water sunglasses
FASHION

สวยท้าแสงอาทิตย์ไปกับ 5 แบรนด์แว่นกันแดดที่ต้องมี!

โว้กถือโอกาสมาแนะนำ 5 แว่นกันแดดแบรนด์เนมสำหรับผู้หญิงที่ตอบโจทย์หลายความต้องการ

     ในช่วงเวลาที่แสงอาทิตย์กำลังสาดส่องทวีคูณอุณหภูมิให้สูงขึ้น สิ่งที่ทุกคนควรทำคือการทาครีมกันแดด ทว่าอีกหนึ่งไอเท็มที่ต้องมีติดตัวไว้เวลาออกไปข้างนอกคือ “แว่นกันแดด”  โดยแว่นตากันแดดนั้นมีให้เลือกหลากหลายสไตล์ รวมถึงฟังก์ชั่นการใช้งานเพราะสิ่งที่ต้องคำนึงถึงนั้นมีหลายปัจจัย เช่น ดีไซน์ ความทนทาน และคุณภาพของวัสดุหรือจะเป็นประสิทธิภาพในการกันแดด และการกรองแสงเพื่อถนอมสายตา วันนี้เราจึงถือโอกาสมาแนะนำ 5 แว่นกันแดดแบรนด์เนมสำหรับผู้หญิงที่ตอบโจทย์หลายความต้องการ

 

prada

 
1. Prada Sunglasses 17WSF

     รุ่นแรกมาจากแบรนด์แฟชั่นชื่อดังระดับโลกอย่าง Prada โดยโมเดลที่ฮอตฮิตในหมู่คนดังจะเป็นรุ่น Prada Sunglasses 17WSF เพราะเป็นรุ่นที่มีดีไซน์แตกต่างจากคนอื่นๆ โดยขนาดจะอยู่ที่ 145 x 49 x 20 มิลลิเมตร เป็นทรงโอเวอร์ไซซ์เล็กน้อย ใส่กำลังสวย เพิ่มดีกรีความเก๋ด้วยดีไซน์ที่ใช้รูปทรงเรขาคณิต ดูมีดีเทลเพิ่มความน่าสนใจ เป็นแว่นตากันแดดผู้หญิงที่ใช้พลาสติก Acetate แบบหนาในการผลิต ซึ่งมีความแข็งแรงทนทาน พร้อมตกแต่งด้วยโลโก้ PRADA ทรงสามเหลี่ยมแบบดั้งเดิมที่ขาแว่นทั้ง 2 ข้าง มาพร้อมคุณสมบัติป้องกันรังสี UVA และ UVB ได้อย่างเต็มที่

 

celine glasses

 

2. Celine Sunglasses CL40194

     เป็นแว่นตากันแดดผู้หญิงที่บรรดาเหล่าเซเลบริตี้เทใจให้ ด้วยแว่นตากันแดดที่เป็นทรงรี เหมาะกับสาวหน้ารูปไข่ เรียว และสาวกรอบหน้าชัดแบบสายฝอ กรามชัดทรงนางแบบเอเชียโกอินเตอร์ กรอบแว่นตากันแดดทำจาก Acetate พลาสติกคุณภาพสูงเปี่ยมด้วยความทนทาน ยืดหยุ่นได้ดี มาพร้อมกับโลโก้ CELINE ที่ขาแว่นทั้ง 2 ข้าง แมตช์คู่กับเลนส์สีดาร์กเกรย์ มีให้เลือกมากถึง 6 สี อาทิ สีขาว-ดำ สีน้ำตาล สีส้ม สีแดง เป็นต้น

 



WATCH




raybrand

 
3. Ray-Ban ® Round Metal

     ยังคงเป็นแบรนด์อันดับต้นๆ ของวงการแว่นตากันแดด ซึ่งทรงที่สร้างชื่อให้กับแบรนด์มากที่สุดคงหนีไม่พ้น Aviator แต่ในเมืองไทยรุ่นที่ได้รับความนิยมจากสาวๆ ไทยกลับเป็น รุ่น Round Metal ที่เป็นทรงกลม เพราะเป็นรูปทรงที่ดูเหมาะกับรูปหน้าของผู้หญิงมากกว่า Aviator รวมถึงความเรโทร คลาสสิกอีกด้วย แว่นตากันแดดมีไซซ์มาตรฐานอยู่ที่ 145 x 50 x 21 มิลลิเมตร เป็นขนาดกำลังพอดี ใส่ได้สวย ส่วนสียอดนิยมที่การันตีด้วยยอดจำหน่ายออนไลน์คือสีกรอบทองกับเลนส์สีเขียว

 

retro

 

4. Retro Super Future Wire Mustard Seed

     แว่นกันแดดสไตล์วินเทจเหมาะสำหรับผู้หญิงที่รักสไตล์เท่ คูล ดูไม่ซ้ำใคร ด้วยแว่นทรง Semi Oval ลักษณะกลมมน แมตช์เข้ากับเลนส์สีซีเปีย ให้ความรู้สึกเรโทร ย้อนยุค ใส่ได้ทุกเวลาทั้งยามออกแดดหรือสวมใส่ตอนกลางคืนก็ได้ เพราะรุ่นนี้มาพร้อมกับฟังก์ชั่น Night Vision  สามารถใส่ขับรถกลางคืนได้ เป็นลักษณะงานคราฟต์แฮนด์เมดจากประเทศอิตาลี ไซซ์ของเลนส์แว่นกว้าง 52 มิลลิเมตร ขาแว่นยาว 140 มิลลิเมตร ขนาดกำลังพอดีกับใบหน้า โดยรุ่นนี้ค่อนข้างจะเป็นแรร์ไอเท็มอยู่พอสมควร

 

tomford

 

5. Tom Ford Maxim 59mm Gradient Cat Eye Sunglasses

     เอาใจสาวเปรี้ยวที่ชื่นชอบแว่นตากันแดดทรง Cat Eye โดยแว่นตารุ่นนี้มาพร้อมเลนส์โพลาไรซ์สีชมพูผสมสีชา ดูแปลกตาและยูนีก ให้การป้องกันรังสี UVA และ UVB อย่างเต็มที่ กรอบแว่นมีน้ำหนักเบาทำจากแมตทีเรียลคุณภาพสูง โดดเด่นด้วยดีไซน์ลักชัวรีสไตล์ทอมฟอร์ด แมตช์เข้ากับโอกาสพิเศษ ที่ต้องการความชิก เก๋ เช่น พูลปาร์ตี้ หรือบีชปาร์ตี้ ริมชายหาด เป็นไอเท็มที่มอบทั้งลุคหรูหรา และความน่ารักแสนซนได้ในเวลาเดียวกัน

 

ภาพ : prada, selfoptical, retrosuperfuture, Yukcube, Shopee, Solstice Sunglasses, shopstyle
ข้อมูล : plusaround

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Sunglasses