FASHION

Taylor Russell ปรากฏตัวในงานเทศกาลภาพยนต์เวนิสในชุดราตรีของ Chanel ที่ Claudia Schiffer เคยสวมใส่

กลับมาอีกครั้งในงานเทศกาลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ’Venice Film Festival‘ โว้กพร้อมจับตาแฟชั่นโมเมนต์ของเหล่าคนดังที่ปรากฏตัวบนพรมแดงแห่งนี้

     เทศกาลภาพยนตร์เวนิสปี 2024 กำลังเริ่มต้นขึ้น ในปีนี้เทศกาลภาพยนตร์ประจำปีจะมีการฉายภาพยนตร์ที่กำลังเป็นกระแสหลายเรื่อง อาทิ Joker: Folie à Deux, Queer, Beetlejuice Beetlejuice และ Babygirl เป็นต้น ยิ่งไปกว่านั้น ศิลปินชื่อดังมากมายได้เดินพรมแดงที่เวนิสเพื่อเข้าฉายรอบปฐมทัศน์ตามลำดับ ซึ่งเราจะได้เห็นดาราดังอย่าง Jenna Ortega, Angelina Jolie, Lady Gaga, Cate Blanchett และอีกมากมายที่คาดว่าจะมาร่วมงานด้วย เชื่อว่าเหล่าคนดังจะต้องแสดงฝีมือด้านแฟชั่นระดับตำนานของพวกเขาออกมาบนพรมแดงได้อย่างน่าสนใจแน่นอนในช่วง 2 สัปดาห์ จนกว่าเทศกาลจะสิ้นสุดลงในวันที่ 7 กันยายน แน่นอนว่าแฟชั่นโมเมนต์ของเหล่าคนดังก็เป็นที่น่าจับตามองไม่แพ้กัน โดยลุคแรกที่สวยสะดุดตาเห็นจะหนีไม่พ้นลุคของศิลปินสาว Taylor Russell ซึ่งถูกพูดถึงอย่างล้นหลามไปทั่วโลกออนไลน์ในตอนนี้

 

1 / 4



2 / 4



3 / 4



4 / 4



     ในงานเปิดตัว Venice Film Festival ในรอบปฐมทัศน์ของ 'Beetlejuice Beetlejuice' Taylor Russell ปรากฏตัวในชุดราตรีอันอลังการของ Chanel จากคอลเล็กชั่นโอตกูตูร์ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 1993 ซึ่งสวมใส่ครั้งแรกบนรันเวย์โดย Claudia Schiffer ชุดเดรสสีขาวนี้ประกอบด้วยคอร์เซ็ต PVC โปร่งใสพร้อมงานปักลวดลายพฤกษศาสตร์ และรอบเอวที่ดูฟูฟ่องคล้ายเมฆจากวัสดุสังเคราะห์แบบเดียวกัน พร้อมปล่อยชายกระโปรงยาวคล้ายนางเงือก รัสเซลได้จารึกชื่อของเธอไว้ในประวัติศาสตร์แฟชั่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในฐานะหนึ่งเซเลบริตี้ที่ได้สวมชุดในตำนานในศตวรรษที่ 21 ด้วยชุดเดรสที่มีอายุแก่กว่าเธอหนึ่งปี และเป็นชุดที่นางแบบระดับตำนานเคยสวมใส่

 

(สามารถอ่านบทความเรื่อง Timothée Chalamet และ Taylor Russell กับแฟชั่นโมเมนต์สุดไวรัลบนพรมแดง ณ กรุงลอนดอน ได้ที่นี่!)



WATCH




รูปภาพ และ ข้อมูล : Vogue Runway, British Vogue

WATCH