพลงเช่นในปัจจุบัน

     สำหรับเพลงใหม่นี้ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ก็ยังคงได้ร่วมทำงานกับอีกหนึ่งโปรดิวเซอร์ที่เธอไว้ใจมาเป็นเวลานานอย่าง Jack Antonoff โปรดิวเซอร์วัย 37 ปี ที่ร่วมสร้างสรรค์ผลงานกับเธอมาตั้งแต่เมื่อ 8 ปีที่แล้ว และอยู่เบื้องหลังความสำเร็จไม่ว่าจะเป็นอัลบั้มสุดโด่งดังทั้ง 1989, Reputation, Lover, Evermore และล่าสุดกับ Folklore ที่ปล่อยออกมาเมื่อปลายปี 2020 ที่ผ่านมา และได้รับรางวัลแกรมมี่ไปแล้วเรียบร้อย

     อย่างไรก็ตาม ไม่เพียงแค่เพลงดังกล่าวเท่านั้นที่ถูกจับตามองหลังจากปล่อยออกมา ทว่าแฟนคลับหลายคนยังรู้สึกชอบซีรีย์ From The Vault ในอัลบั้ม Fearless (Taylor’s Version) เป็นพิเศษ และยังถือเป็นอีกหนึ่งอัลบั้มที่สะท้อนให้เห็นถึงความสามารถของศิลปินสาวคนนี้อย่างเต็มเปี่ยม เนื่องจากทั้ง 6 เพลงนั้น เป็นผลงานเพลงอัดใหม่ที่ไม่เคยมีใครได้ยินมาก่อน ที่เธอได้เขียนเพลงเหล่านี้ไว้ในช่วงที่เธออายุแค่ 16-18 ปีเท่านั้น งานนี้ใครที่ยังไม่ได้ฟังก็คงต้องถือว่าพลาดมาก

ข้อมูล : Billboard

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TaylorSwift #MrPerfectlyFine