FASHION

Taylor Swift เปิดตัวบัญชี TikTiok แล้ว พร้อมลงคลิปแรกเรียกเสียงฮือฮาไปทั่วโซเชียลมีเดีย!

ภายในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง เทย์เลอร์กวาดยอดผู้ติดตามไปสูงสุดถึง 1.2 ล้านคน พร้อมสร้างกระแสผ่านแฮชแท็ก #SwiftTok

     ปฏิเสธไม่ได้ว่าแอปพลิเคชั่นที่กำลังโด่งดัง และได้รับกระแสนิยมเป็นอันดับต้นๆ ทั่วโลกในตอนนี้ ก็เห็นจะหนีไม่พ้น TikTok หลังจากที่เห็นเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังหลายต่อหลายคนกระโดดเข้าไปร่วมสนุกเปิดบัญชีเล่นกันจนหนาตา ล่าสุดก็ถึงคิวของนักร้องสาวมากความสามารถอีกหนึ่งคนอย่าง Taylor Swift ที่ตัดสินใจเปิดบัญชี TikTok ของเธอให้แฟนๆ ได้ไปติดตามกันแล้ว โดยล่าสุดสามารถกวาดยอดผู้ติดตามไปได้มากถึง 1.2 ล้านคน ภายในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง พร้อมติดแฮชแท็ก #SwiftTok จนกลายเป็นกระแสไปทั่วโลกโซเชียลมีเดียอยู่ในตอนนี้

     หลังจากเปิดบัญชี TikTok อย่างเป็นทางการ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ก็ได้โพสต์คลิปแรกของเธอ ขณะกำลังลิปซิงค์บทเพลง Screwface Capital ของแร็ปเปอร์ชาวอังกฤษชื่อดังอย่าง Dave ที่ดูเหมือนว่าความสนใจของเหล่าแฟนคลับในครั้งนี้จะไม่ได้อยู่ที่ทักษะการลิปซิงค์ของเทย์เลอร์เสียเท่าไหร่ แต่กลับเป็นชุดที่เทย์เลอร์สวมใส่ตลอดทั้งคลิป ที่ทำให้ผู้ชมต่างย้อนนึกไปถึงผลงานเพลงชื่อดังในอดีตของเธอ โดยในช่วงต้นของคลิปแสดงให้เห็นว่า เทย์เลอร์แต่งตัวเหมือนกับตอนที่เธอออกอัลบั้ม “Folklore” พร้อมขึ้นคำอธิบาย 24 กรกฎาคม 2020 ซึ่งเป็นช่วงที่อัลบั้มดังกล่าววางแผง ก่อนที่ต่อมาภาพจะตัดสลับไปเป็นอีกหนึ่งลุค ที่เทย์เลอร์ตั้งใจแต่งตัวให้เหมือนเมื่อครั้งที่ออกอัลบั้ม “Evermore” พร้อมระบุวันวางแผง 11 ธันวาคม 2020 ตามมาด้วยลุคจากอัลบั้ม “Fearless” พร้อมข้อความกำกับวันที่ 9 เมษายน 2021 ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยลุคที่ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์ไปตามๆ กัน นั่นคือชุดสีดำคอเต่า ตัดกับลิปสีแดง พร้อมข้อความกำกับว่า Red: Taylor Version และวันที่ 19 พฤศจิกายน 2021 ซึ่งเป็นวันที่อัลบั้มล่่าสุดของเธอจะวางขายนั่นเอง (ตามไปดูคลิปเต็มของเทย์เลอร์บน TikTok ได้ที่นี่)

     สำหรับผลงานล่าสุดของเธอ ย้อนกลับไปในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา นักร้องสาววัย 31 ปี ได้ประกาศจะอัดอัลบั้มเก่าชุดที่ 4 ของเธออย่าง Red ใหม่อีกครั้งในเวอร์ชั่นของตัวเอง หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างมากก่อนหน้านั้น กับการนำอัลบั้มเก่าอย่าง Fearless มาอัดใหม่ สร้างกระแสให้เหล่าสวีฟตี้ตั้งตารอคอยกันยกใหญ่ ซึ่งเทย์เลอร์ยังเผยอีกว่า ในอัลบั้ม Red (Taylor Version) จะมีเพลงเพิ่มขึ้นมาใหม่อีก 11 เพลง และจะวางแผงในเดือนพฤศจิกายน ปี 2021 นี้ 

ข้อมูล : PageSix

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TaylorSwift #TikTok